Tưởng chừng như mọi thứ đã trôi qua một cách dễ dàng êm đẹp, Kim Taehyung thong thả nằm trong phòng mình, tay chăm chú lõ gõ vào màn hình điện thoại. Cậu hết xoay rồi kéo, sau đó là làm hành động tựa như âu yếm lấy ai đó hiện hữu trong chiếc samsung đời mới nhất.
Tiếng gõ cửa cắt ngang niềm vui hằng ngày của cậu. Hai hàng chân mài theo thói quen chau lại vào nhau, khẽ đưa lưỡi liếm môi một chút rồi đứng dậy mở cửa.
"Yoongi hyung?"
"Ừm, chú có rảnh không?"
"Em... cũng đang rảnh, không biết anh tìm em có việc gì?"
"Anh có thể vào phòng chú không?"
"À, ừ... anh cứ thoải mái"
Min Yoongi lách người bước vào, tiến tới chiếc ghế mà thoải mái tự nhiên ngồi xuống, hít vào thở ra một hơi thật sâu để có thể quay lại, đối mặt với người em cùng nhóm này, nghiêm túc nói về chuyện giữa cậu và Hoseok của tối hôm qua.
"Anh nói đi, em nghe đây"
Kim Taehyung đóng cửa đi tới bên giường, ngồi phịch xuống chỉnh lại tóc tai cho gọn gàng, làm ra ánh mắt cún con như thể đang trông chờ vào việc mà người đàn ông kia chuẩn bị nói.
"Chuyện hôm qua, em và Hoseok đã nói là gì vậy? Có thể cho anh biết được không?"
"Tại sao anh cần phải biết?"
Chưa gì Kim Taehyung đã ăn nói móc họng Min Yoongi, thái độ xấc xược chẳng coi ai ra gì này của cậu đương nhiên chỉ dành cho người cậu ghét mà thôi, đặc biệt là người đã cuỗm mất Hoseok của cậu.
"Anh chỉ tò mò thôi, nhưng tại... lúc Hoseok quay về phòng anh, anh thấy em ấy hoảng lắm, em..."
"..."
"Có phải em đã làm gì em ấy rồi không?"
Min Yoongi nhìn chằm chằm vào mặt Kim Taehyung, cố gắng không bỏ sót một tia cảm xúc nào của cậu ta, chờ đợi mỗi một câu trả lời mà tim gã đập thình thịch, hồi hợp cứ như sắp nổ tung đến nơi vậy.
"Ha... em có làm gì đâu chứ"
Kim Taehyung cười trừ, nhớ về việc mình vừa cưỡng hôn Hoseok vào đêm qua, suýt chút nữa là thành công ôm trọn em về tay mình. Cậu chán nản thở dài, làm ra bộ mặt đăm chiêu, đứng lên nhìn từ trên xuống dưới người Yoongi, dò hỏi ngược lại.
"Mà sao nay, Yoongi hyung anh lại có nhả hứng quan tâm đến Hoseok hyung nhiều quá vậy? Vốn dĩ bình thường anh là người ít khi để ý đến ai lắm mà hả? Hay là giữa hai người..."
Kim Taehyung khéo léo lật ngược tình thế, biến mình từ người bị săn thành kẻ đi săn, thành công làm Min Yoongi trở nên bối rối.
"Không có gì, bọn anh chỉ là anh em thân thiết, tại là anh thấy em ấy khá hoảng khi chạy từ phòng em về phòng anh thôi."
Min Yoongi cắt ngang lời Kim Taehyung, phủ đầu bằng một lý do hết sức vô lý đi, nếu chỉ là anh em thân thiết quan tâm nhau, sao chuyện cỏn con như vậy cũng sang đây tra khảo cậu cho bằng được.
"Thế thì em không có câu trả lời cho anh rồi, chuyện giữa em và Hoseok hyung chỉ là vài điều lặt vặt thôi, anh đừng suy nghĩ nhiều"
"Ừ, thế thôi, không việc gì nữa thì anh đi đây."
Min Yoongi nhìn gương mặt kênh kiệu của Kim Taehyung, dẫu biết rõ cậu ta đã ra tay với người mình yêu, lại không thể đường đường chính chính giải quyết tên oắt con này một trận ra trò. Ngậm ngùi nuốt cục tức trôi tuột vào trong bụng, gã đành bỏ về trước nụ cười hả hê của thằng nhóc kém mình hai tuổi, đúng là ấm ức không thôi mà.
Kim Taehyung nhìn theo bóng lưng Min Yoongi rời khỏi, chợt nhếch môi rồi thì thầm với chính mình.
"Cũng tính là nể tình cho anh cơ hội ở cùng Hoseok bé nhỏ thêm một chút, nhưng chắc bây giờ tấm lòng của em, anh không muốn nhận rồi."
Tự đọc thoại xong, Kim Taehyung cầm chiếc điện thoại lên, gọi đến một dãy số, bắt đầu thực hiện bước đầu tiên của việc chia rẽ cặp đôi đáng ghét này.
"Hoseok bé nhỏ của em, sắp phải để anh chịu khổ rồi."
___"Truyền thông vừa mới đưa tin, một trong bảy thành viên của nhóm nhạc BTS đang có một mối quan hệ khá thân thiết với nghệ sĩ nữ mới nổi tiếng dạo gần đây. Cụ thể là Min Yoongi, chàng rapper toàn năng này đã và đang trong một mối quan hệ khá mờ ám với Han Seobi, khi cả hai cũng nhau dùng bữa ở một khách sạn năm sao, ngay giữa lòng thành phố nhộn nhịp và được dispatch chụp lại..."
Tiếng TV vang dội ở phòng khách, Kim Taehyung nằm dài trên chiếc sa lông sạch sẽ bóng loáng, mắt chẳng thèm dán vào nó, chăm chú lướt ngang lướt dọc chiếc điện thoại. Bởi vì mục đích của cậu chỉ là muốn Jung Hoseok được nghe thấy, những dòng tin tức này chắc chắn sẽ khiến cho em suy nghĩ thật nhiều về tình cảm của em và tên Yoongi đó, và hiển nhiên niềm tin của em đối với Min Yoongi cũng dần trở nên lung lay.
Chỉ nghĩ tới lúc được thấy bọn họ giận nhau vì vài chuyện cỏn con này, Kim Taehyung đã không nhịn được mà hưng phấn trong lòng.
"Hoseok hyung!"
Kim Taehyung khá giật mình khi Jung Hoseok từ đâu lặng lẻ xuất hiện trên đầu cậu, ánh mắt mơ hồ nhìn vào những tin tức trên TV.
Kim Taehyung cố tình giả vờ như không biết gì hết, vội vội vàng vàng giải thích.
"Anh ơi, em vô tình thấy anh Yoongi trên TV nè, anh xem..."
"Thôi anh không xem đâu, em xem đi anh về phòng, mấy cái báo lá cãi đó thì xem làm gì!"
Jung Hoseok rất dở trong việc che giấu cảm xúc, những câu nói vừa được thốt ra từ miệt em triệt để gieo nên hy vọng cho người đàn ông mưu mô kia.
Chất giọng thanh thót rung rung, như đang kềm nén lại điều gì trong cổ họng. Kim Taehyung liền nhận định rằng những tin tức đó đã gây ra không ít nhiều gì hiểu lầm trong lòng Jung Hoseok.
Nhìn theo bóng lưng phức dần theo cánh cửa, Kim Taehyung mĩm cười đê tiện, chính thức bắt đầu công cuộc chia cắt đôi tình nhân đáng thương này.
BẠN ĐANG ĐỌC
who's good boy?
Fanfiction[Yoonseok, Taeseok] [truyện có nhiều tình tiết gây khó chịu, cân nhắc trước khi đọc.]