Mãng Hoang Kỷ

3.9K 22 0
                                    

Thiên 1 - Yên Sơn Kỷ Thị

---o0o---

Chương 1: Âm phủ

Dịch: Trường Minh

Biên: thuan0

Nguồn: www.tangthuvien.com

"Nhanh lên nào !"

"Các người đều chết rồi, đều biến thành quỷ, nhanh lên."

"Ngươi là Vương gia? Có ngàn vạn con dân, ba vạn thiết kỵ? Vương gia trần thế chẳng là cái gì tại âm tào địa phủ này cả."

Chát !

Chát !

Một đám quỷ binh to lớn, mặt mày dữ tợn đang gào thét vung roi da. Trên roi lấp lóe ánh chớp, quật lên đám hồn ma. hồn ma đang kêu gào mình là Vương gia được đặc biệt thưởng hơn mười roi, đánh đến khi hắn gần như như sắp tiêu tán mới dừng lại.

"Mình đã chết ư, nơi này là âm tào địa phủ?" Tự dưng xuất hiện, Kỷ Ninh không khỏi tò mò quan sát khung cảnh xa lạ, tiện thể nghe được lời kêu gào của tên Vương gia kia, điều này làm cho Kỷ Ninh vừa mới tỉnh lại nghi hoặc: "Ngàn vạn dân cư? Ba vạn thiết kỵ? Hiện tại trên Trái Đất, xã hội hiện đại làm gì có ba vạn thiết kỵ?

"Nhanh lên!" Quỷ binh đầu trâu to lớn, toàn thân hiển hiện thanh quang nhìn chằm chằm Kỷ Ninh gào lên.

Kỷ Ninh theo đội ngũ đi tới, vô số bóng người áo trắng xếp thành một hàng dài chậm chạp mà tiến. Cuối mỗi hàng, từng bóng người áo trắng cứ đột nhiên xuất hiện. Bọn họ lắc đầu thở dài có, gào khóc có, giận dữ chửi mắng ầm ĩ có, hoảng hốt nghi ngờ cũng có luôn.

"Cha ta là Yêu vương ở Đại Tuyết Sơn, ngươi dám đánh ta! Ta giết ngươi, gào!"

"Đừng đánh!"

"Á!"

Những hồn ma này mới vừa tiến vào Âm Gian Minh giới (1), còn tưởng rằng mình chưa chết. Lúc bị đánh không ít kẻ còn phẫn nộ kêu gào, nhưng bị đánh xong liền nhanh chóng hiểu ra... Bọn họ đã chết, dù khi còn sống có tai to mặt lớn cỡ nào thì sau khi chết đều là công dã tràng.

Thời gian trôi qua, Kỷ Ninh đi theo đội ngũ hồn ma một hồi lâu. Hắn không dám nói lời nào vì sợ bị mấy tên đầu trâu mặt ngựa quất roi. Cứ đi trong im lặng như thế lâu thật lâu, may là hồn ma không biết đói khát.

Sau khi lặng lẽ đi cả một ngày trời.

"Kỷ Ninh!" Một thanh âm tựa như tiếng sấm rền bên tai, vang vọng không ngừng trong không gian. Vô số hồn ma đều ngẩng đầu nhìn về phía chân trời. Kỷ Ninh cũng nhìn lại, chỉ thấy nơi xa có một đám mây đen to lớn cuồn cuộn, một tên quỷ thần đầu trâu cao lớn đang đứng trên đám mây đen đấy.

Quỷ thần đầu trâu cao chừng vạn trượng, giống như núi cao đồ sộ, trong chớp mắt liền điều khiển mây đen bay tới.

"Kỷ Ninh" Quỷ thần đầu trâu cao lớn đứng trên đám mây đen giữa không trung, quan sát phía dưới, hai tròng mắt bắn ra hai luồng sáng vàng chói vạn trượng, vượt qua không trung, trực tiếp bao phủ, chiếu xạ lên người Kỷ Ninh đang sững sờ ngây ngốc.

Mãng Hoang KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ