Enthukondo jinninu 18th bdaykk avande aa agraham jooninod parayan patiyilla coz joon ann oru business tripil aayernu athile avanu Nalla sangadam okke nd...bt avan nalloru chance inu vendi wait cheyukayaanu...Angane kore naalugalkk shesham....
Currently jin and hobi 12th grade okke athyavashyathin nalla nilayil graduate aayi...baaki ulla future planil aan avar.....bt kore days aayi avan shradikunu veetil avane mathram avoid cheythkondulla discussions nadakunnu
Adyam avanum onnum mind cheythilla bt joonum koode involve aavan thodangyapol he became a lil bit serious about the issue.......aarum avanod onnum parayunumilla chodikumbol okke ellavarum oronn paranju ozhinju maarunu ....avan aake koodi pranth pidikunath pole thonni.....angane oru divasam papayum ammayum joonum jinnum koodi dinner kazhikan dinning area yil irikyayirunnu....Amma: joone ithum koodi kazhikk
Pappa: lena aa chicken stew onningu edthe
Amma:haa
Pappa:eda jinne neeyentha onnum kazhikathe irikunne
Ellam plate il athe pole thanne undello
Jin:enik veshapilla appa ( joon side glanced him)
Amma: athenthada.....nii aa vellapom stew um kooti kazhiche...
Jin : enikonnum venda...pne enik ningalod okke oru karyam chodikan und?
Kore days aayit njn shradikunnu enne kootathe ulla oro discussions okke...ammem joonum njn chodikumbol ennod onnum parayunumilla.....appem koodi vannit chodika enn Vijarich irikyaynu njn......
Pappa: suspiciously looks at lena....matte karyam aano?
Amma : aah .....tensed aayi....
Pappa : athentha do ningal avanodonnum paranjille
Joon: illappa appa parayavum korachu koodi nallath enn njngalkk thonni....The whole time jin was sitting like a lost puppy....
Jin : enna appa?
Appa : ath jinnie mone....UK yil oru university yil nink admission Sheri aayind.... next week il join cheyyanam....ellam valare pettan aayirunu....pne ellam monde nallathin aavumallo enn alojichapo pappa kk randamath onn alojikendi vannilaaa.....Ith ellam kett jinninde kili full poyit nikkuvan
Jin : Apppa..... ennod oru vakk cho-chodicho ?
Sangadam kond avanu thande vakukal muzhuvanakan kazhiyunilla
Pappa: athin monde nallathin vendi alle appa angane oru decision edthe?
Jin: ende life alle ith....enik ishtapeta course alle njn pursue cheyendath....why you all can't understand me?!!
He cried out like a 5 year old child......
Jooninde Sakala control um poyi jinninde karachil koodi kettapol....
Joon: appa alla njna nink admission Sheri aakye avde
Said feeling guilty....
Jin got shocked 😲
Jin: entha joonie paranje?
Joon: kettile ? Njnan nink admission sheriyakiyath
Jin: oh! Namjoon arinjonda lle ellam cheythe?...
Looked into his eyes like hurt....jooninu avande kayyum kaalum thalarunnath pole thonni
Amma: mone jinne nii karachil nirtheda..ingane karanjal monenthelum asugam varum
Jin: appa njn povoola enth vannalum
Pappa: jinne nii ithvare ennod paranja karyangaloke njn kettite ollu...so ee oru karyathil pappa parayunath mon kette pattu... so this is my final decision....and you'll go to UK
Jin pne avde ninilla..... alla ninit prathyekich oru karyamilla enn manasilayi....avande thande munnil nikunna joonine thalli maati nere roomilott poyi......Meanwhile roomil....
Jin aanengil booloka karachil aanne....pne chekkanod chodikathe ithrem kadpathil ulla decisions okke edthal aarkayalum deshyam Varille......angane karanj karanju thalarnn avanepozho orangipoyi.....joonikanel Olla samadanam koodi poya a asthma aan...enth cheyyanam enn ariyathe kore neramayi orangananennum paranju kattilil keri kedakan thodangeet....
Shyee oru samadhanom illalo ...Kopp onnum vendarnnu..avan manasil ingane oronn paranju alojich neram thalli neeki....pakshe ethinum ille oru paridhi...avande kshamede avasanthe kanniyum potti....pne oru nimisham avan pazhakiyilla...nere chennu avande jinninde muriyude munnil....bhagyathin Kathak kuttiyitit undayirunnila..avan melle shabdam undakathe akathek kayari....thande munnile aa kazhcha kand avande hrudayam nurungunundayirunnu.....karanju thalarnna avashanaya jinine oru pakshe avan aadyamayitavum kanunnundavuka.....karachilinde dhairgyam kondo atho hrudayathinde bharam kondo ennariyilla thikachum avashanayi kidakukayaan avan....
Jooninu ithonnum kand theere sahichilla...ninna nilpil thanne aaviyayi poyirunnengil ennu polum chindichu avan....avan pathuke jininde arikilayi poyi avande mudiyiloode viralodichu....thande arikath aarudeyo presence undenn manasilaakiya Jin pettan thanne njetti eneetu.....munnil joonine kandappol aadyam sangadam vannengilum pne ath deshyathilek udaledthu.....
Chodyabhavathiloru nottavum koodi aayappo jooninu thripthi aayi
Jin: iniyentha vendath jooni nink
Joon:eda ath sry...njn ninde nallathinu vendi...cutoff by Jin
Jin:mathi nirth...thazhathende baaki aanengil enik ippo kelkan thalparyam illa joone....
Joon:eda jinne niyentha kunji pillere pole.... try to understand me
Jin :and njn paranjo iyalod ende admission Sheri aakki tharaan
Joon: ninne njngal ellam koodi konjich vashalakiyende aa niiyipo kanich kootunne
Jin:allengilum enik ariyaa last ellam njn karanam aanenne parayuu enn
Joon: jinne nii verthe oronn ondaki parayalle
Jin:oh! Allelum enikoke ariyada.... enik ellam ariyaa...ende Amma undayirunnengil enik orikalum ee gathi varillayirunnu....
Joon: nii enthoke aa jinnie ee parayunne....pne njngalokke aara ninde
Jin: neeri neeri jeevich enik mathiyayi jooni....ithrem kaalam ithinde ullil oru koravum illengilum manas kedann vevuayirunn...enik maduthe ellam...nii parayunna evde venelum njn poyi padicholam....orikalum njn karanam ninde life il problems um undavilla......ippo onn ivdnn poyi thaa...enikonn oranganam...ellam marakanam....
Joon pne avde ninilla avan nere roomilek poyi.....avan avande theerumanathe pazhi cholli konde irunnu....pakshe onnalojikumpol ith nallathanenn avanu thonni.....ettan aniyan enna pavithramaya bandham kalangapettu povillallo.......pakshe avande mattoru paathi avane chindakalaal kond kuthi novikunnundayirunnu....avane enna vyakthiye chodyam cheyyunapole thonni avan....avande chindakalkk oru viramamidan avane kond sadikunnilla inn....athe avande sahodaran enn mattulavar parayapedunavanod thonunna aa vashyamaya pranayam avande chindakale aavaranam cheyunnundayirunnu......sherikum aaranavan? Sahodarano?......eey , ath mattulavarude munnil alle....swantham rakthabandham illatha avanengane ivande sahodaranavum?....atho pandumuthale ammayum achanum paranju padipichatho....ivanende sahodaran aanenn....enthu kond enik mathram avane aa valsalyam ulla kanukal kond kaanan kazhiyathe pokunnath.....avan valarnnu vannapol eppozho avande ullil avan polum ariyathe udaledutha pranayam.....Pala thavana avande thanne vyakthithwathe chodyam cheythatha....potte potte enn vijarich veruthe vittapol manasu neeruka allande thirichonnum kittetilla.......pranayathinu enth prayom paridhiyum.....athoke samooham nammalil cheluthiya alavu kolale......inn allengil naale sathyam ellarum ariyum.....pakshe enthukondo avan athinulla dairyam ippolila.........chindakal kuminju koodi avashanayi avanum eppozho nidrayude aazhangalilek vazhuthi veenu.....................................................................................
Hloo guyss ithrem kaalam oru mood indayirunnilla atha vaikiye.......pne njn storyde length kootaam....bt slow updates aavum.....
Wait n watch
Story ishtapettal vote and comment karo lovleyssss🥰😍🤩
YOU ARE READING
Want you more than a brother❤
FanfictionHlo guysss....ithoru bl story aan....first of all ith accept cheyyan pattathavar namjoon paranjapole stay away......😅 bts lover ennoru writer start cheyth vacha oru story undayirunn one called beloved...ath njn vayich oru resathil vannapol a writer...