Chương 6: Người vợ đảm đang.

705 105 10
                                    

Một tuần trăng mật của các cặp vợ chồng thường diễn ra như thế nào?

Chắc chắn là một tuần đầy sự lãng mạn và hạnh phúc, những bữa tối ngon miệng và đêm xuống là sự ân ái của hai người.

Còn tuần trăng mật của Hina và Gojo thì sao?

Nó...ở một bầu không khí vô cùng phức tạp. Hai người, hai góc phòng, không ai động đến ai. Cứ im lặng đến khó thở. Một bầu không khí ngột ngạt và lạnh lẽo. Nó chẳng giống một buổi tuần trăng mật ngọt ngào. Nó giống chiến tranh lạnh giữa hai con người thì đúng hơn.

Gojo ngồi trên ghế, tay chống cằm mà nhìn Hina đang im lặng đọc sách. Thi thoảng anh lại ngáp một cái.

"Hina-chan, chúng ta cứ thế này mãi cũng không được đâu. Thử làm gì đó giống vợ chồng đi~"

Ngẩng đầu lên, Hina tặng cho Gojo một ánh mắt đầy ghét bỏ rồi lại cúi xuống đọc sách.

"Chẳng ai vô duyên mà hỏi đêm tân hôn của hai người như thế nào đâu. Mà có thì anh cứ bịa ra là được."

"Hừm...không thực hành trực tiếp thì khó bịa lắm."

Rùng mình khi thấy hơi thở của Gojo phả vào gáy, Hina giật mình khi thấy tên đàn ông kia còn cách cô vài xăng ti. Chẳng chút thương tiếc Hina đạp Gojo ngã xuống đất.

"Ui da!"

"Anh muốn chết à!? Điều thứ 10 trong hợp đồng hôn nhân: Cấm động chạm khi không được cho phép."

"Tôi đã kịp chạm gì đâu."

Gojo xoa xoa cái mông vừa bị va đập mạnh. Môi bĩu ra.

"Thở. Hơi thở của anh phả vào tôi cũng được tính là chạm rồi."

"Giề!? Ở đâu ra kiểu vô lí hết sức như thế được!?"

"Tôi thích đấy, làm sao!"

Nói rồi Hina ôm quyển sách rời phòng bỏ lại Gojo khó hiểu với tính cách oái oăm của cô.

Lúc đầu gặp Hina, Gojo thấy cô là người phụ nữ hiền lành, đoan trang. Nhưng giờ thì anh rút lại suy nghĩ đó, Hina không khác nào con mèo bị giẫm đuôi à mà không giẫm đuôi thì cũng xù lông hết cả lên. Đúng là cưới nhau rồi mới biết bản chất của nhau.

Một tuần có 7 ngày. 7 ngày trăng mật "ngọt ngào" của ông bà Gojo kết thúc trong bầu không khí...

Gojo đưa Hina về căn hộ mình sống. Nó to và rộng không thể tả nổi. Thiếu gia có khác. Hina đẩy vali, quan sát nhìn ngắm căn nhà một hồi rồi chạy ngay vào căn phòng đầu tiên đập vào mắt.

"Tôi ở phòng này."

"Được thôi."

Gojo bình thản đáp rồi đẩy vali vào nhưng bị Hina chặn lại.

"Tôi nói tôi ở phòng này."

"Ừ."

"Tức là một mình tôi ở phòng này anh ở phòng khác."

"Sao cơ!?"

Gojo nói lớn, tay anh chống hông.

"Đùa nhau đấy à!?"

(Đn Jujutsu Kaisen) Bà chủ khách sạn kì lạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ