"đêm. gió quặn"___
nỗi buồn của em. xoay mãi trong hơi đất chuyển mùa, quay cuồng trong từng vạt nước đắng chát cứ xối xuống rối rít nơi hàng mi đau nhức..
em đắm mình vào màn mưa xám xịt ấy, đắm mình vào từng tiếng thở khò khè ngắt quãng đã tắc nghẽn nơi nguyệt quản.
.
.
.
mưa cứ rơi.
tí tách dần nặng hạt
mưa loang vỡ trên từng bậc thềm cũ. như tô thêm vào lòng ai những nỗi đau và chua xót bi kịch...
.
giờ đây dưới đáy mắt như sương rơi giấu mộng. liễu trí mẫn, nàng chỉ đứng chôn chân trước cửa phòng nghệ trác, đến một chữ cũng không thể nói ra.
con bé cứ nhìn thật lâu, thật lâu trên bờ vai trí mẫn. chỉ thấy nỗi đau đớn cứ bùng lên run rẩy, chỉ thấy nàng tự nắm đến đỏ ửng đôi bàn tay..
"có chuyện gì ?"
........
khói thuốc lá ngập vào nghi ngút nơi hàng mi cay nồng. đôi môi khô khốc của anh nhấn mạnh trên da thịt tê tái.
..
anh quay về dãy trọ với tay áo vẫn còn vương đầy máu tươi. nghe từng tiếng bước chân cứ vọng lại giữa mưa đêm gào rít. và cái giọng nói lạnh điếng của anh ta khiến cô chẳng thể nào từ chối việc trở về phòng mình.
rồi khi ấy, trước những khoảng lặng lưng chừng. cô chỉ kịp quay mặt mà thì thầm thật nhanh với nghệ trác...
"đi tìm mẫn đình giúp chị.."
.
.
.
nước mắt giàn dụa trong ngay cả những nụ hôn thảm thiết nhất.
"em biết anh có thể gọi bố anh đuổi cổ em khỏi cái khu trọ này nếu như em không nghe lời anh mà đúng không ?"
mùi máu trên tay anh vướng víu vào cái mùi thuốc lá đắng ngắt. có bóng sao mờ đục lại lấp đầy vào những điên dại đang bung bét trên thịt da, trên ngay cả cõi lòng hẻo lả đã đau mòn giữa cái tiết trời buốt giá.....
BẠN ĐANG ĐỌC
winrina . hoa cát đằng
Fanfictioncó giấc mộng sao cả đời chẳng tới. có mối tình, sao hết đời chưa phai..? (lowercase) @orange_juiceed