-Mẹ à , Seok Kyung đã đi du học rồi
SH đứng trước mặt SSR nói
-Gì chứ , du học sao . Sao nó không nói với mẹ?
SSR hoảng hốt đứng dậy
-Mẹ à , nếu SK đã muốn đi thì mẹ cứ để cho con bé đi , như vậy con thấy cũng tốt , SK không ở bên ba sẽ không làm chuyện xấu nữa.
Seok Hoon an ủi bà
-Nhưng mà mẹ cảm thấy có điều gì không đúng....
-Không sao đâu mẹ à. Mẹ đừng quá lo lắng. Có chuyện gì sao mẹ ?
- Chỉ là chút chuyện ở cty thôi SH à.
-Đồng hồ này có chức năng ghi âm , nhưng đã bị hư rồi. Để tôi xem sửa đc không.
-Anh giúp tôi với , chỉ cần anh sửa đc , giá nào tôi cũng trả!
SSR vô cùng sốt ruột , bởi biết đâu trong chiếc đồng hồ này có thể đã ghi âm 1 bí mật qtrong đối với kế hoạch trả thù của cô.
-Chị Suryeon , chị nghe em nói không
OYH bật chế độ ghi âm của chiếc đồng hồ mình mang
-Chị Suryeon, chị nghe đây . Con gái ruột của chị còn sống. Seok Kyung.....là...con...gái...ruột của chị. Seok Kyung.....là em gái sinh đôi....của SeolAh..đó..Ahhhhhh
OYH cố gắng giữ chiếc xe ô tô lại, trước khi rơi xuống cô nhất định phải nói ra bí mật này.
SSR hoảng hốt che miệng khi biết SK là con gái ruột của mình. Vội vàng đi tìm SH .
-Seok Hoon à , Seok Hoon à
-Sao vậy mẹ ?
SH ngạc nhiên khi thấy mẹ mình hấp tấp như vậy.
-Mấy bữa nay con có liên lạc với SK không? Có định vị đth của SK không. Bật lên xem thử?
-Mẹ , có chuyện gì bình tĩnh nói con nghe!
-Seok Kyungie , Seok Kyungie.... là con gái ruột của mẹ , Seok Kyungie và Seol Ah là chị em sinh đôi.
-Gì cơ..? Seok Kyungie và Min Seol Ah là chị em sinh đôi. Con và Seok Kyungie không phải sinh đôi sao...?
Seok Hoon đầy bất ngờ , đứa em gái anh luôn yêu thương, bảo vệ lại không phải em gái ruột của anh...?
-Năm đó mẹ đã sinh ra 1 cặp song sinh , JDT đem SK về nuôi , tráo SA với Hye In, đưa SA cho trợ lí giết , nhưng trợ lí không nhẫn tâm làm vậy nên đã đem SA nên cô nhi viện. JDT nói dối rằng mẹ sinh non 1 đứa đã mất còn 1 đứa yếu ớt là Hye In. Vì vậy nên đến tận bây giờ mẹ mới biết. Chắc chắn JDT không đưa SK đi du học , bởi giờ SK ko còn lợi dụng được nữa.Mẹ sợ lắm SH à... Mẹ sợ JDT sẽ làm với SK như cách đã làm với SA....
-Mẹ à , ngày mai con đến cty sẽ điều tra tung tích của SK. Cho dù ko phải ae ruột đi nữa thì ngay từ đầu SK đã là em gái con. Mà đã là em gái con thì con nhất định sẽ bảo vệ!
BẠN ĐANG ĐỌC
2Seok-Miss you
RomanceCp chính : Seok Hoon-Seok Kyung Truyện ship 2Seok nhưng sẽ nghiêng về câu chuyện của SeokKyung nhiều hơn nhé.