Tọa lạc đâu đó ngoại thành Tokyo, một khách sạn mang phong cách châu Âu cổ điển hiện lên một cách lung linh, lộng lẫy nhưng cũng mang vẻ gì đó bí ẩn. Khách sạn mang tên Sunrise.
Việc đi tìm chú vật Đặc cấp của Gojo gần như không có tiến triển gì.
Thật tình anh cũng chẳng muốn đi tìm chỉ do mấy lão Thượng tầng lắm chuyện cứ bắt ép anh.
Dừng chân trước cửa khách sạn Sunrise, Gojo ngước lên nhìn từng đường nét kiến trúc. Khách sạn có bảy tầng và bề ngang rất rộng.
Bước vào trong phong cách châu Âu vào những thế kỉ 20 hiện ra qua nội thất, đồ trang trí, màu sắc cũng mang theo âm điệu trên.
Ở phía bàn lễ tân một cô gái chừng hơn hai mươi một chút đứng cúi đầu chào khi thấy Gojo.
Cô gái khoác lên mình bộ váy cổ điển màu xanh đen, trên cổ có gắn một chiếc nơ trắng. Mái tóc trắng dài xõa xuống cùng đôi mắt tím nhạt ươn ướt nhìn Gojo. Đôi môi đỏ hồng mỉm cười tạo thành hình cong bán nguyệt mê người.
"Cho tôi một phòng."
"Phiền anh đưa chứng minh thư."
Chất giọng trầm thấp của cô gái vang lên. Bàn tay thon gọn đưa ra nhận lấy chứng minh thư của vị khách.
"Phòng của anh là 304. Thang máy đằng kia, anh cũng có thể đi thang bộ để tham quan."
Cô nhân viên đưa trả lại chứng minh thư đồng thời đưa chìa khóa phòng cho Gojo.
"Cảm ơn cô nhưng tôi nghĩ mình sẽ đi thang máy. Hôm nay đi bộ thế là đủ rồi."
Gojo cười nhận lại đồ rồi đi về phía thang máy lên phòng.
Ánh mắt cô nhân viên cứ nhìn mãi bóng lưng Gojo xa dần rồi biến mất ở thang máy.
"Kudo-sama, cô có thư."
Một nhân viên khác chạy lại đưa bức thư.
Cô gái giở bức thư ra đọc không quên ra hiệu người kia rời đi. Thấy không còn ai, cô gái tóc trắng kia đưa bức thư vào trong ngón nến đang cháy, cả lá thư đấy ắp chứ bỗng chốc cháy rụi chỉ hiện lên đúng một chữ "Giết".
...
"Sáng nay người nhà đã phát hiện ông __________ giám đốc công ti XXX đã tử vong. Nguyên nhân được các nhân viên pháp y kết luận là lên cơn đau tim cấp. Tang lễ sẽ được___"
Màn hình phát tin tức nhanh chóng tắt phụt đi.
"Kudo-sama, sao lại tắt đi ạ?"
"Ở khách sạn chúng ta thì không nên mở những tin không tốt đặc biệt là mới sáng sớm như này."
Kudo nói, tay sắp xếp giấy tờ đặt trên bàn. Cô nhân viên không nói gì chỉ gật nhẹ đầu rồi tiếp tục công việc.
Ting.
Cửa thang máy mở, Gojo một tay đút túi quần, tay còn lại vuốt vuốt lại mái tóc trắng dựng ngược của mình.
"Chào buổi sáng, Gojo-san. Anh sẽ dùng bữa sáng ở đây hay ra ngoài?"
Kudo nhìn Gojo mà nở một nụ cười tươi rói. Anh cũng không ngần ngại đáp lại. Gojo lại gần quầy lễ tân.
"Tôi sẽ ăn sáng ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Đn Jujutsu Kaisen) Bà chủ khách sạn kì lạ
Fiksi Penggemar"Tôi là Kudo Hina- chủ khách sạn này" "Tôi có thể giúp gì được cho ngài." "Chúng tôi có mọi thứ trừ thông tin và phụ nữ."