Ngoại truyện 1: Theo dõi (???x Yuuji )

1.8K 135 23
                                    

Cảnh báo: Nhân vật bị ooc, từ ngữ xúc phạm, thô tục, có chút máu me.

____________

Itadori Yuuji là sinh viên năm nhất vừa mới từ nông thôn chuyển lên thành phối. Nhờ tài ăn nói cũng vẻ bề ngoài thân thiện, cậu đã rất nhanh chóng thuê được một căn trọ giá rẻ mà gần trường. Không chỉ vậy cuộc sống sinh viên của cậu ổn và tốt hơn so với các sinh viên từ nông thôn chuyển lên. Ở trường cậu kết bạn được rất nhiều bạn tốt, đặc biệt là Fushiguro Megumi và Kugisaki Nobara. Ngoài giờ học cậu còn đi làm thêm, số tiền cũng tương đối lớn đối với sinh viên như cậu. Hai tháng ăn và học nơi đây, cậu chẳng có chuyện gì phải lo lắng nhiều. Nhưng sang tháng thứ ba lại có chuyện. Một tối nọ, cậu đang học bài thì có tin nhắn từ người lạ. Cậu tò mò đọc thử thì sốc không nói nên lời, tin nhắn đó có nội dung như sau

" Chết đi. Chết đi. Chết đi thằng chó. Mẹ kiếp! Chết đi. Thằng chó chết tao sẽ giết mày! Tao sẽ nghiền nát mày ra bã. Mẹ kiếp chờ đi chó chết. Mẹ kiếp! Mẹ kiếp!! "

Đọc xong cậu không khỏi sợ hãi và hoang mang. Không biết người này sao lại có số cậu, cũng chẳng biết tại sao lại nhắn cho cậu như vậy. Suy nghĩ một hồi lâu, cậu quyết định nhắn lại

" Cho hỏi ai vậy ạ? Sao lại nói như vậy với tôi? "

Ngay khi tin nhắn được chuyển đi, thì tên kia lại tiếp tục gửi những dòng tin nhắn tục tĩu.

" Ha mẹ kiếp, thằng chó dẻ rách. Tao sẽ sớm giết mày, sẽ sớm tới và moi tim mày. Chó chết. Chó chết. Chết đi thằng chó! Mẹ kiếp! "

Lần này đọc xong cậu đã thẳng tay chặn số kẻ này. Cậu thầm nghĩ, chắc hắn bị điên mới thốt ra những lời như vậy. Cậu chẳng quá để tâm đến chuyện này, tiếp tục chú tâm vào việc học.

Sang ngày hôm sau, tới trường cậu liền kể chuyện kì lạ đêm qua cho hai người bạn của mình nghe. Họ bảo có lẽ là nhầm số hoặc lừa đảo, khuyên cậu hãy kệ đi. Tuy thấy việc này có chút quái lạ nhưng cậu vẫn nghe theo, không quan tâm mấy chuyện thừa thãi như thế. Chí ít cậu từng nghĩ vậy....

Ngay đêm hôm đó, sau khi tan làm và đang trên đường về. Cậu lại có cảm giác như có ai đang đi theo sau mình. Nhưng xoay đầu ra sau nhìn thì một bóng dáng cũng không có. Giờ đã là nửa đêm, chẳng ai ra ngoài vào giờ này. Lúc đầu, cậu nghĩ là cướp theo dõi để tới giật tài sản của cậu. Nếu vậy thì cậu thừa sức tẩn cho một trận. Chỉ là nhìn xung quanh tìm kiếm hồi lâu vẫn không thấy ai khả nghi. Vậy có khi nào là ma không? Nghĩ đến đây cậu không nhịn được mà rùng mình, nhanh chân chạy về nhà trọ rồi khóa chặt cửa cẩn thận rồi mới yên tâm.

Tắm rửa xong, cậu liền lấy cơm ra ăn. Đồ ăn hôm nay của cậu là một ít rau cùng một hộp sushi. Mỗi lần về nhà muộn là cậu lại mua đồ ăn ở quán cậu đang làm mà mang về. Đang ăn ngon lành thì điện thoại cậu lại vang lên một tiếng ' ting ' đầy giòn tan. Mở lên xem thì thật tuyệt vời, tên khốn lạ mặt lại gửi tin nhắn cho cậu. Nhưng cậu nhớ đã chặn rồi, sao hắn lại có thể gửi tin nhắn cho cậu?

" Mày ăn ngon quá nhỉ? Sushi đồ đó, sướng quá ha thằng chó? Mẹ kiếp, mày nghĩ mày chặn tao là mọi việc sẽ kết thúc à? Mẹ mày thằng dẻ rách, coi chừng tao!! "

[ AllYuuji ] Sa NgãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ