Sau khi Itadori xuất viện, cậu liền về nhà thu dọn quần áo cùng một số thứ lặt vặt đem bỏ hết vào hành lí. Xong xuôi, cậu lại bình thản bước ra khỏi căn nhà mà không một lần quay đầu lại nhìn lần cuối. Cậu biết mình làm vậy thì không khác gì là một kẻ vô tâm. Nhưng mà cậu sợ, sợ khi quay đầu lại, từng kỉ niệm những năm xưa sẽ ùa về khiến cậu không nỡ rời xa. Vì vậy mà cậu rời khỏi căn nhà ấy một cách dứt khoát như vậy.
Đứng trước cửa nhà của Gojo, cậu lúng túng không biết là có nên bấm chuông cửa hay không. Đêm đó, khi nghe thỉnh cầu của Itadori. Gojo đã không ngần ngại mà đồng ý ngay tức thì. Bởi đó chẳng phải là mong ước từ lâu của anh hay sao. Còn Itadori thì khác, cậu thật sự rất ngại ngùng. Cậu có cảm giác như bản thân đã quá dựa dẫm vào vị đàn anh kính mến. Có lẽ Sukuna nói đúng, cậu đúng là một đứa trẻ phiền toái.
Cạch
- Yuuji, vào nhà đi. Sao em cứ đứng đây mãi thế?
Đứng suy nghĩ một lúc lâu, Itadori đã không biết Gojo đã mở cửa và đứng trước mặt mình lúc nào không hay. Đối diện trực tiếp với anh cậu càng thêm phần lúng túng. Chỉ gật đầu chào anh rồi đem đồ đạc vào bên trong. Tuy gia tộc của Gojo rất giàu có nhưng anh lại quyết định dọn ra ở riêng, mua một căn nhà nhỏ gần trường để sinh sống cho dễ đi lại. Itadori bước vào bên trong thì vô cùng sốc. Ngôi nhà này nhìn bề ngoài khá là nhỏ, ấy vậy mà khi vào bên trong lại to đến bất ngờ. Đồ dùng trong nhà rất đầy đủ và nhìn khá đắt đỏ. Nhưng mà đó không phải là điều Itadori để ý. Thứ khiến cậu sốc là trong này cực kì bừa bộn và lộn xộn. Dù đang đứng ở phòng khách nhưng Itadori đã cảm tưởng như bản thân đang ở bãi phế liệu. Căn phòng gần như mấy tuần chưa quét dọn, quần áo thì nằm rải rác lung tung, các bao bì đựng đồ ăn thức uống cũng nằm từng đống. Cậu còn thấy được cả mấy con ruồi đang bay xung quanh cơ, tất nhiên là mùi hương cũng chẳng thơm tho dễ chịu gì. Gojo đẹp trai hào phóng vậy mà là một tên ở bẩn. Nếu những cô gái đang theo đuổi anh biết được điều này thì họ sẽ có phản ứng gì nhỉ?
- À anh xin lỗi, tại anh bận quá nên không có thời gian dọn dẹp. Em thông cảm nhé!
Gojo thấy cậu đứng như tượng trước cảnh tượng này thì cũng hiểu ý. Tại anh nhiều việc quá nên không dọn dẹp gì, nói dối một chút hẳn là sẽ không sao.
- Vâng, em hiểu rồi. Để em dọn giúp anh cũng được, mà phòng của em ở đâu vậy ạ?
- Được vậy thì tốt quá, nhờ em. Còn phòng của em ở kia kìa
Gojo đưa tay lên chỉ căn phòng nằm ở cuối hành lang. Itadori gật đầu như đã hiểu rồi đi tới mở cửa ra, xem ra cậu nên lau dọn cả ngôi nhà này. Cậu khẽ đặt túi đồ ở một chỗ ít bụi rồi xắn tay áo đi ra bắt đầu công việc dọn dẹp.
Phải mất hơn 1h Itadori mới có thể dọn xong. Cậu lấy tay lau mồ hôi trên trán rồi nhìn căn nhà bóng loáng trước mắt. Đây mới đích thực là nơi dành cho con người ở. Gojo nhìn căn nhà sạch sẽ như vậy thì đứng hình, không ngờ nhà mình dọn sạch lại đẹp như vậy.
- Ôi Yuuji, cảm ơn nhiều nha. Tiện thể em nấu bữa sáng giúp anh nhé! Anh còn chưa ăn a~
- ....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ AllYuuji ] Sa Ngã
FanficTittle: Sa ngã Tác giả: Shiro_ Kuraito Cp : All x Yuuji Thể loại : Boylove Warning: OOC 🔥Tên truyện không liên quan tới cốt truyện 🔥Nhân vật không phải của tôi, nhưng cốt truyện là của tôi