hồi một, yêu.
shiki tademaru vốn sinh ra từ một gia đình quyền quý. một gia đình quý tộc, giàu sang bất chấp mọi thủ đoạn để có thể kiếm ra tiền. đồng tiền là thứ mà cậu cầm hàng ngày. về cơ bản, shiki là người không ngán bố con thằng nào.
cậu ấm nhà này vốn dư tiền lại có gương mặt điển trai, vóc dáng cao ráo. dẫu là vậy nhưng cậu bị người đời khiếp sợ do mái tóc không giống ai.
shiki có một mái tóc trắng và em gái cậu ta cũng vậy. cũng một phần vì mái tóc ấy mà cậu mặc cả bản thân. cậu luôn cho rằng danh tiếng của dòng tộc bị hư hao một phần vì mình. vì cậu, có mái tóc không giống ai. ở thời bấy, việc một quý tộc có mái tóc như vậy là một điều đáng hổ thẹn, họ gọi điều đó tương tự như việc đã bị thần linh nguyền rủa.
cậu vốn đã như vậy khi mẹ cậu vừa hạ sinh ra cậu, ở trên đầu shiki từ bé cũng đã có vài cọng tóc lỏm chỏm trên đầu. cọng tóc ấy màu trắng bệch làm cả bác sĩ cũng phải sợ hãi khi nhìn cậu. các y tá thì cứ đồn cậu là đứa con bị nguyền rủa hay cho rằng cậu đã bị quỷ nhện ám. cứ thế sự việc bị thổi phồng lên đến mức không chấp nhận được. ngoài mặt thì là vậy, nhưng chẳng có ai dám nói thẳng với cậu những lời như thế.
đơn giản đến phát hờn, cậu là con trai trưởng của một công tước giàu có lẫy lừng.
tức mình, shiki nuôi tóc dài dằn mặt những con người chỉ biết nhìn bề nổi kia.
lớn lên trong nhung lụa, ngậm thìa vàng từ lúc mới chào đời. shiki tademaru chưa từng phải biết khó khăn là thế nào.
tuy là bỏ ngoài tai những lời nói về ngoại hình của mình, nhưng shiki có một khuyết điểm chẳng muốn ai biết.
cứ mỗi lần cậu bước vào giấc ngủ, cậu sẽ thấy một chàng trai trạc tuổi.
shiki, đã đem lòng yêu người ấy rồi phát hiện mình đã mắc 'căn bệnh đồng tính'.
ở giới thượng lưu, kể từ lúc nhỏ đã phải nghe những lời ra tiếng vào. nếu điều này bị phát hiện, chưa đến tai cha thì cũng đã đến tai dân chúng. thứ bị thiệt hại lớn nhất chính là thanh danh của gia tộc và con đường giao thương quan trọng.
điều này xuất hiện khi cậu vừa lên năm, có một giấc mơ đã khiến cậu bồi hồi, rồi người trong giấc mơ đấy cứ đeo bám rồi vui chơi cùng cậu.
người đó có một đôi mắt đỏ và mái tóc đen được cắt ngắn. anh ta mặc một bộ đồ trông quái dị lắm cơ. về cơ bản, ở trong vũ trụ của cậu, bộ đồ đó kì lạ.
anh ta đã vào giấc mơ của cậu rất nhiều lần, lần đầu gặp nhau. anh ta đã làm cậu rất bất ngờ.
- chào em, tôi lại quay lại rồi đây!
anh tự nói tên mình là kabane kusaka. anh là một linh hồn và chỉ là một linh hồn. ngoài ra chẳng có gì cả. với vóc dáng dù thời gian có trôi qua bao nhiêu thì cũng chẳng thay đổi, anh đã gây ấn tượng cho cậu từ nhỏ đến lớn.
kabane rất yêu shiki.
đó là câu nói mà kabane đã nói với shiki từ lúc sinh nhật năm 14 tuổi của cậu.
có một chàng trai luôn xuất hiện trong giấc mơ của shiki tademaru.
người đó là kabane kusaka.đặc biệt, người đó yêu shiki.
[]
BẠN ĐANG ĐỌC
kabashiki - dream boy.
Fanfictionchàng trai luôn xuất hiện trong giấc mơ của shiki tademaru.