Chap 3

434 42 2
                                    

Hửm anh trai ? Tên này đang gọi anh đấy à .
Vậy có nghĩa là tên này là em anh sao .
Theo anh nhớ thì sau khi cha anh mất thì mẹ anh cũng không hề bước tiếp một bước nào .Nên không thể có việc anh có em trai được .
Tự nhiên có thêm người cha giờ thì lòi đâu ra một thằng em trai .Kỳ quặc thật đấy .
Có thể tên này lừa anh thì sao .Cũng có thể tên này là lừa đảo chẳng hạn .
Nhưng nhìn biểu hiện của tên này không giống như đang lừa người mà còn hiện trong đó một căm ghét không hề nhỏ .
Giờ anh phải làm sao đây .Đây không phải nhà anh và tên mặt tự xưng là em trai anh .
Nếu anh nói là anh mất trí nhớ thì càng thêm kỳ quặc .Hiện tại anh không biết nên làm gì nữa .
-Sao lâu vậy ? -Một thanh âm trầm cất lên phá vỡ bầu không khí .
-Tại anh ta chứ ai -Cậu ta nói với giọng hằn học .
Lại thêm một tên nữa à rồi tên này sẽ là ai đây ,có thể là ông nội anh chẳng hạn nhờ .Anh cúi đầu thầm nghĩ .
- Chuyện gì sau rồi giải quyết kêu anh ta xuống nhanh lên .Cha đang chờ -Thanh âm không lạnh không nhạt nói .
-Em biết rồi -Cậu ta nói với giọng bất mãn .Rồi quay qua anh mà nói .
- Anh thấy gì rồi chứ .Xuống nhanh đi đừng ở đây gây thêm rắc rối cho tôi -Rồi bực tức rời đi .
Ủa mắc gì đổ lỗi cho anh .Nói thì không tin giờ thì đổ lỗi cho người ta là gây phiền phức .
Giờ nên xuống hay không đây ,mà không xuống thì cũng kỳ nhưng xuống thì kỳ hơn .

Allbin/Tôi là nam phụ à ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ