Anh trai

879 8 0
                                    

- Hi à từ nay con để anh Minh ngủ chung nhé.

- Ah con sao cũng được hết mà tụi con quen biết từ nhỏ nên cũng không ngại.

- Vậy thì mẹ yên tâm rồi nhưng mà nếu con muốn ở với mẹ thì phải nói mẹ, mẹ sẽ bảo lãnh cho con qua Pháp ở với mẹ liền.

- Thôi mẹ, con vẫn thích ở trong nước hơn.

Nghe vậy mẹ cậu cũng không nói gì nữa mà lên lầu soạn vali chuẩn bị đi qua Pháp sống.

Hi không muốn đi sang nước ngoài vì đơn giản là cậu thích ở trong nước hơn với cậu là người song tính nếu đi với mẹ sẽ ở với chồng mới của mẹ nên cậu mới nhất quyết không đi.

Còn về phần người anh họ tên Minh kia thì đúng thật là hai người quen biết với nhau từ nhỏ, ngày nào đi làm cũng gặp mặt vì anh Minh là sếp của cậu nên bây giờ chỉ khác bình thường là hai người ở chung một nhà thôi, cậu cũng không thấy phiền toái gì chỉ là cậu vẫn giấu anh ấy về việc cậu là người song tính.

________ Sáng hôm sau________

-Mẹ đi nhé.

-Dạ, baiii mẹ

Hai mẹ con tạm biệt nhau ở sân bay xong thì cậu về nhà nấu ăn để đón anh Minh đến.

Nhưng cậu bình thường không thích nấu lắm vì mỗi lần nấu ăn là phải mặc tạp dề. Nhưng mà lần nào mặc nó cũng cạ vào vú của cậu khiến cậu nứng đến chảy nước dâm ướt hết quần lót.

Nhưng dù nứng đến phát điên cậu cũng không chạm vào cái lồn nhỏ ở dưới căn bản vì cậu không thích làm chuyện này thôi.

Đang lúc chịu đựng cơn nứng để nấu ăn thì anh Minh tới, do đã quá quen nên cũng không cần nhấn chuông mà anh tự mở của bước vào nhà. Vừa bước vào anh liền thấy được thân ảnh quen thuộc đó, thân ảnh của một người mà anh luôn nhớ tới mỗi khi nứng cặc.

- Ah anh tới rồi hả đợi em một chút cơm sắp xong rồi đây.

- Được.

________ Tối______

Cơm nước xong xuôi hai người thay phiên nhau đi tắm rửa rồi xuống phòng khách ngồi xem phim cùng nhau.

Do thói quen ở nhà nên Hi mặc đồ rất thoải mái mà giờ đây vì xem phim ma khiến cậu sợ tới mức ôm chặt anh Minh.

Vì hoảng sợ nên cậu không để ý đến những điều khác còn Minh thì cảm nhận được rất rõ núm vú của cậu đang dí sát vào ngực anh nhưng mà con trai sao vú lại to và mềm như vậy.

Nghĩ tới đó con cặc bên dưới đã có dấu hiệu cương lên, thầm nghĩ dì không có ở đây bây giờ nhà chỉ có hai đứa thôi thì liều vậy.

Nghĩ là làm anh không ngần ngại mà bóp mạnh lên vú của Hi : " a....ha..."

- Anh làm gì vậy sao lại bóp vú em.

- Còn không phải do em dán sát cái vú dâm đó vô người anh sao.

" A...ứmm... sướng..... ứm.... không phải vú.....  dâm  á"

- Đĩ dâm mới bị bóp vú đã rên như vậy mà còn không chịu là vú dâm.

Để ý con cặc nhỏ của cậu đã cương lên nên anh liền tuột luôn cả quần của cậu xuống nhưng điều khiến anh bất ngờ là không chỉ có cặc nhỏ mà còn có lồn nhỏ đang chạy nước.

Dâm loạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ