warning lang po may scene po na SPG jusko. wag nyo akong e judge jusko first time ko lang mga sulat ng ganito no. thanksAuthor Note 🤣
Isabella PoV
Maaga akong umuwi dahil mag luluto ako ng dinner namin. gusto kase ni Jed ng baka! basta may baka yun gustong gusto nya. pinapakulo na ni Yaya Sasa yung baka kanina pa. pinasabi ko yun knina.
habang ng aayos ako ng lulutoin ko ng chat mun ako Kay Sam na sya na Ang bahala sa shop. dahil mamayang 8pm pa yun mag sasara.
Nilapag Kona yung phone ko at ng simula na akong mga luto ng bakang adobo na namaga. masarap kase yun eh..
si Jed nasa kawarto nya gumagawa ng assessment nya. sinbi ko na din Kay manang Melda na bihisan na sya. dahil mamaya kakain na din kame.
wala pa din si Kale Ngayon. di rin sya ng text kung anong Oras sya uuwi. basta hihintayin ko nalang sya mamaya. pauunain komunang makainin si Jed kase for sure pag nakita nya to matatakap sya..
habang ng luluto ako naka alalay lang sa akin Sila Jenny Sasa. napapangiti sa niluluto ko. amoy palang kase masarap na para sa akin. at nong nalagay ko na lahat ng ingredients nya pinatikim ko sa dalawa.
"What?" tanong ko sa dalawa. hindi ko malaman yung expression ng mga muhka nila dahil ng Iba to nong pinatikim ko na " Ano! " okay na ba yung lasa?" tanong ko. pero tinatakam nila yung lasa.
"Masarap sya ma'am!" tugon ni Jenny na talon kaya namn napa ngiti na ako. akala ko namn kung Hindi masarap haysss.
"Kayo talang dalawa!" tugon ko
hinalo ko lang yung bakang adobo ko. tapos ng ligpid na Sila sa mga ginamit ko. isusunot ko namn yung ginisang kamatis! kung di nyo alam yun lutong Probinsya yun. sa ilocano yun. basta one time galing kame dun niluto yun ni Mama ayun paborito na nya . kaya lulutoaan ko sya.
tinano ko Kay Mama kung anong unang ginagawa sinabi namn sya. so yun yung lulutoin ko ara sa Asawa ko.
napatigin muna ko sa phone ko kung anong Oras na. so 7:15 pm na kaya alam ko mayamaya andito na sya.
"Ang bago naman yan ma'am!" tugon ni Sasa.
"Sempre Kay Sir yan eh!" paanong di mabago! " tugon namn ni Jenny. napapangiti nalang ko.
" Saan Probinsya kayo? " tanong ko s dalawa.
" Sa Leyte ako ma'am! " tugon na ngiti ni Sasa.
" Sa Panggasinan ako ma'am! " Jenny kaya nmn oh ilocano din syam hmmm nice Naman.
si May pagka ilocano po ako dahil sa mother side ko ilocano. si Papa ay taga manila sya.
kaso lumakit kame dito sa manila. umuwi kame sa ilocos pag may ganap kunri pag araw ng mga Patay pag pasko pag may okasyon sa Probinsya. Hindi kame nasanay ng mga kapatid ko mga salita ng ilocano dahil natutu kame sa Tagalog. Pero Minsan ng papaturo ako Kay Mama. Lalo pag dating sa mga ulam. yun. hehe share ko lang no ng daldal nanamn ako.
Hindi na ko ng tanong dahil alam ko mag daldal sa akin yung dalawa. habang niluluto ko
"Daddyyyyyy!" tugon na sigaw ni Jed kaya patigin ako sa pinto namin. at nakayo si Kale habang inaabagan yung pag yakap ni Jed.
ng patuloy lang ako sa pag luluto
"Mmmm, Ang Bago Nyan ah!" tugon nya ito binababa nya si Jed at lumapit sa akin hinalikan nya ako sa labi "Kaya pala eh mabago ikaw yung ng luluto!" tugon nya ito sabay yakap sa likod ko. "Masarap bayan! kase sarap mo ba!" bulong nya ito sa Tenga ko.
tinapak ko Nan sya sabarso nya.
"Oo!" yun nlng sinabi ko. humarap sa akin at hinalikan ng ng malalim. ewan ko kahit may tao ganito sya sa akin kahit karap yung anak nya.
"I miss you wife!" tugon nya ito sa akin hawak yung pisngi ko sabay halik. mean I love you yun hehe
kinikilig Naman ko "Bihis muna ako!" tugon nya "Ya!" tawag nya sa mga Yaya namin "Kayo na Ang mga patuloy nito!" tugon nya sa dalawa. so Sila Ang mag tutuloy tong niluluto ko hinawakan nya ako sa kamay at hinatakbinuhat nya ako kaya nagulat ako.
"Kale Ibaba mo ako! nakakahiya sa anak mo!" tugon kung hiya talaga
"Baby go do Yaya may gagawin lang kame ng mommy mo!" tugon nya at seryuso Naman tong anak ko.
"Kale!" sigal ko tumawa Naman to.
lumapit Naman si Yaya Sasa Kay Jed at kinuha ito. napatigin ako sa Asawa ko at kinindatan nya ako. tskk ano kase balak nanaman to. Sira talaga to.
umagyat kame sa kwarto namin pag agyat namin binuksan ko yung room namin pag bukas ko binaba nya ako sa loob ni Lock nya yung pinto. pag lock nya tinatagal nya yung Botones nya kaya napapa lunok ako sa kaba. kasal na kame natural na lumunok ka no. Tatlong Botones na yung tinaggal nya at lumapit sa akin at binuhat nya at nilagay sa lamesa at hinalikan nya ako hinawakan nya ako sa leeg at hinalikan s labi.
ganun din ako. yung may kamay nya gumapang sa balakang ko Hanggang sa tiyan kom pumasok nya yung mga kamay sa sa likod at tinaggal yung bra ko. habang humahalik sa akin. pag ka tanggal yung bra ko tumigin sya sa akin at hinalikan ulit.
habang ng hahalikan kame binababa nya ako sa lamesa at dinala nya ako sa bed namin pinaupo nya Ako pag ka upo sya mismo Ang ng tanggal sa damit ko. pag ka tanggal sa damit ko hinalikan nya nako inayos nya yung pag kakahiga ko. so anong Meron nalang ako ay Panty. wala na akong bra dahil tinaggal nya na kanina.
pag kahiga ko ng hubat sya sa harap ko napalunok ako kahit ilang besess ko nakita yung abs nya napalunok parin ako sa laki nito.
pag kahubat nmn sya lahat sa knya gumapang sa hita ko habang dinidilaan ito Hanggang sa mapunta sa Ibaba ko hinawakan nya yung panty ko at tinaggal ito. pag ka tanggal hinalikan nya yung pusod ko Hanggang sa parte ng pag ka babae. pag ka halik nya napa ugol ako ng malakas dahil sa pag halik nya sa pag ka babae ko. napahawak nalang ako sa mga unan sa bed namin.
naramdaman ko nalng yung pag kagat nya sa pag kababe ko at ugol na ugol parin ako dahil sa ginagawa nya pag tapos nun sa ginagawa nya dinilaan nya yung pusod ko papunta sa chest ko Hanggang sa labi ko. nilaliman nya yung pag halik sa akin Hanggang sa leeg ko.
tumayo sya binuka nya yung hita ko Hanggang sa ipasok nya yung pag kalalaki nya sa pag kababe ko. habang pinapasok nya kawak ko sa bibig ko hang umugol ako.
"Faster baby!" tugon kung ugol ..
Binilisan nya nmn ito sa pag labas pasok. at patuloy ako sa paugol ko kasabay sa pag hawak sa ununa.
"Ugh, ughhhhhhhhhhh, ugh. ugh!" naging pondar ko dahil sa ginagawaning pag labas pasok..
Natapos kame nong humiga sya sa side ko hinalikan nya ako
"Thanks this night baby!" tugon nya sa akin sabay halik saakin..
Habol parin ako sa hiniga ko dahil sa ginagawa nya sa akin niyakap nya akong humiga..
To be Continue..
paalalang po first time kaya di alam.. diko sure tama ba yung ngyari. wala pang experience sa sex so warning lang po no para maiwasan Ang judgment po.. di perfect.
again First time lang no
Author Note again ♥️
BINABASA MO ANG
The Wife
RomanceTwo words. Three vowels. Four consonants. Seven letters. It can either cut you open to the core and leave you in ungodly pain or it can free your soul and lift a tremendous weight off your shoulders. The phrase is: It's over.