1.

6.3K 405 36
                                    


Reng Reng

Itadori giật giật khóe mắt, bàn tay từ trong chiếc chăn dày cộm thò ra tắt đi chiếc đồng hồ báo thức đang kêu ing ỏi. Phải mất một lúc lâu sau, cậu mới lười biếng ngồi dậy. Cậu xoa xoa mái tóc hồng đang rối bù của mình, sau đó xỏ dép đi vào phòng tắm. Khoảng vài phút thì cậu đi ra với chiếc khăn trắng trên vai. Itadori khẽ mở tủ đồ lấy bộ đồng phục thường ngày mặc vào. Xong xuôi, cậu xách cặp lên đi tới trường học.

Vừa tới cổng trường, cậu đã nghe mọi học sinh bàn tán mọi đủ điều. Đa số là thì thầm to nhỏ về mối quan hệ giữa Sukuna và Fushiguro. Itadori Sukuna là anh trai cậu, còn Fushiguro Megumi là bạn thân cậu. Trong cái trường này không ai là không biết hai người họ chính là người yêu của nhau. Và chẳng ai thể ngờ rằng, Itadori Yuuji cậu có tình cảm với anh trai của mình. Cậu biết đây là thứ tình cảm không nên có nhưng vẫn không thể buông bỏ. Vì thế mà cậu chọn cách che giấu nó, không để một ai biết. Đặc biệt là Sukuna, cậu biết nếu Sukuna mà biết chuyện này thì tình anh em coi như chấm dứt.

Mọi chuyện vẫn rất là ổn cho tới khi Itadori lên cao trung và Sukuna gặp Fushiguro. Dù cậu và Fushiguro quen biết nhau từ hồi trung học, nhưng lúc đó Sukuna lại không quan tâm hay để ý đến bạn bè của cậu nên cả hai bọn họ không hề đụng mặt. Lên cao trung, gặp nhau rồi thì gần như Sukuna thay đổi 360 độ. Bởi vì ông nội của cả hai đã mất khi cả hai còn nhỏ, vì thế anh em cậu đã phải tự chăm sóc và yêu thương lẫn nhau. Nhưng đời mà, không có gì là mãi mãi cả.

Gã không còn quan tâm cậu như trước đây. Nếu là lúc trước thì Sukuna luôn là người gọi cậu dậy, nấu bữa sáng và chuẩn bị bento cho cậu đem tới trường. Gã và cậu luôn đi học và về cùng nhau. Ở trường, ai mà có ý định xấu với cậu là Sukuna sẽ xuất hiện xử đẹp dù cậu đủ khả năng. Và hơn hết là gã chưa từng để cậu phải cô đơn.

Nhưng khi gặp được Fushiguro, tất cả mọi thứ gần như tan biến vào hư không. Mỗi sáng gã không còn lên phòng gọi cậu dậy, bữa sáng gã chỉ nấu đủ cho một mình gã. Gã vẫn chuẩn bị hai phần bento, một phần của gã còn phần kia là cho Fushiguro, không có cho cậu. Vì thế nên Itadori phải đặt báo thức để tự mình dậy. Nấu nướng đối với cậu chỉ là vấn đề nhỏ. Nhưng do cậu dậy vào giờ chỉ đủ tới trường học kịp lúc nên cậu không có ăn sáng. Bữa trưa thì cậu dùng tiền mua ở canteen, chỉ là Itadori bỗng nhiên vô cùng lười ăn, vì vậy mà cậu gầy đi trông rõ thấy. Không những vậy, Sukuna lại đi học mà không đợi cậu, tan học thì gọi Fushiguro về chung. Mọi chuyện của cậu Sukuna không còn nhòm ngó tới, gã chỉ biết mỗi Fushiguro và Fushiguro. Và mỗi tối Sukuna để cậu một mình, sau khi tắm rửa xong gã luôn viện cớ đủ thứ để đến nhà Fushiguro. Khi cậu tò mò hỏi một vài câu, gã lại nổi giận đánh vào mặt cậu và còn bảo cậu phiền. Dù tính cách của Sukuna cọc cằn nhưng gã vẫn đối xử với cậu rất dịu dàng, còn mỉm cười và chưa từng đánh cậu dù cho có lí do gì.

Và rồi Itadori nhận ra, nếu cậu không xuất hiện trước mặt Sukuna và nói chuyện thì có lẽ gã đã quên luôn cả sự tồn tại của cậu. Dù như vậy thì Itadori vẫn không hề ghét Fushiguro, chỉ hơi ghen tị và vô cùng đau lòng với cách đối xử của anh trai mình thôi.

.

Itadori đang đi trên hành lang để vào lớp thì bắt gặp bóng hình quen thuộc ở đằng xa. Sukuna đứng trước lớp của cậu, tay nâng cao vẫy vẫy như chào ai đó. Sau khi nói vài câu kèm theo nụ cười thật ấm áp gã mới rời đi.Không cần ai nói cậu cũng có thể biết, gã là nói chuyện với Fushiguro. Và nụ cười ấm áp đó, trước kia nó luôn xuất hiện khi gã nói chuyện với cậu, nụ cười đó chỉ dành riêng cho cậu. Giờ thì tiếc thật, nó chẳng còn là của cậu nữa, hiện tại nó đã là của Fushiguro rồi.

[ AllYuuji ] Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ