"Thế bây giờ em nói thật, liệu anh có đồng ý với ý kiến của em không?"
Kim Taehyung rõ ràng là đang thao túng tâm lý của Jung Hoseok. Cậu dồn em dựa vào bức tường, một tay chống ở cạnh cửa, ngang tầm mắt đề phòng Hoseok trốn chạy, tay còn tại vòng qua chiếc eo thon thả của em, khẽ vuốt ve nó như thưởng thức một tuyệt phẩm của tạo hóa ban tặng.
"Này, em đang làm gì vậy?"
"Suỵt! Để như thế này một lúc đi"
Jung Hoseok không hiểu những gì Kim Taehyung đang làm, em chỉ ngoan ngoãn đứng yên, mặc cho Kim Taehyung động chạm vào phần eo mình, không một chút ý định nào muốn phản kháng.
"Em muốn cùng anh đi du lịch, chỉ anh và em thôi, có được không, Hoseok hyung..."
Kim Taehyung lần này dùng tông giọng trầm ấm của mình, nghiêm túc chủ động hỏi xin em rằng có thể nào cùng cậu đi du lịch không. Hai bàn tay cũng dần dà quá phận, bắt đầu chạm vào từng nơi trên cơ thể em, cảm nhận qua lớp áo mỏng hơi ấm ngọt ngào, thuần túy của Hoseok.
"Em... em làm gì thế? Đừng có sờ người anh vậy chứ, nhột quá đi"
Jung Hoseok ái ngại đẩy tay Kim Taehyung ra, nhưng khi em cố sức đẩy tay này thì tay kia lại giở trò. Kim Taehyung thấy Hoseok cự tuyệt mình như vậy, hơi đau lòng nhưng biết sao được đây, là do cậu thích hẫng tay trên của Min Yoongi mà.
Cậu ghét cái cảnh nhìn hai người họ lén lút chim chuột với nhau lắm rồi, rõ là trước khi ra mắt Jung Hoseok lúc nào cũng chỉ có tên cậu trên miệng thôi. Một tiếng Taehyung, hai tiếng cũng Taehyung, hà cớ gì mà Yoongi lại có thể độc chiếm Hoseok cho riêng mình như thế.
Những dòng suy nghĩ liên tục lập đi lập lại trong đầu Kim Taehyung, cậu ta là vì quá si mê Hoseok nên đã bị dục vọng thao túng tâm lý, bất ngờ bộc phát mà kẹp chặt Jung Hoseok dựa vào bức tường.
Cậu ta éo hai tay em giơ lên căng thật cao, mạnh mẽ tìm đến vị trí mà ngay cả trong mơ Kim Taehyung cũng muốn nó là của riêng mình, dứt khoát kéo Hoseok vào nụ hôn thật sâu.
Môi chạm môi, lưỡi chạm lưỡi, trong cơn kích tình mà Kim Taehyung tạo ra, suýt chút nữa đã khiến Jung Hoseok hoàn toàn chìm sâu vào bên trong đó. Em giật bắn người khi Kim Taehyung luồng tay vào trong quần mình, vội vàng cắn môi cậu ta nhằm mục đích khiến cậu ta mất tập trung mà buông môi, tức giận tát vào mặt Kim Taehyung một cái.
"Em làm cái gì vậy hả? Quá đáng vừa thôi chứ"
"Em xin lỗi, là do em quá thích anh nên em..."
"Em bị điên rồi"
Jung Hoseok nhìn ánh mắt cún con của Taehyung, nhưng lần này em không ở lại vỗ cậu em trai này nữa, một mạch quay trở về phòng Yoongi, nhào vào lòng gã dụi dụi.
"Sao thế? Việc gì mà Taehyung gọi em giật ngược vậy"
"Đâu, đâu có gì đâu, chuyện riêng của em ấy mà"
"Thế thì tốt"
Ngoài mặt thì Min Yoongi nói vậy, nhưng trong thâm tâm lại rõ tường tận những việc mà Kim Taehyung vừa làm với Jung Hoseok. Chỉ cần nhìn thấy quần áo không ngay ngắn, đầu tóc chẳng gọn gàng, Min Yoongi đã đoán ra ngay là Kim Taehyung đang muốn khiêu chiến, muốn chọc tức mình.
Gã cười thầm trong bụng, chẳng trách thảo nào dạo gần đây cậu ta rất cứng đầu, muốn gì nói đó hoàn toàn không để tâm đến hậu quả, đúng là non như lốp xe mà cứ thích ra oai với gừng già.
Hoseok bỏ về đây mà nguyên vẹn, chắc Kim Taehyung tức lắm. Min Yoongi thầm hả hê trong lòng.
Ở bên Kim Taehyung thì khác, chỉ thấy cậu ta ngồi thẩn thờ trên giường, miệng bất giác mỉm cười, lại còn cười thành tiếng rất vang. Rồi sau đó là âm thanh của một đống đồ dùng vỡ nát, Kim Taehyung thật sự phát điên rồi, nhớ lại ánh mắt khinh bỉ mà Jung Hoseok vừa dùng để nhìn cậu.
Con tim cậu như bị chính Hoseok cầm dao rạch vào vậy, một nỗi đau không câu từ nào có thể diễn tả được.
"Được lắm, anh được lắm Jung Hoseok, rồi cũng sẽ có ngày, anh phải quỳ xuống cầu xin tôi chơi anh thôi"
Nắm chặt chiếc điện trong tay, Kim Taehyung tự vặn cần cổ mình để giãn gân giãn cốt, trong đầu liên tục lóe lên những kế sách, làm thế nào để hai người bọn họ tự động rời xa nhau.
Nếu lần này lại không thành, cậu nhất định sẽ dùng đến con át chủ bài, chỉ cần uy hiếp Jung Hoseok rằng bản thân sẽ giao cho quản lý, chắc chắn thế nào Jung Hoseok cũng sẽ ngoan ngoãn theo chân cậu như phút ban đầu thôi.
Cậu ta vui sướng mà nằm ngửa ra giường, vừa cười vừa vỗ tay tán thưởng bản thân.
Kim Taehyung à, mày là đỉnh nhất.
___
BẠN ĐANG ĐỌC
who's good boy?
Fiksi Penggemar[Yoonseok, Taeseok] [truyện có nhiều tình tiết gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc.]