Jin Augestine
Next month 18 yrs aavum...still school student aan....swalpam vaashi kooduthala...and aegyo poses only free for his brother btw ithaan jinnite look
Namjoon steve george
Ingerkk 28 vayasaan kandaal vishvasikko....ennal vishvashicho vere nivarthi illa
Hobi paul
Jinninde frnd aan thalkalathek athrem arinjal mathi...same age
Min yoongi
Namjoonde korea yil ulla frnd
Baaki ullavare Vazhiye parijayapedtham pore....appo vaayo.....
Ini oru flashback approx. Oru 18 yrs baakilott povam namkk
Seoul ile oru thirakeriya hospital ekadesham oru 11 :30 pm aayapolekkum nammde mariya kk bhayangara abdominal pain.....doctors nurses ellarum koode avare labour roomilekk aaki operation start cheyanulla ottathilaan......
Purath ella movieleyum pole
Husband aaya kim yohan tension adich angottum ingotum nadakunnu.......ippo oru scn kitteele ningalkk....
Case alpam complicated aan.......krithyam 12 maniyayapol und oru kunjinde karachil......ayalkk sandosham adakkanayilla.....labour roomilek thande kunjumayi varunna nurse ine nokki ayal akamshayode ninnu.....
Nurse aa kunjine ayalde kayyilek kodthu....thande kayyil kedann urangunna aa chorakunjine nokki ayal manasthuran punjirikkunu...ayal polum ariyande kannuneer dhara dharayayi kaviloode ozhuki veenukonde irunnu.....
Pkshe aa sandhoshathin adhikam ayuss daivam kodthilla....mariyakk maranathin keezhdangendi vannu......angane jeevitham vazhimutti poya avasthayil ayalkk mattoru vivahathe pati chindikathe nivarthi undayirunnilla.....bharya marichathinde 10 mathe divasam nammde kunji jinnine nokkan aayitt ayal randamathum vivaham kazhichu mariyayude bst frnd aaya lena avarkk oru 10 vayassaya monund athaan mmde namjoon....ippo manasilayille introyil enthaan randperkum vere surname varan karanamOru school olla day .....school vitt ini muthal vere kim uncle nde koode aavum nikkan enn maathre kunji namjoonin ariyu...kunjalle....
Btw namjooninde mom jininde mom bst frnds aan ....jooninde dad avan oru 2nd std ooke ayappl divorced aayi vere aaro ketti evdyo jeevikunnu...
Ivar thammil family frnds koodi aan....angane oru bendhathil aan jininde dad namjooninde momine kettiyath...appo angane okke thaneSchool okke vitt joon nere veetil ethyappol und....living roomil kim uncle um mamma yum koode samsarikunnu....bt apppzhan avan oru kaaryam shradhiche ammede madiyil atha sundarakuttapanayi oru kunjava ingane irikunnu...avan melle ammede adthott chenn kunjinde adthott neengi ninnu adbudathode nokunath kandappl....avande amma aa kunjine avande kunji kaykalilek vach kodthitt paranju joone..."ithan ini muthal ninde kunjaniyan jinnie..engane undeda nammde vava"
Avan aa kunjine noki ariyande punjirichu...vava avanem nokki punjirichu...ee manoharaaya kazhcha kand kond...nammde kim um lenayum imavettande noki kondirikukayaanu....Kunjinde nettil umma vechond..joon avande kunjaniyan jinnine nenjod cherth pidichirikukayaan
..........................................................
Appo ningalkk ekadesham oru plot kitteele guys appo ok bye
😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘😘
YOU ARE READING
Want you more than a brother❤
FanfictionHlo guysss....ithoru bl story aan....first of all ith accept cheyyan pattathavar namjoon paranjapole stay away......😅 bts lover ennoru writer start cheyth vacha oru story undayirunn one called beloved...ath njn vayich oru resathil vannapol a writer...