Mãng Hoang Kỷ

2.3K 8 0
                                    

Quyển 2: Đông Sơn Đạo Trạch

Chương 1: Vào thành

Dịch giả: nhatchimai0000

Biên tập: cunilu

Biên dịch:

Một hàng rào bằng gỗ lớn quây một mảnh đất. Những cọc gỗ đều được làm từ thân cây gỗ cao gần hai trượng cắm sâu vào lòng đất làm cho bầy dã thú không cách nào xông vào được. Bên trong hàng rào có những gian nhà đá, nhà gỗ và rất nhiều nam, nữ, lão, ấu mặc da thú sinh sống.

Đây là một bộ lạc bình thường với khoảng mấy ngàn người.

"Con của ta đã bị bắt rồi! Cách chỗ ta khoảng mấy chục dặm." Một gã hắc y vừa đi ra cổng bộ lạc vừa bảo "Đây là bộ lạc gần nhất."

"Đứng lại."

"Đứng lại."

Cánh cổng đang đóng im ỉm. Hai bên cổng là hai ngọn tháp để bắn tên. Mỗi một tháp có năm chiến sĩ cường tráng thân khoác da thú. Lúc này mỗi người đều giương một cây cung lớn, mũi tên đã lên cung nhằm vào gã đàn ông mặc bộ hắc y đang từ từ tiến tới.

"Tên ngoại tộc kia, nói rõ ý đồ của ngươi đến đây đi." Chiến sĩ trên tháp gầm vang.

Gã hắc y liếc cái mắt hẹp dài giống như nhìn con sâu cái kiến, chân gã vẫn bước tới không ngừng.

Mười chiến sĩ trực sẵn trên hai tháp đều nổi giận. . .

"Giết chết hắn!" Mười cánh cung lớn đồng loạt bắn Păng! Păng! Păng! những thanh âm dây cung bật vào không khí, mũi tên xé gió sưu sưu sưu thẳng về gã hắc y. Mỗi một mũi tên đều có thể làm cho đá tảng nổ tung, cây đại thụ phải đổ ập. Thế nhưng khi mười mũi tên bay gần đến gã hắc y thì trong nháy mắt pằng! pằng!

Từng mũi tên phát nổ, hóa thành bột phấn.

Gã hắc y vẫn tiếp tục đi tới.

"Không ổn." Mười chiến sĩ trên tháp cao kinh hãi. Một người cầm sừng trâu lên, y ngửa đầu thổi lớn!

"Ô ô ô ~~~" Thanh âm trầm thấp phát ra từ chiếc sừng trâu có tác dụng cảnh báo. Cả bộ lạc nhanh chóng chuẩn bị. Nam, nữ, lão, ấu vội vàng cầm binh khí, rầm rập chạy đến nơi tập họp. Muốn sinh tồn ở tại mảnh đất này thì bất kể nam hay nữ, người già hay trẻ em đều phải trở thành chiến sĩ có thể tranh đấu.

Đương lúc mọi người trong bộ lạc đang tụ lại, ai ai cũng giận dữ phóng ra cổng bộ lạc thì ....

Pằng!

Cánh cổng của bộ lạc làm bằng hắc thiết lân mộc rất dày dặn bỗng bị vỡ tan tành. Cánh cổng hóa thành từng mảnh gỗ vụn bay thẳng vào trong. Mỗi một mảnh gỗ vụn này còn đáng sợ hơn những mũi tên do các tiễn thủ trong bộ lạc vừa bắn. Trong chớp mắt mười mấy chiến sĩ gần cổng người chết người tàn phế. Toàn trường là một cảnh máu tươi tung tóe. Các chiến sĩ còn lại không tỏ vẻ sợ hãi mà giận dữ rống lên xông tới đâm chém.

"Dừng tay." Một tiếng quát vang lên.

Một Bạch Phát lão giả mặc da thú hóa thành một đạo ảo ảnh vọt tới chỗ đất trống trước cổng.

Mãng Hoang KỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ