Tập 1 + 2 + 3:
Giấc Mơ Hay Ác Mộng
Đến Tây Ban Nha
Gặp Anh Chàng Kì LạHôm nay lại là một ngày bình thường tại trường học Beigoma, hiện tại đang là giờ nghĩ trưa, học sinh tấp nập đến căn tin ăn cơm một số thì về kí túc xá ngủ và làm các việc lặt vặt khác, cùng lúc đó trên sân thượng xuất hiện một nhóm người gồm ba người đang tụ họp lại với nhau.
- Tiến lên nào Valtryek, tấn công - giọng nói ngọt ngào êm tai được phát ra từ một cậu bé tầm 13-14 tuổi mang làn da trắng nõn, thân hình nhỏ nhắn với khuôn mặt bầu bĩnh, mái tóc xanh dương thắng đứng lên do chiếc cài màu vàng, đôi đồng tử mang màu nâu hạt dẻ lấp lánh tựa như đang chứa muôn vàn ánh sao trong thiên hà và nhích thêm xuống xíu nữa chính là chiếc mũi xinh xắn cùng với đôi môi đỏ mọng, hai má phúng phính hồng hào mặt lên mình một chiếc áo hoodie ngắn tay màu đỏ với biểu tượng chữ "V" màu vàng ở mặt trước.
* Bang * ( tưởng tượng tiếng quay vỡ đi chứ tui không biết diễn tả sao nữa )
- Valtryek chiến thắng với cú hạ Knock Down, tỉ số bây giờ là 0-2 người chiếc thắng là Valt Aoi - Daigo giơ tay qua bên phía của Valt công bố kết quả
- Tuyệt vời, cậu làm tốt lắm chiến hữu - Valt cầm Valtryek lên nở nụ cười rạng rỡ.
- Không thể nào, Valt_ đấu lại một lần nữa đi, lần này anh mày không thua chú nữa đâu - Rantaro không cam tâm lắp quyết tâm nhìn Valt
- Hể, anh muốn đấu lại sao Đại Ca, có bao nhiêu lần thì cũng vậy thôi à -
- Cái gì, chú mày đừng có mà tự mãn, lần này anh sẽ thắng chú cho mà coi - Rantaro dơ Roktavor lên mà nói.
- Được thôi -
- Chuẩn... Bị... Sẵn sàng -
- 3_ 2_ 1_ Gooo_ Shoot -
...
Cũng như bao ngày, Valt ngồi trong lớp nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm cảnh, hôm nay lớp cậu có một học sinh mới nên mọi người bàn tán rất xôn xao.
- Không biết trong học sinh mới như nào nhỉ -
- Không biết nữa nghe nói là người nước ngoài -
- Chắc đẹp lắm -
- Không biết là nam hay nữ -
- Mong là nữ -
* Cạch *
- Các em trật tự lại chỗ ngồi nào - tiếng thầy giáo phát ra làm cho đám học sinh kia vội vàng về lại chỗ ngồi của mình. Thấy lớp đã ổn định ông bắt đầu nói - Hôm nay lớp chúng ta có một bạn học sinh mới vừa chuyển đến, mời em vào - thầy vừa dứt lời cả lớp đều đồng loạt nhìn ra phía cửa trừ hai đứa nào đó.
YOU ARE READING
( Shu/FreexValt ) Trong Ta Chỉ Có Em
RandomThể loại:Đam mỹ, BL HE, nhất thụ đa công, trò chơi, cường công, sủng ngọt, Hai mặt pha ôn nhu bá đạo công ( Shu ) - Lạnh lùng âm hiểm nhưng diệu dàng công ( Free ) x ngây thơ ngốc nghếch hay nóng nảy khả ái thụ Có yêu tố tranh giành nhưng nhìn chung...