a night in the forest.

93 9 0
                                    

bị lay người một lúc không lâu, hyunjin cuối cùng cũng bật người tỉnh lại. chắc là yiren đã phải dùng một lực rất mạnh, bởi cho tới lúc nhận thức được nhờ nhờ xung quanh, hắn vẫn cảm thấy cơ thể mình ê ẩm quá đỗi. nhưng tất cả nhiêu đó cũng không phải là vấn đề gì lớn, khi mà nằm bên cạnh hắn là yeji với vết thương giữa ngực đang được sơ cứu, cùng sự trở về không lời hẹn trước sau đằng đẵng mấy năm ròng không gặp của wang yiren.

"chuyện gì..."

"yeji bị bắn, một viên đạn vào ngực. chỉ chệch khỏi tim 1 centimet hơn. may mắn đấy. mới chỉ đang sơ cứu cầm máu thôi. mất máu nhiều quá."

dường như hiểu ngay những thắc mắc mà hyunjin sẽ hỏi, yiren đã chuẩn bị từ trước để trả lời cho hắn biết được rành rọt tình hình hiện tại. hyunjin gật gật đầu nhưng không đáp lại, bởi hắn cho rằng việc đáp lại lúc này chỉ tổ phí thêm sức, và hắn thì đang sắp mệt lả đi.

tiếng điện tín vang lên, đánh thức hyunjin và yiren khỏi những suy tư cá nhân đang vần vũ trong đầu óc. hyunjin rút máy bộ đàm ra, trong khi yiren cũng kiểm tra máy bộ đàm đang phát sáng trong túi áo của yeji. thông tin gửi đến là một hàng mã hoá tín hiệu chỉ gồm những dấu chấm và gạch ngang.

những loại mật mã morse trước đây đều đã từng là một phần trong chương trình đào tạo cho các trung đoàn trưởng, họ được đặc cách học song song cả cơ yếu và thông tin liên lạc. chính vì vậy, chỉ cần nhìn qua những kí tự lộn xộn kia một lượt, trong đầu họ đã bật ngay thành câu có nghĩa, được dịch ra thành "lô cốt bí mật số 3".

"jeongin. em ấy gửi thông tin đến. có lẽ mọi người đều đang an toàn ở đó rồi."

hyunjin nhìn lại số điện tín, nói với yiren về một cái tên quen thuộc.

"jeongin sao? nó đổi số rồi ư? không phải là số cũ."

hắn gật đầu, muốn giải thích thêm, nhưng nhận thấy yiren vẫn đang bận bịu với những miếng băng gạc đã dính đầy máu đỏ thì lại thôi. chị thu dọn lại những miếng bông và thuốc còn thừa, cất ngay ngắn vào túi. sau đó nhìn xung quanh một lượt như để chắc chắn rằng không có kẻ địch nào đang rình rập đó đây.

"tuy viên đạn không bay vào động mạch, nhưng máu đang tràn dần vào màng tim, cần phải phẫu thuật mới có thể đảm bảo lấy viên đạn ra an toàn. cậu hãy đưa yeji theo đường rừng trước để đến được lô cốt số 3 nhanh nhất có thể, lúc đó mới có thể nhờ quân y. bế thôi, đừng cõng, đừng vác, sẽ gây áp lực lên vết thương. cũng đừng tạo chấn động mạnh để phòng hờ những mảnh đạn dịch khỏi vị trí ban đầu và đi vào mạch máu. hết sức cảnh giác, địch có thể vẫn còn đang mai phục."

hyunjin đón yeji từ tay yiren, cùng một lúc phải dùng nạp quá nhiều thông tin khiến hắn phải quýnh lên một phen. khẽ nhìn em gái một lượt, hắn bất giác mím chặt môi khi thấy máu cứ càng ngày rỉ ra khỏi miệng vết thương càng nhiều. hyunjin xoay lưng, từng bước chân nhanh dần rồi hoá thành chạy. thế nhưng vừa đến gần bìa rừng, hắn bỗng lảo đảo dừng lại.

hyunjin ngoái đầu quay lại, nhìn thấy yiren vẫn còn đang đứng ở đó thì mỉm cười.

"dù sao thì, thật tốt khi cuối cùng cũng có thể nói lời chào mừng trở về với cô, wang yiren."

multicouples | phía trong cuộc chiếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ