Vì hôm qua Lisa làm nàng mỏi nhừ cả người nên hôm nay Chaeyoung không tài nào dậy nổi đành nghỉ học một buổi ở nhà.
Trên giường, đã 10 giờ rồi mà cô và nàng vẫn còn đang trên giường ôm nhau ngủ, tay của Lisa không an phận mà lần mò vào sau áo của nàng mơn trớn, bóp lấy hai bầu ngực mềm mại của nàng mà trêu đùa.
"Chào buổi sáng, bà xã"
"Để yên cho em ngủ coi" Chaeyoung khó chịu nói.
"Em ăn gì mà nó vừa to, vừa trắng lại thơm thế này? hử?"
"Để em ngủ, đừng nghịch"
Biết nàng mệt vì hôm qua cô làm hơi quá nên Lisa để nàng ngủ thêm một chút rồi sang thư phòng làm việc.
Sau khi làm việc xong, cô liền lên phòng gọi nàng xuống. Cô khoanh tay đứng tựa vào cửa phòng ngủ, môi cong lên nhẹ, ngắm nhìn cô gái nhỏ của cô vẫn đang làm ổ trên giường rồi lại gần nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán nàng.
"Hơn 11 giờ rồi đó, xuống ăn thôi vợ à"
"Ưm, Li ăn trước đi, em muốn ngủ mà"
"Em đây là muốn thành heo sao" cô hôn lên môi nàng
"Là tại ai cơ chứ" Chaeyoung đẩy đầu cô ra
"Li xin lỗi, lần sau Li sẽ kiềm chế lại"
"Chị đi chết luôn đi, còn có lần sau"
"Em không xuống, hôm nay chị không đi làm?"
"Không phải em muốn Li ở nhà với em sao, dậy ăn rồi ông xã đưa em đi chơi"
"Em muốn ngủ, em đang rất mỏi và còn đau nữa"
"Vậy dậy rồi Li bôi thuốc và xoa bóp cho em" cô vừa nói vừa xoa xoa, nắn nắn nhẹ chiếc eo thon của nàng cho đỡ mỏi.
"Ưm~~~"
"Em mà không xuống là Li ăn em ngay bây giờ"
"Chị dám sao, bên dưới của em vẫn đang rất đau, Chị không thương em" Chaeyoung nói mà mắt vẫn nhắm tịt.
Hết cách, cô liền bế nàng lên đi vào nhà vệ sinh mặc cho Chaeyoung có dẫy dụa đủ kiểu.
"Chị làm gì vậy hả, thả em xuống"
"Ngoan, đánh răng rửa mặt, xuống ăn rồi Li đưa đi chơi được không"
"Bỏ em xuống, em muốn ngủ mà"
"Em không cần đi chơi" nàng liếc xéo
"Đi mà, Li thương nhé" cô vừa nói vừa bóp tuýt kem đánh răng lên chiếc bàn chải nhỏ, đánh răng cho nàng.
Nhìn mình trong gương khiến Chaeyoung phát bực lên được, ở đâu cũng có mấy dấu hôn đỏ chót, tím tím rải rác từ cổ xuống bụng rồi tới hẳn đùi.
"Em như vậy rồi sao dám ra đường chứ"
- -------------------------
Trong bữa ăn:
"bà xã, em muốn ăn gì?" Cô miết mạnh lên môi nàng.
"Ưm~"
"Hửm?"
"Em muốn ăn cái này, cái này, cả cái này nữa"
Nàng vừa ngồi trên đùi, vừa quàng một tay lên cổ cô, tay còn lại chỉ trỏ hết món này đến món nọ trên bàn ăn để được cô đút cho.
Ăn xong, Lisa đưa nàng đến một trung tâm thương mại lớn thuộc quyền sở hữu của La gia.
"Đẹp không Li"
"Rất đẹp, bà La của chị thật đẹp"
Nhìn Chaeyoung nhí nhảnh chạy ra chạy vào liên tục thử quần áo, bộ dạng đáng yêu không ngớt khiến cô bật cười.
Mấy cô nhân viên thấy Lisa như vậy mà mồm chữ O mắt chữ A bất ngờ, ghen tị. Không ngờ chủ tịch mặt lạnh nhà ta nổi tiếng là cấm dục, không gần nữ giới lại có ngày mỉm cười yêu chiều với một cô gái như vậy, còn gọi cô ấy là vợ nữa chứ, không lẽ cô gái ấy lại là thiếu phu nhân tương lai thật sao. Vì chuyện giữa Chaeyoung và Lisa chưa chính thức công khai nên khá ít người biết. Có lẽ người con gái ấy đã chiếm trọn lấy trái tim của cô rồi.
"Li ơi, em mua đồ xong rồi, em muốn ăn kem"
"Được nhưng chỉ ăn một chút, sẽ đau họng"
"Ưm" nàng mỉm cười gật đầu nhẹ
Lisa chạy lại mua cho nàng một que kem nhỏ rồi lót giấy đưa cho nàng, Chaeyoung ăn nó một cách ngon miệng. Thấy trên mép nàng dính một ít kem, cô nhẹ nhàng lấy khăn lau đi giúp. Dù chỉ là một hành động nhỏ của cô cũng đủ làm Chaeyoung hạnh phúc và biết cô yêu nàng nhiều đến nhường nào. Chaeyoung nàng cũng vậy, cũng yêu cô rất nhiều.
"Em ra kia chút nhé"
"Được" cô vuốt nhẹ tóc mai của nàng ra sau tai.
Đang mải mê ngắm nhìn cô vợ nhỏ chạy nhảy, ăn ngon lành thì bỗng từ đâu chạy đến, một cô gái nhỏ nhào vào ôm lấy cô. Chaeyoung quay đầu lại định gọi Lisa nhưng cảnh tượng trước mắt đã va vào mắt nàng khiến nàng khó chịu, nổi cơn ghen mà khựng lại mất năm giây, trên đầu nàng cứ nhảy lên một đống câu hỏi cần cô giải đáp: 'cô gái kia là ai? Tại sao lại chạy lại ôm cô thoải mái như vậy, Lisa còn không bài xích mà đáp lại cái ôm ấy, từ trước đến giờ không phải cô không gần nữ giới hay sao, từ trước đến nay cô chỉ yêu chiều một mình nàng thôi'
"Caryln" Lisa nhíu mày nhẹ
"Cuối cùng thì cô gái nhỏ của chị đã về rồi nè" Caryln nhảy cẫng lên ôm người cô.
"Sao em lại ở đây?"
"Em được tốt nghiệp sớm nên về nước, đang đi mua đồ thì thấy chị, chị không vui sao?"
"Chị đi đến đây khảo sát?"
"Nhưng người của chị đâu? cả thư ký nữa" Caryln ngó ngó xung quanh.
"Cứ phải khoả sát mới được đến?"
"Vậy chị đến đây làm gì?"
"Đến đây không mua sắm thì làm gì?" Cô nhíu mày
"Cái gì? Chị đến mua sắm!" Caryln trợn tròn mắt nói.
"Hôm nay chị mới đập đầu vào đâu à? hay mới ốm dậy?" từ trước đến nay nếu cô có vào trung tâm thương mại thì đều là đi khảo sát, làm gì có chuyện tự đi mua đồ còn tay sách nách mang thế này.
"Đâu có sốt đâu" Caryln đưa tay lên trán cô.
"Đây là ai thế ạ?" Chaeyoung từ xa dậm chân bình bịch tới, mặt không mấy thoải mái là bao, mắt chằm chằm vào cô gái nhìn có vẻ rất xinh đẹp bên cạnh Lisa
"Sao thế? có mệt không?" Cô yêu chiều vuốt tóc nàng, nhìn cô vợ nhỏ của mình xù lông như vậy, chắc chắn rằng nàng lại đang suy nghĩ linh tinh gì rồi.
"Chị chưa trả lời em" Chaeyoung hất tay cô ra.
VOTE 🌟
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lichaeng] [Cover] [Futa] La Thiếu Phu Nhân, Yêu Em Nhất Đời
RomanceTác giả: Rosa Bellaa ================== Futa/Tổng Tài/Ngọt/Sủng/Sắc Hôn ước giữa hai nhà La, Park có từ khi cô và nàng còn tấm bé. Trưởng thành, vì nghe lời cha mẹ, cũng vì thực hiện nguyện vọng cuối cùng của hai người trước lúc lâm chung, nàng đành...