Lisa nhẹ nhàng dỡ hai tay nàng ra, hôn xuống rãnh ngực, xoa bóp đôi gò bông mềm mại. Một bên thì mút mát lấy một đầu nhũ hoa như em bé, một bên thì nắn bóp thành đủ hình dạng, thỉnh thoảng lại ngắt nhẹ một cái trêu đùa. Chaeyoung không chịu nổi sự kích thích ấy mà rên lên những âm thanh mê muội.
"ưm...Chị đừng hôn nữa...ư...em không chịu nổi" nàng thở dốc nói.
Cô như bỏ ngoài tai mà vẫn mút mát lấy, một tay xoa nhẹ xuống nơi có chiếc quần lót đã ướt đẫm dịch thuỷ.
"Em ướt rồi"
Bụp, lúc này đầu Chaeyoung như muốn xì khói, chỉ muốn đá cho cô một cái. Khuôn mặt ngượng đỏ chín lên như trái cà chua. Nàng lấy hai tay che mặt lại vì xấu hổ.
"Chị trêu em" nàng vơ lấy chiếc gối gần đó che mặt rồi giận dỗi nói.
"Bà xã, em là gì của chị?"
"Vợ" Chaeyoung lí nhí trong miệng
"Vậy nên không cần ngại"
"Em không biết, vẫn ngại" hai tay của Chaeyoung vẫn giữ chặt chiếc gối đang bịt kín mặt, sao mà không ngại được chứ, cơ thể nàng đang trần truồng trước mặt cô như vậy.
Lisa phì cười rồi cởi phăng chiếc quần lót của nàng ra, ném xuống đất không thương tiếp. Đưa một ngón tay ra vào, thăm dò nơi tư mật ẩm ướt. Như có một dòng điện chạy xẹt ngang qua người, Chaeyoung rùng mình một cái rồi ưỡn người lên hứng trọn lấy tất cả, đầy rẫy sự yêu thương của cô.
Lisa giải phóng cho vật đang căng cứng kia. Cô không vào ngay mà cứ cọ cọ thứ kia vào đùi nàng khiến Chaeyoung không khỏi khó chịu."Li, em...khó chịu"
"Khó chịu thì sao?"
"Em muốn Li vào"
"Cái gì của chị vào?"
"Cái đó đó"
"Cái đó là cái gì"
"Em...hức....em đang....rất....khó chịu"
"Li ức hiếp em" cái gì cô cũng có thể nhường nàng nhưng trên giường thì tuyệt đối không.
"Li mau vào huhu, hức...hức"
"Ngoan, mau nín khóc, Li vào"
Vừa ngắt lời, cô đâm mạnh vào bên trong thoả mãn nàng. Cảm giác vừa đau vừa sướng, lâng lâng khiến Chaeyoung tưởng như mình đang ở trên chín tầng mây vậy.
"Á...ưm..ưm...ư...ưm"
"Ư....ưm....hơ...ưm..a...nhanh lên chút..ư"
"Em đúng thật là tiểu dâm đãng mà"
"A...Li...Sa....đừng....ư...nhanh quá rồi...a hức."
Hiện tại, cô như không tiếp nhận một thông tin nào nữa mà tiếp tục ra vào mạnh bạo.
"Chaeyoung, Chị là gì của em"
"Ưm....là chồng"
"Vậy em gọi chị là gì"
"Ư...là...chồng"
"Gọi ông xã"
"Ông.....xã.....em....ưm...muốn....nằm....ưm...trên"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] La Thiếu Phu Nhân, Yêu Em Nhất Đời
RomantikTác giả: Rosa Bellaa ================== Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Hôn ước giữa hai nhà La, Park có từ khi cô và nàng còn tấm bé. Trưởng thành, vì nghe lời cha mẹ, cũng vì thực hiện nguyện vọng cuối cùng của hai người trước lúc lâm chung, nàng đành...