9:Trận Đấu Giao Hữu
Gặp Lại Wakiya ( Kết )Tập trước: Kristina đã chọn ra được bốn người sẽ tham gia vào trận đấu giao hữu sắp tới gồm Rantaro Aiko Free và Valt, chiều hôm đó khi đang trên đường về Valt đã nhặt được hai mảnh Hounor thứ có thể khiến con quay đạt được cấp bậc thần thánh. Không những thế bên cạnh đó cậu đã nhặt được một tờ giấy hay thực chất là một bức thư.
_________________
- Đây là... một bức thư - Valt cầm lên tự hỏi một chút sau đó mở ra, trong đó là đoạn tin nhắn ngắn.
[ Xin chào người lạ mặt, tuy tôi không biết bạn là ai nhưng mong bạn hãy làm theo những ghi tôi sắp ghi đây:
Thứ nhất, nếu bạn đã thấy bức thư này thì chắc bạn đã lấy được hai Hounor mà tôi để ở đó nhỉ. Vậy xin nhờ bạn hãy sử dụng chúng thật tốt.
Thứ hai, chắc hẳn cậu đã biết được một trong hai mảnh Hounor là gì rồi nhỉ. Vậy tôi sẽ cho biết Hounor còn lại là gì nhé, đó là Hounor Mạch Long. Một loại Hounor mới nhưng nó hiện đang còn trong giai đoạn ngủ say nên hãy đưa nó cho người thích hợp giúp tôi nhé. Tất nhiên món quà sẽ là Hounor còn lại.
Thứ ba, Hounor sẽ tự chọn chủ cho mình, tuyệt đối không cố chấp giành lấy nó nếu không chuyện tồi tệ nhất sẽ xảy ra và không cách nào ngăn cản được. Kể cả tôi.
Vậy chúc bạn may mắn nhé. ]
- Hm. Thú vị thật. - Valt cười lên, sau đó cất cẩn thận đi. Tiếp tục đi về nhà.
________________________
Sáng hôm sau.
- Valt, đây đi nào 6 giờ sáng rồi. Chúng ta còn phải đi đến nơi thi đấu nữa đấy - Free mạnh tay giật đi cái chăn ấm áp của Valt. Cậu khó chịu rên một cái.
- Thôi mà, 5 phút nữa thôi. Mà dù gì em cũng chỉ là dự bị mà, chắc không tới lượt em được đâu. - Valt mắt nhắm nghiền xoay người qua chỗ khác. Free bất lực đỡ trán, thở ra một hơi dài. - Tiết nhỉ, anh định sẽ cho em ra thi đấu nhưng xem ra không được rồi. - Free vừa nói vừa ra vẻ tiết nuối, chuẩn bị ra ngoài thì đã tiếng lục đục của người trên giường vang lên
YOU ARE READING
( Shu/FreexValt ) Trong Ta Chỉ Có Em
RandomThể loại:Đam mỹ, BL HE, nhất thụ đa công, trò chơi, cường công, sủng ngọt, Hai mặt pha ôn nhu bá đạo công ( Shu ) - Lạnh lùng âm hiểm nhưng diệu dàng công ( Free ) x ngây thơ ngốc nghếch hay nóng nảy khả ái thụ Có yêu tố tranh giành nhưng nhìn chung...