Chương 1

1.4K 74 12
                                    

Harry thật sự mong chờ thời gian quay lại trường. Sống chúng cùng với một nhà Dursley làm cho hắn cảm thấy thực mệt mỏi, tuy rằng lúc nghỉ hè bọn họ trong lòng cuối cùng đối hắn tốt hơn một chút. Ít nhất, lúc nghỉ hè hắn cũng không có bữa đói bữa no. Đương nhiên, cuối tuần đều ít nhất có một người tới kiểm tra bọn họ đối đãi với Harry như thế nào, bọn họ không thể nào không làm ra chút cái gì tới cảnh cáo, Dursley một nhà hiện tại đã không dám tiếp tục đi ngược đãi Harry.

Dursley một nhà ở King’s Cross Station ném Harry xuống, tựa như nhìn thấy một cái gì đó trấn kinh, rồi vội vã rời đi. Harry đem hành lý của hắn lên một cái ghế dài ở ga 9¾, kiên nhẫn chờ đợi bạn mình tới. Hắn không có biện pháp đứng chờ một lúc lâu, bởi vì Draco Malfoy không bao lâu liền từ phía sau đụng phải hắn, Harry thiếu chút nữa đã bị cái nam hài tóc bạch kim đâm sầm té ngã xuống.

"Nhìn xem ngươi làm ra cái gì chuyện tốt, Malfoy," hắn gầm nhẹ một tiếng, bắt đầu đem những cái hàng lý bị rơi ra đặt lại vào trong xe đẩy. Hắn không phát hiện Malfoy cũng không có lập tức rời đi.

Nga, cho đến thời điểm hắn công lưng nhặt đồ, mông của hắn không cẩn thận đụng phải phần thân dưới của Malfoy . Harry sau khi phát hiện lập tức đứng thẳng sau đó trừng mắt Malfoy, "Ngươi rốt cuộc muốn làm cái gì?".

Draco lại gần quan sát Harry một chút, ý đồ hít thêm vào một chút mùi hương mê người mà nam hài tóc đen đang cảnh giác trước mặt mình phát ra. Harry bởi vì phía sau lưng là tường mà vô pháp lùi tiếp về phía sau . Vì để tạo một khoảng cách, hắn đem xe hành lý của mình đặt ở giữa hắn và Malfoy.

"Ngươi có phải hay không có bệnh, Malfoy?" Hắn suy yếu hỏi, vì hành vì quái dị của nam hài tóc bạch kim mà ảo não.

"Ngươi có phải sử dụng nước hoa? Này hương vị ngửi thật hảo," Malfoy lấy hỏi đáp lại, bắt đầu vòng qua xe hành lý đi tiếp tục tới gần Harry.

"Ta không có sử dụng cái gì nước hoa.Ta hiện tại đi tìm người giúp đỡ, ngươi rõ ràng bị nguyền rủa hoặc gặp một vấn đề, lưu tại nơi này."

Harry sau khi nói xong liền lập tức hướng về xe lửa mà chạy.

Hắn chạy lên xe lửa, bắt đầu tìm một người có quan hệ hiểu biết các nguyền rủa sau sinh ra ảnh hưởng tới nhận thức con người. Cuối cùng, hắn ở một toa xe tìm được Hermione, sau đó hắn lập tức liền lôi kéo nàng đi tới nơi hắn đặt xe hành lý, chính là vị trí mà hiện tại Malfoy đang đứng.

Lúc Harry vừa đi đến gần, Draco lập tức một lần nữa liền bắt đầu giảm khoảng cách của hắn và Harry. Harry xoay qua người đối diện Hermione nói: "Nhìn xem! Hắn nhìn qua hoàn toàn là một bộ dạng bị trúng lời nguyền. Ngươi có biện pháp giải cứu hắn sao?"

Trước khi nàng kịp nói bất cứ điều gì, phía sau lưng nàng đã phát ra tiếng nói.

"Draco, ngươi cùng người này… Ngươi còn làm cái gì ở đây?"

Bọn họ cùng nhau xoay người, sau đó thấy Lucius Malfoy đã đứng ở chỗ đó. Harry hoàn toàn nhìn không ra có bất luận cái gì bộ ráng đánh trả, tương phản, hắn tràn đầy biểu tình trấn an, "Ta trước nay không nghĩ tới có một ngày ta sẽ gặp ngài, bất quá ta hiện tại thật sự là rất cao hứng gặp ngươi ở chỗ này, Malfoy tiên sinh."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 02, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[HARRY POTTER]  MAGICL MESH DỊCH TÀ ÁC LỊ LỊNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ