*18+ content, no condom.*
Khoảnh khắc đôi môi của họ chạm vào nhau, Vegas cảm thấy như pháo hoa đang nổ đầy màu sắc trước mắt, trái tim gã đập nhanh như đang bị đuổi bắt. Dù Pete chủ động thân mật Vegas vì yêu hay vì bị khiêu khích thì gã cũng chả quan tâm nữa. Vegas cười đắc thắng trong nụ hôn và bắt đầu một chuỗi những nụ hôn khác. Gã cảm thấy mình y như một con cá bị phơi nắng lâu ngày cuối cùng cũng được thả về với đại dương. Còn Pete thì vẫn luôn tâm niệm rằng:
It's just a sip from the devil's cup, i'll be fine.################################
Làn da của Pete khỏe khoắn và sáng mịn, không phải là loại trắng bợt xanh xao đầy bệnh trạng như Vegas. Một làn da mượt mà tươi trẻ không dễ dàng để lưu lại dấu vết, trừ khi nào bị tác động rất mạnh, nhưng cũng sẽ bị phai mờ đi nhanh chóng. Thế nên Vegas quyết định sẽ lưu lại dấu vết trên người Pete hết lần này đến lần khác, dù các vết thương trên ngực anh ta vẫn chưa khỏi hẳn và gã đang giữ chặt Pete gắt gao ngay lúc này. Vegas muốn nhiều hơn nữa, muốn làm cho trên người Pete nơi đâu cũng đều lưu lại dấu vết của gã. Khiến cho con người này hoàn toàn thuộc về Vegas. Gã xoa nắn bờ mông vểnh trông đầy ngon miệng, Vegas gần như không chịu đựng nổi khi cảm thấy Pete đang bắt đầu đẩy hông về phía tay của gã. Bàn tay Vegas lần mò xung quanh bẹn và những nơi nhạy cảm của Pete trong khi môi gã bận rộn phủ đầy dấu hôn trên cổ và vai của anh ấy. Còn Pete thì đang hưng phấn đến tột độ, anh ta nghĩ mình có thể ra ngay khi Vegas chạm vào nơi nhạy cảm của mình. Pete thở hổn hển và bắt đầu lắc lư phần dưới trong vô thức khi cảm nhận được Vegas đang liếm dọc xuống phía dưới. Cảm giác nhộn nhạo bất an nhưng cũng kích thích kì lạ khiến Pete không kìm được mà thốt ra một tiếng thở dài rên rỉ.
"Vegas..."
Vegas nghe thấy giọng của Pete có hơi run rẩy nhưng cũng đầy hưng phấn, tay gã vẫn không ngừng nghỉ việc vẽ vời bên dưới, nhưng Vegas đã tạm dứt môi mình ra khỏi da Pete vài giây để đáp lại anh ấy bằng cái tông giọng khản đặc của đàn ông khi bị kích thích.
"Sao vậy?"
Pete không đáp lại Vegas, gã nhận ra sự thật là anh ta chỉ đang rên rỉ trong mơ hồ tên của gã mà thôi. Điều đó khiến Vegas cảm thấy muốn đâm vào ngay lập tức. Adrenalize dâng trào khiến động tác của gã nhanh hơn, đôi môi Vegas dần dần trượt xuống đường cong đầy quyến rũ và tìm đến nơi bí mật nhất của Pete. Anh ta cứng người một vài giây, nhưng cũng thật nhanh đã tận hưởng cái cảm giác ướt át lạ lẫm mà đầy hưng phấn Vegas đang mang lại. Pete chả còn đầu óc để suy nghĩ về gì nữa, tại sao anh ta lại không cảm thấy một chút kinh tởm nào mà lại vô cùng tận hưởng việc mình bị một tên đàn ông khác mạnh mẽ chiếm đoạt. Pete đang bận tận hưởng việc này, tận hưởng một cách hoàn hảo và trọn vẹn nhất khi mà kĩ thuật lưỡi của Vegas điêu luyện đến mức nực cười. Lúc này phía trước của Pete đang căng cứng đến cực độ và dường như sẽ hỏng mất nếu phía sau cứ tiếp tục bị kích thích và đùa giỡn liên hồi như thế. Vậy nên anh ta đã phải tự chăm lo cho mình bằng cách cử động hông, cố gắng ma sát với môi lưỡi của Vegas để có thể đạt được khoái cảm nhiều hơn nữa. Một tay Pete vẫn bấu víu lấy mớ dây xích nhưng tay còn lại thì lặng lẽ vươn xuống nơi đó của mình và bắt đầu xoa nắn. Vegas thề bằng trí thông minh của Tankhun rằng gã chưa từng nghĩ Pete có thể quyến rũ khiêu dâm còn hơn một pornstar chính hiệu như thế.
Fuck, anh ấy đang chơi miệng của mình như một cái sextoy!
Suy nghĩ bị Pete chinh phục và sử dụng còn khiến Vegas cứng hơn trước nữa. Gã ghì mạnh lấy hai bên hông của anh ta và dứt môi ra khỏi vùng cực lạc ấy, Vegas đứng dậy thật chậm rãi trong khi vẫn áp sát sít sao với thân thể Pete. Gã đưa một tay để thăm dò phía trước của Pete và nhào nặn nơi đó trong khi một tay khác lại dứt khoác đâm chọc sâu vào bên trong người anh. Mọi nỗ lực bôi trơn của Vegas đã không hề vô nghĩa khi nơi đó tiếp nhận ngón tay của gã rất dễ dàng, nhưng vẫn vô cùng khít khao đến điên dại. Vegas khẽ thì thầm bên tai Pete:"Gọi lần nữa."
"Vegas..."
Ngay khi nghe cái tên thần thánh ấy được thốt lên một cách nặng nhọc nhưng cũng đầy thành kính. Vegas đã không thể kìm lòng được mà đâm vào bên trong. Cảm nhận được một vật to lớn xâm nhập vào bên dưới, Pete thở dốc và nhíu mày khó chịu theo bản năng, nhưng thân thể lại vô cùng phối hợp mà thả lỏng để Vegas có thể đi vào dễ dàng hơn. Khi cuối cùng thì cả chiều dài của gã đã xâm nhập hoàn toàn, cả hai người đều thở ra một hơi đầy thỏa mãn. Vegas như muốn phát điên khi cảm nhận được vách thịt nóng rực và mềm mại cứ không ngừng bao bọc và nuốt chửng nơi đó của gã. Pete dần phục hồi được nhịp thở và xoay đầu để tìm kiếm môi của người phía sau, anh ta thấy bụng dưới được lấp đầy và trương trướng nhưng lại dần trở nên nóng ran và ngứa ngáy. Pete thậm chí có thể cảm nhận được mạch đập của vật khủng bố của Vegas, nhiệt độ nóng bỏng khiến anh ta như sắp tan chảy đến nơi. Vegas bắt được môi của Pete và ngấu nghiến nó trong khi bắt đầu luân chuyển điên cuồng phía bên dưới. Tay của gã thì vẫn luôn vuốt ve dương vật của Pete từ lâu, Vegas quá đáng cứ liên tục kích thích cả hai nơi nhạy cảm của Pete, khiến anh ta không tài nào chịu nổi và cuối cùng phải cắn mạnh vào môi Vegas để gã có thể dừng lại. Vết cắn bất ngờ nên không thể khống chế lực, tuy Vegas không hề tức giận, nhưng Pete lại cảm thấy chút có lỗi khi đã làm gã điên chảy máu. Vì thế ngay khi gã ngưng đưa đẩy một cách điên cuồng mà từ từ chậm rãi xâm nhập, Pete khẽ nhìn vết máu đỏ tươi trên môi dưới của Vegas và vẻ mặt nhẫn nại đến đổ mồ hôi của gã, anh ta đã không ngần ngại đưa lưỡi đến gần và liếm đi vệt máu ấy. Vegas lại càng mất khống chế, nhưng gã vẫn cố nhịn để không quá dữ dội như ban nãy. Mãi đến khi Vegas thấy Pete thả sợi dây xích phía trên ra, sau đó chống lên cánh tay như gọng kìm đang bao vây chặt chẽ anh ấy của gã. Mãi đến khi gã nghe thấy Pete nói trong run rẩy và ngọt lịm, sợi dây lí trí trong đầu Vegas đã không còn.
"Đừng làm nhanh quá có được không? Tao sẽ không chịu nổi mà bắn mất."
Mày thật sự là chuyên gia trong việc tự tìm đường chết Pete à.
Vegas nghiến răng và nói nhỏ trong đầu, trước khi gã bắt đầu một đợt rong ruổi mới trong cái nơi chật hẹp nhưng mê người như thuốc phiện ấy của người bên dưới.