Tập 8: Trận Đấu Giao Hữu
Gặp Lại Wakiya ( 4 )Tập trước: Trong lúc thi đấu mọi người đã bất ngờ trước màn hạ gục Fafnir đầy ngoạn mục đến từ vị trí của Valt, Kris rất hài lòng với màn trình diễn của Valt. Sau khi kết thúc, mọi người ai về phòng nấy mỗi người 1 tâm trạng khác nhau.
Tối đó trong một căn phòng tối, Kristina đang phân tích năng lực của từng người, trên các trang giấy xuất hiện rất nhiều chỗ bị gạch đi, Kristina đau đầu mặt đầy phiền muộn. Đúng lúc này có một tiếng * reng reng * vang lên trong căn phòng. Cô vỗ mặt mình hai cái để lấy lại tin thần, vươn tay tới lấy tay cầm của điện thoại bàn lên đưa tới bên tai mình.- Alo, xin chào tôi là Kristina quản lí của câu lạc bộ BC Sol xin hỏi ai vậy...- Dứt lời, bên phía kia đã truyền tới một giọng nói trầm thấp đầy kiêu ngạo của một cậu trai.
- Xin chào tôi là...- Qua một lúc trò chuyện Kristina đã hiểu ý của đối phương và cũng cô đáp lại - Tôi hiểu rồi - Thì đầu giây bên kia cũng tắt mắt, cô để tay cầm lại chỗ cũ và bắt đầu ghi ghi cái gì đó lên giấy. Kristina lấy điện thoại thông minh mới sắm của mình ra, tìm kiếm tên của anh Trad ( là X nhe, ngày nào đó rãnh sẽ sửa lại tên cho mấy chap trước) và nhắn với anh ngày mai triệu tập mọi người ở phòng luyện tập.
- Hi vọng điều này sẽ không khiến em ấy tức giận, Haiz - cô mệt mỏi xoa xoa trán.
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sáng hôm sau, trong lúc đang ăn sáng mọi người đã nhận được lệnh triệu tập đến phòng tập. Mỗi người đều mang tâm trạng hồi hợp và lo lắng mình có được chọn hay không.
Tại phòng tập.
Tất cả đã xếp thành 2 hàng ngang dài, họ sôi nổi thảo luận với nhau ai sẽ là người được chọn.
- Chắc chắn chị Shasa sẽ được chọn rồi, chị rất lợi hại mà - Kit nắm chặt hai lòng bàn tay lại, ánh mắt tràn ngập ngưỡng mộ hướng về cô.
Cô cười ngại ngùng, mặt nghiêm túc nói với Kit chuyện này không hề đơn giản. - Đừng nói vậy Kit, với sức mạnh hiện giờ của chị không tài nào được chọn đâu. Chị còn quá yếu - cô nắm chặt hai bàn tay lại nấm đấm, ánh mắt kiên định quyết tâm " Mình phải mạnh hơn nữa ". Kit nhìn Shasa như vậy cũng thầm cảm thán, hi vọng sau này mình có thể giống mọi người nhưng rồi lại thở dài vì với thực lực bây giờ thì sức kéo tay cầm còn rất khó với Kit " Biết vậy hồi đó đã chăm chỉ hơn, haiz ".
Lát sau, Kris và anh Trad bước vào phòng tập, nhận xét những điểm yếu và mạnh của mọi người, đồng thời tuyên bố 4 người sẽ tham gia trận đấu giao hữu lần này. Mọi người nghe xong ai nấy đều căng thẳng, mồ hôi ứa ra tràn ngập hi vọng mình sẽ được chọn.
- Được rồi chị xin tuyên bố bốn người được chọn đó là...- Kris kéo dài làm mọi người ai nấy hồi hộp và cái tên đầu tiên đã được nêu ra mà ai cũng biết sẽ có. - Free De La Hoya, tiếp đến là... Rantaro Kiyama - mọi người thất vọng chút " Không sao không sao, còn 2 slot nữa ". - Aiko Azaki và cuối cùng là... - " Cầu trời cho con được chọn ". - Aoi Valt - Tất cả mọi người đều thất vọng và buồn bã vì mình không được chọn, nhưng ai cũng biết việc Free và Valt được chọn là hoàn toàn xứng đáng. Dù sao một người là Vô Địch Thế Giới mấy năm liên tiếp và một người đánh bay được Fafnir dù chỉ với 1% sức mạnh của anh Free thì việc này có mặt trong danh sách là hoàn toàn đúng, còn hai người còn lại thì...ờ...ai biết.
- Những em không được chọn thì đừng quá buồn, vẫn còn rất nhiều cơ hội cho các em tỏa sáng nhưng trước khi điều đó đến thì hãy chăm chỉ tập luyện để trở nên mạnh hơn. Điều chị cần ở các em là sự quyết tâm mãnh liệt và điều quan trọng nhất...đó là CHIẾN THẮNG... tất cả đã rõ chưa. - Kris nghiêm nghị cất giọng, dứt lời thì tất cả mọi người đáp lời ngay lập tức - RÕ -
- Tốt, bây giờ là thời gian tự do cho các em tập luyện và nghỉ ngơi còn những người được chọn thì ngày mai sẽ tập trung ở đấu trường trước 7 giờ. 8 giờ sẽ bắt đầu, mọi người nhớ để ý thời gian nhé. - Kris
- Vâng -
- Được rồi, tất cả giải tán - Kris. Xong lệnh đó Kris về phòng làm việc xử lí một chút công văn, Trad thì đi sấp lịch cho thời gian sắp tới. Mọi người ai nấy thì đi làm việc của mình, trong đó Valt thì đi ra phố dạo một chút. Cậu nghe được từ chị Kris rằng cậu chỉ là thành viên dự bị thôi, và vì cậu đánh bại Free một lần nên chị Kris quyết định sẽ giấu đi chuyện này như một lá bài tẩy. Cậu thì cũng chả quan tâm lắm, dù sao mục đích ban đầu của cậu là điều anh Free đã hứa với cậu thôi. Nhưng chắc anh ấy đi khổ luyện đâu đó rồi nên bây giờ cậu có mặt ngay đây.
- Điều quan trọng để chiến thắng đó là gì nhỉ... haha... tất nhiên là đi ăn rồi - Valt bày vẻ mặt tự hào và vui vẻ tung tăng trên phố xá tấp nập. Đi dạo mua một số thứ cần thiết thì đến một bãi tập nhỏ dành cho quay thủ. Cậu đi qua quan sát những trận đấu để tích lũy kiến thức cũng như tạo ra các chiến thuật mới. Một hồi sau thì cũng đã xế chiều, thấy đã trễ Valt liền đi về. Chợt cảm nhận được Valtryik dao động, như tâm linh tương thông Valt liền tiến lại gần một bụi cây nhỏ rà soát một hồi thì tìm thấy mà viên pha lê màu xanh ngọc hình thoi. " Tinh thể Honour, sao nó nằm đây nhỉ ".
Cho những ai chưa biết về nó thì tinh thể Honor được xem là những viên pha lê cấp bậc Thần Thánh và là nguyên liệu quí giá nhất để làm ra một con quay mang cấp bậc Thần Thánh .
Hiện trên thế giới chỉ có 6 con quay mang trong mình sức mạnh của cấp bậc Thần Thoại, một là Honour Thiên Long Drain Fafnir của Free, hai là Honour Băng Long Luinor của Lui, ba là Honour Diễm Quỷ Spryzen của Shu, bốn là Honour Kiếm Thánh Xcalibur của Xander, năm là Honour Ánh Sáng Zillion Zeutron Infinity Weight của Zac, và cuối cùng là Honour Kị Sĩ Valtryek của Valt nhưng vì cậu cùng Shu bí mật làm ra nên không ai biết đến sự tồn tại của con quay cấp bậc Thần Thánh thứ 6 này và đến cả cậu cũng quên con quay của mình là bậc Thần Thánh.
Nguyên lai vì Honour Kị Sĩ khác với các Honour khác vì nó cần thời gian rất dài cùng với sự quyết tâm, kiên trì và sự cộng hưởng của con quay và chủ nhân của nó mới có thể khai phá dần sức mạnh thật sự của Valtryek. Còn những Honour khác chỉ cần ý chí của chủ nhân đủ mạnh thì sẽ khai phá được sức mạnh tiềm ẩn của con quay nhưng cũng vì thế sẽ dễ bị mất kiểm soát nếu ý chí của chủ nhân yếu hơn nó thì sẽ bị con quay xâm nhập và lấy đi quyền kiểm soát.
Trên thế giới bây giờ chỉ phát hiện 10 tinh thể Honour mà thôi vẫn còn rất nhiều Honour khác vẫn chưa khai phá ra, trong đó có 4 viên tinh thể Kị Sĩ, Thiên Long, Hòa Tấu, và Uy Nhãn chỉ cần chủ nhân chúng có sự quyết tâm, kiên trì và cộng hưởng mạnh mẽ thì chúng sẽ 1 lòng trung thành với họ cho đến lúc đến thế giới bên kia, còn lại là Băng Long, Diễm Quỷ, Kiếm Thánh, Ánh Sáng, Huyết Nhục và Chu Tước thì phải mạnh hơn ý chí của chúng nếu không sẽ bị kiểm soát. Và thứ trên tay cậu lúc này chính là Honour Huyết Nhục được biết đến là tên cuồng em trai và cũng là anh trai của Honour Kị Sĩ.
- Honour Huyết Nhục, mình lúc nhớ lúc trước nó được đem bán đấu giá mà nhỉ sao giờ lại xuất hiện ở đây. Hửm đây là..." Valt để thấy một miếng giấy nhỏ nằm kế bên nơi cậu lụm được Honour Huyết Nhục....
- Còn Tiếp -
10 like ra chap mới. cảm ơn các bạn đã xem.
YOU ARE READING
( Shu/FreexValt ) Trong Ta Chỉ Có Em
RandomThể loại:Đam mỹ, BL HE, nhất thụ đa công, trò chơi, cường công, sủng ngọt, Hai mặt pha ôn nhu bá đạo công ( Shu ) - Lạnh lùng âm hiểm nhưng diệu dàng công ( Free ) x ngây thơ ngốc nghếch hay nóng nảy khả ái thụ Có yêu tố tranh giành nhưng nhìn chung...