Ngay khi gặp lại họ , cả 2 ae đều nghĩ thầm trong lòng *Trái Đất tròn thật nhỉ? *. Nghĩ vậy thôi chứ vừa về nước ai lại muốn gây gỗ với "người ngoài" , Henry kéo tay Seokkyung đi sang khu vực túi xách. Nghe nói Dior vừa ra mẫu túi mới nên anh phải cà thẻ liền. Tránh vỏ dưa gặp vỏ chuối , 2 anh em lại gặp ngay Shim Suryeon cùng Bae Rona và đám người đã từng thân kia vào mua sắm. Vừa bước vào cửa hàng , cả đám người đó đều xịt keo cứng ngắt vì gặp lại người con gái dống em như đúc ( thì đúng là em mà mọi người.. ) đang cầm trên tay mẫu túi giới hạn vừa ra mắt đứng bên cạnh người đàn ông đẹp zai , nhà thì k có gì ngoài tiền. Em lúc này thì vẫn xinh đẹp như xưa , chỉ là em của hiện tại đã trưởng thành hơn nhiều rồi . Mấy người này quay lại nhìn nhau và chắc ai cũng có suy nghĩ giống nhau cả. Mắt của Shim Suryeon đỏ hoe còn SeokHoon thì đứng hình như tượng. Người con gái anh yêu thương ngày ấy vốn dĩ đã rời bỏ anh 5 năm trước, giờ đây lại xuất hiện trước mắt.
Sau khi thanh toán xong, 2 anh chuẩn bị đi về vì họ không muốn gặp lại đám "người ngoài" kia nữa. Bỗng nhiên SSR , JSH , Logan Lee và đám người đó lao về phía 2 anh em. SSR chạy tới định ôm chầm lấy Seokkyung thì em đã né sang một bên khiến bà xém ngã. Logan vội đỡ lấy bà. Seok Hoon thấy thế đi lại ôm chặt Seokkyung vào lòng , nước mắt hai hàng cứ thế tuôn như mưa. Bae Rona đứng 1 bên thấy cảnh này đương nhiên không vui 1 tí nào. Henry thấy thế vội đánh vào mặt SH khiến cậu ta ngã xuống đất , Bae Rona vội chạy lại ôm SH đứng dậy và hỏi
- " Này , anh đang làm gì vậy hả , tự nhiên đánh người , có tin tôi báo cảnh sát không?
Henry kéo Seokkyung ra sau lưng mình , nghe BRN hỏi thế , anh không nhanh không vội mà khinh bỉ trả lời.
- " Câu này tôi phải hỏi các người mới đúng , các người là ai? Không quen biết gì mà chạy lại ôm em ấy như thật. Tôi mới là người nên báo cảnh sát đấy."
- " Con bé rõ ràng là Seokkyung, Seokkyung là con phải không? Là mẹ đây , mẹ là Shim Suryeon đây. Con quên mẹ rồi sao?"
SSR vội nắm lấy tay Seokkyung hỏi.
- " Bà là ai? Tôi không quen biết bà , tôi cũng không phải là con gái bà. Bà nhầm người rồi. Các người theo trường phái bất lịch sự à? Không quen biết gì mà cứ ôm tôi rồi nắm tay như thật."
Em gỡ tay mình ra khỏi tay bà rồi vội lên tiếng mỉa móc.
- " Em rõ ràng là Joo Seokkyung , Seokkyung à , 5 năm qua em đã đi đâu vậy, mọi người đã rất nhớ và lo lắng cho em. Theo anh , về nhà nhé?" Seok Hoon đi lại nắm tay em.
- " Về nhà cái gì mà về , tôi đã nói rồi, chúng tôi không quen biết các người , các người nhận lầm người rồi. Nếu các người còn cứ cố chấp như vậy thì đừng có trách. Ta về thôi em."
Henry nói xong liền giật em lại rồi cả 2 liền trở về.
Cả đám người kia đều biết rõ , kia chắc chắn là Joo Seokkyung. Nhưng có cảm giác , Seokkyung ấy thật xa lạ..
BẠN ĐANG ĐỌC
2Seok-Miss you
RomanceCp chính : Seok Hoon-Seok Kyung Truyện ship 2Seok nhưng sẽ nghiêng về câu chuyện của SeokKyung nhiều hơn nhé.