Khám bệnh (2)

2K 28 0
                                    

Bác sĩ lại tiếp tục đưa mặt sát tới của huyệt rồi liếm hột le khiến cậu nứng không chịu được mà chảy nước dâm.

Biết cậu phát dâm nên vị bác sĩ liền đưa lưỡi vào bên trong càn quấy khiến cậu đỡ không nổi mà rên rỉ:" á....ưm...ưm....sướng...a " nghe tiếng rên ngọt liệm của cậu khiến sợi dây lí trí của bác sĩ liền đứt.

Anh ta đưa hai ngón tay vào trong tìm kiếm điểm nứng miệng thì day day hột le khiến cậu sướng rung người, cảm nhận được có điểm gồ lên anh ta liền dùng hai ngón tay nhấn xuống.

" a...á....ưm....ứm sướng ứm....a...a ......sướng quá..... lỗ lồn sướng...a "

" Thì ra là một con đĩ dâm à " nói vậy liền tét mạnh vào bờ mông căng tròn của cậu.

" aaa....á....ưm liếm....liếm hột le sướng....ưm...a...địt chết em đi ...ứm" nghe mấy lời dâm dục đó kèm với tiếng rên mê người đấy bác sĩ liền đưa cự vậy tới gần hoa huyệt.

" Phải địt chết con đĩ dâm này mới được " nói xong liền đâm lút cán cả con cặc vào trong lồn cậu.

Cậu sướng đến mắt trợn tròn ú ớ không nên lời:

" áaaa....ứm....a...a...ưm"

" Sướng không hả đĩ dâm?" Anh ta vừa nắc con cặc thật mạnh vừa hỏi cậu.

" áaa...sướng...ưm...đĩ dâm sướng lắm....đụ đĩ dâm mạnh vào....ứm.....trúng...trúng điểm nứng á....ưm" biết điểm nứng của cậu nên anh ta liên tục đâm con cặc vào điểm đó khiến cậu liền bắn ra.

Sau khi bắn ra cậu liền xụi lơ nằm đó rồi thở cuộc làm tình lúc nãy vô tình làm áo cậu bị vén lên lộ hai cái núm vú hồng hồng nhìn hết sức gợi tình.

Do là song tính nhân nên vú cậu cũng bự hơn nam nhân bình thường.

Thấy vậy bác sĩ không kiềm được mà liền đưa miệng tới gặm nhắm khiến cậu lại nứng.

" a....a....ưm... mút vú sướng quá....a...mút mạnh nữa....ưm".

Nghe vậy anh ta lấy răng day day núm vú bên còn lại thì dùng hai ngón tay kẹp lại nhéo.

" ứm...a....ưm.... sướng a..... muốn con cặc bự của ông xã đưa vào lỗ lồn a....nứng a..." nghe những lời dâm dục như vậy vị bác sĩ không thể cưỡng lại được mà liền đâm mạnh vào lỗ lồn đang chảy nước vì nứng kia miệng thì vẫn ngậm núm vú.

" Con cặc của ông xã có làm bà xã sướng không?"

" aa..ưm..con cặc ông xã sướng lắm a....ưm....để mỗi ông xã chichh thôi...ứm....sướng..." nghe vậy vị bác sĩ hài lòng nên liền đâm thúc thật mạnh vào lỗ lồn khát cặc kia.

" ra....a...em ra...á" nói xong một đợt tinh dịch liền phun ra từ con cặc nhỏ của cậu và cả lỗ lồn cũng phun nước.

Bác sĩ đâm thêm và cái rồi cũng gầm gừ rồi bắn vào sâu trong lồn cậu khiến cậu run người.

Anh ta ngậm vua cậu vào miệng rồi ôm cậu ngủ luôn trên giường bệnh sau một trận làm tình kích thích còn cậu thì vốn đã hết sức nên liền chìm vào giấc ngủ.

Dâm loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ