CHAPTER 01

617 8 0
                                    

:𝗖𝗔𝗥𝗟'𝗦 𝗣𝗢𝗩:

:𝗄𝖺𝗉𝖺𝗀 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗌𝗎𝗆𝗂𝗉𝗈𝗍 𝗌𝗂 𝖳𝗈𝗇𝗂 𝗌𝖺 𝖽𝖺𝗍𝖾 𝗇𝖺𝗆𝖾𝗇 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖺𝗅𝖺𝗆 𝗆𝗈 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗒𝗈𝗇,𝗅𝖺𝗀𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗎𝗌𝗒 𝗒𝗈𝗇."𝗻𝗮𝗴𝗯𝗶𝗯𝗶𝗿𝗼 𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝗯𝗶"

:𝗌𝗎𝗌,𝗀𝗎𝗌𝗍𝗈 𝗆𝗈 𝗇𝖺 𝗆𝖺𝗆𝖻𝖺𝖻𝖺𝖾 𝖺𝗇𝗈?𝗁𝖺𝗒𝗌 𝗆𝖺𝗇𝗅𝗂𝗅𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗉𝖺 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗋𝖺𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗒 𝖻𝖺𝗅𝖺𝗄 𝗇𝖺"𝖺𝗇𝗂 𝖵𝗂𝗇𝖼𝖾"

:𝗁𝗈𝗒 𝗀𝖺𝗀* 𝗄𝖺 𝗇𝖺𝗀𝖻𝗂𝖻𝗂𝗋𝗈 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈.

:𝖺-𝖺𝗒𝖺𝗇 𝗇𝖺 𝗌𝗒𝖺 𝗈𝗁!(𝖺𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗇𝖽𝖺"𝗻𝗮𝗿𝗶𝗻𝗶𝗴 𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝗯𝘂𝗹𝗼𝗻𝗴 𝗻𝘆𝗮 𝘀𝗮 𝗵𝗮𝗻𝗴𝗶𝗻")

-𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗇𝗌𝗂𝗇 𝗒𝗈𝗇 𝖺𝗍 𝗌𝗂𝗇𝖺𝗅𝗎𝖻𝗈𝗇𝗀 𝗌𝗂 𝖳𝗈𝗇𝗂-

:𝖫𝗈𝗈𝗄 𝗀𝗈𝗈𝖽 𝗍𝗈𝖽𝖺𝗒 𝗁𝗎𝗁?"𝗮𝗻𝗶 𝗸𝗼"

:𝖲𝗎𝗌,𝗇𝖺𝗆𝖻𝗈𝖻𝗈𝗅𝖺 𝗄𝖺 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗅𝖺𝗀𝗂 𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖺𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗆𝖺𝗀𝖺𝗇𝖽𝖺 𝖺𝗇𝗈 𝗄𝖺𝖻𝖺.

:𝖧𝖠𝖧𝖠𝖧𝖠𝖧𝖠 𝗈𝗁 𝗉𝖺𝗇𝗈,𝗄𝖺𝗂𝗇 𝗇𝖺 𝗍𝖺𝗒𝗈?

:𝗌-𝗌𝗂𝗇𝗈 𝗌𝗒𝖺?"𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗶 𝗧𝗼𝗻𝗶 𝗽𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗶𝘁𝗮 𝗸𝗮𝘆 𝗩𝗶𝗻𝗰𝗲"

:𝖺-𝖺𝗁 𝗌𝗂 𝖵𝗂𝗇𝖼𝖾 𝗒𝖺𝗇,𝗀𝗎𝗌𝗍𝗈 𝗇𝗒𝖺 𝗄𝖺𝗌𝗂𝗇𝗀 𝗌𝗎𝗆𝖺𝗆𝖺,𝗎𝗁𝗆 𝗉𝖺𝗎𝗐𝗂𝗂𝗇 𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗄𝗎𝗇𝗀 𝖺𝗒𝖺𝗐 𝗆𝗈?

:𝗁-𝗁𝖺 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂,𝗈𝗄𝖺𝗒 𝗅𝖺𝗇𝗀.

:𝖮𝗁 𝗍𝖺𝗋𝖺 𝗇𝖺 𝖵𝗂𝗇𝖼𝖾,𝗂𝗅𝗂𝗅𝗂𝖻𝗋𝖾 𝗄𝗈 𝗇𝖺 𝗌𝗂𝗀𝖾.

:𝗒𝗎𝗇 𝗈𝗁!"𝗮𝗻𝗶 𝗻𝗶 𝗩𝗶𝗻𝗰𝗲 𝗇𝖺 𝗍𝗂𝗅𝖺 𝗇𝗀𝖺𝗒𝗈𝗇 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗄𝖺𝗍𝗂𝗄𝗂𝗆 𝗇𝗀 𝗅𝗂𝖻𝗋𝖾 𝗌𝖺𝖺𝗄𝖾𝗇"

-𝗡𝗮𝗴𝗵𝗮𝗻𝗮𝗽 𝗻𝗮 𝗸𝗮𝗺𝗶 𝗻𝗴 𝗺𝗮𝗸𝗮𝗸𝗮𝗶𝗻𝗮𝗻 𝗯𝗮𝗴𝗼 𝗸𝗮𝗺𝗶 𝗺𝗮𝗴𝗹𝗶𝗯𝗼𝘁-𝗹𝗶𝗯𝗼𝘁 𝗱𝗶𝘁𝗼 𝘀𝗮 𝗔𝗻𝘁𝗶𝗽𝗼𝗹𝗼-

:𝗎𝗁𝗆 𝖼𝖺𝗋𝗅?

:𝗈𝗁?𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗆𝖺𝗒 𝖾𝗆𝖾𝗋𝗀𝖾𝗇𝖼𝗒 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖻𝖺?𝗈𝗋 𝗁𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝖺 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖻𝖺 𝗍𝗎𝗍𝗎𝗅𝗈𝗒?

:𝗈-𝗈𝗈 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝗄𝖺𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝗇𝗂 𝗅𝗈𝗅𝖺 𝗇𝗀 𝖻𝖺𝗇𝗍𝖺𝗒 𝗄𝖺𝗌𝗂 𝖺𝖺𝗅𝗂𝗌 𝗌𝗂 𝗍𝖺𝗍𝖺𝗒 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗀𝗍-𝗍𝗋𝖺𝖻𝖺𝗁𝗈 𝗇𝖺."𝗽𝗮𝗹𝗶𝘄𝗮𝗻𝗮𝗴 𝗻𝘆𝗮"

:𝗌𝗈 𝗄𝖾𝗅𝖺𝗇 𝗍𝖺𝗒𝗈 𝗆𝖺𝗀𝗄𝖺𝗄𝖺𝗋𝗈𝗈𝗇 𝗇𝗀 𝗌𝖺𝗋𝗂𝗅𝗂 𝗇𝖺𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖻𝗈𝗇𝖽𝗂𝗇𝗀?𝗅𝖺𝗀𝗂 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗎𝗎𝖽𝗅𝗈𝗍.

:𝗐𝖺𝗀 𝗆𝗈𝗄𝗈𝗇𝗀 𝗉𝗂𝗇𝖺𝗀𝗍𝖺𝗍𝖺𝖺𝗌𝖺𝗇 𝗇𝗀 𝖻𝗈𝗌𝖾𝗌 𝖼𝖺𝗋𝗅,𝖺𝗅𝖺𝗅𝖺𝗁𝖺𝗇𝗂𝗇 𝗆𝗈 𝗆𝖺𝗇𝗅𝗂𝗅𝗂𝗀𝖺𝗐 𝗄𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗒𝖺 𝗐𝖺𝗅𝖺 𝗄𝖺𝗇𝗀 𝗄𝖺𝗋𝖺𝗉𝖺𝗍𝖺𝗇 𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐-𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐𝖺𝗇 𝖺𝗄𝗈 𝗇𝖺𝗂𝗂𝗇𝗍𝗂𝗇𝖽𝗂𝗁𝖺𝗇 𝗆𝗈?"𝗴𝗮𝗹𝗶𝘁 𝗻𝘆𝗮𝗻𝗴 𝗽𝗮𝗴𝗸𝗮𝗸𝗮𝘀𝗮𝗯𝗶"𝗐𝗁𝗈 𝗍𝗁𝖾 𝗁𝖾𝗅𝗅 𝖺𝗋𝖾 𝗒𝗈𝗎 𝗍𝗈 𝗌𝖺𝗒 𝗍𝗁𝖺𝗍 𝗐𝗈𝗋𝖽𝗌,𝗄𝖺𝗂𝗅𝖺𝗇𝗀𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝗆𝖺𝗌 𝗂𝗆𝗉𝗈𝗋𝗍𝖺𝗇𝗍𝖾 𝗒𝗎𝗇𝗀 𝗉𝖺𝗆𝗂𝗅𝗒𝖺 𝗄𝗈 𝗄𝖾𝗌𝖺 𝗌𝖺 𝖽𝖺𝗍𝖾 𝗇𝖺𝗍𝗂𝗇."𝗻𝗮𝗴𝘄𝗮𝗹𝗸𝗼𝘂𝘁 𝘀𝘆𝗮 𝗮𝘁 𝗵𝗶𝗻𝗱𝗶 𝗻𝗮 𝗻𝗮𝗴𝗽𝗮𝗽𝗶𝗴𝗶𝗹 𝖽𝖺𝗁𝗂𝗅 𝗇𝗀𝖺 𝗇𝖺𝗀𝗆𝖺𝗆𝖺𝖽𝖺𝗅𝗂 𝗇𝖺 𝗌𝗒𝖺"

:𝖳𝗈𝗇𝗂!𝗌𝗈𝗋𝗋𝗒....

:𝖻𝗋𝗈,𝖺𝗌𝖺𝗇....𝖺𝗇𝗈𝗇𝗀 𝗇𝖺𝗇𝗀𝗒𝖺𝗋𝖾?"𝘁𝗮𝗻𝗼𝗻𝗴 𝗻𝗶 𝗩𝗶𝗻𝗰𝗲 𝗀𝖺𝗅𝗂𝗇𝗀 𝗌𝖺 𝗉𝖺𝗀𝗄𝖺𝗄𝖺𝗂𝗇𝖺𝗇 𝗌𝖺𝗇𝖺 𝗇𝖺𝗆𝗂𝗇"

:𝗆𝖺𝗒 𝖾𝗆𝖾𝗋𝗀𝖾𝗇𝖼𝗒 𝗇𝖺𝗇𝖺𝗆𝖺𝗇 𝖽𝖺𝗐,𝖺𝗍 𝗇𝖺𝗌𝗂𝗀𝖺𝗐𝖺𝗇 𝗄𝗈 𝗉𝖺 𝗌𝗒𝖺."𝗻𝗮𝗻𝗴𝗵𝗶𝗵𝗶𝗻𝗮 𝗸𝗼 𝗻𝗮 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗸𝗮𝘆 𝗩𝗶𝗻𝗰𝗲"

:𝖻𝖺𝗄𝗂𝗍 𝗆𝗈 𝗌𝗂𝗇𝗂𝗀𝖺𝗐𝖺𝗇?

:𝖻𝖺𝗌𝗍𝖺 𝗍𝖺𝗋𝖺 𝗇𝖺 𝖻𝗋𝗈,𝗍𝖺𝗄𝖾 𝗈𝗎𝗍 𝗆𝗈 𝗇𝖺 𝗒𝖺𝗇 𝖺𝗍 𝖽𝗈𝗇 𝗍𝖺𝗒𝗈 𝗌𝖺 𝖻𝖺𝗁𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗆𝖾𝗇 𝗄𝖺𝗄𝖺𝗂𝗇 𝗇𝗒𝖺𝗇."𝗽𝗮𝗴𝗶𝘄𝗮𝘀 𝗸𝗼 𝘀𝗮 𝗽𝗶𝗻𝗮𝗴𝘂𝘂𝘀𝗮𝗽𝗮𝗻 𝗻𝗮𝗺𝗶𝗻"

:𝗧𝗢𝗡𝗜'𝗦 𝗣𝗢𝗩:

:𝗍𝖺𝗒,𝗉𝖺𝗎𝗐𝗂 𝗇𝖺𝗄𝗈 𝗄𝗈𝗇𝗍𝗂𝗇𝗀 𝖺𝗇𝗍𝖺𝗒 𝗇𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗁𝖺?𝗌𝗈𝗋𝗋𝗒 𝗉𝗈."𝗺𝗮𝗹𝘂𝗺𝗮𝗻𝗮𝘆 𝗸𝗼'𝗻𝗴 𝘀𝗮𝗯𝗶 𝗌𝖺 𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾"

:𝗈𝗁 𝗌𝗒𝖺 𝗌𝗂𝗀𝖾,𝖺𝖺𝗇𝗍𝖺𝗒𝗂𝗇 𝗄𝗂𝗍𝖺 𝖽𝖺𝗅𝗂𝖺𝗇 𝗆𝗈 𝗁𝖺,𝖺𝗍 𝗅𝖺𝗍𝖾 𝗇𝖺'𝗄𝗈 𝗌𝖺 𝗍𝗋𝖺𝖻𝖺𝗁𝗈.

:𝗈𝗉𝗈 𝗌𝗈𝗋𝗋𝗒 𝗉𝗈 𝗍𝖺𝗅𝖺𝗀𝖺 𝗍𝖺𝗒.

/*𝖾𝗇𝖽 𝗍𝗁𝖾 𝗉𝗁𝗈𝗇𝖾 𝖼𝖺𝗅𝗅

-𝖧𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗄𝗈 𝗂𝗇𝖺𝗄𝖺𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗀𝖺𝗇𝗈𝗇 𝗇𝖺 𝗉𝖺𝗅𝖺 𝖺𝗇𝗀 𝗂𝗇𝗂𝗂𝗌𝗂𝗉 𝗇𝗂 𝖢𝖺𝗋𝗅 𝗌𝖺 𝗄𝖺𝖻𝗂𝗅𝖺 𝗇𝗀 𝗆𝗀𝖺 𝗉𝖺𝗀 𝗂𝗇𝗍𝗂𝗇𝖽𝗂 𝗇𝗒𝖺 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇-

/*𝗇𝖺𝗄𝖺𝗎𝗐𝗂 𝗇𝖺 𝖺𝗄𝗈

:𝗌𝖺𝖺𝗇 𝗄𝖺𝖻𝖺 𝗇𝖺𝗀𝗉𝗎𝗇𝗍𝖺?"𝗮𝗻𝗶 𝗻𝗶 𝗺𝗼𝗺𝗺𝘆"

:𝖺𝗁 𝗆𝗈𝗆𝗆𝗒 𝗆𝖺𝗀𝖽-𝖽𝖺𝗍𝖾 𝗉𝗈 𝗌𝖺𝗇𝖺 𝗄𝖺𝗆𝗂 𝗇𝗂 𝖢𝖺𝗋𝗅,𝗉𝖾𝗋𝗈 𝗈𝗄𝖺𝗒 𝗅𝖺𝗇𝗀 𝗉𝗈 𝗆𝖺𝗌 𝗂𝗆𝗉𝗈𝗋𝗍𝖺𝗇𝗍𝖾 𝗉𝗈 𝗌𝗂 𝗅𝗈𝗅𝖺 𝗌𝖺𝖺𝗄𝗂𝗇.

:𝗈𝗁 𝖽𝗂𝖻𝖺 𝖺𝗉𝗈 𝗄𝗈 𝗒𝖺𝗇!"𝗽𝗮𝗺𝗯𝗼𝗯𝗼𝗹𝗮 𝗻𝗶 𝗹𝗼𝗹𝗮"

Way Back HomeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon