Angane kaalangal kadann poyi divasangal masangal aayi....masangal varshangalayi..kunju jin um namjoon um valarnnukondirunnu...oppam jininde vashiyum kurumbum koodi kondirunnu....veetile cheruthayath kondaano ennariyilla pariganana koranju poyi enn thonniyal aalkk bhayankara vishamamaan...ath cheruppamayalum valuthayalum oru maatavumilla.....lena aanengil makkale randpereyum ponnupole nokunna oramma vere enth venam pinne lokath?.....kim aanengil business trip aayitt ororo rajyathilekk povum..valare churukam samayam mathre angerkk thande kudumbathodopam chelavazhikan sadhikku....jininde karyathil oru kuravum lena varuthilla enna uracha vishvasam adhehathin undayirunnu...thirich thande swandam mootha makane poleyaan kim nammade namjoone nokiyirunnath...avande ella karyathilum adheham nallapole shradha pularthiyirunnu.....avan mikacha education...avande freedom...avandethaya personal space....pinne koreayil ulla avarde companyude coo aaki avane niyogikkugayum..angane allara chillara paripadikal adheham cheythirunnu.......ingane ulla cheriya paraspara viswasangalum...snehavum ullathoke kondu thanne ee kudumbam sandhoshathil kazhiyunnu.....
Valaruthorum jinnin namjooninde karyathil possesiveness kooduthal aavunath lena shradhichirunnu....aadyam aval karuthiyath chettanod aarum vallande adukunath avanishttam illathath kondaan ennan....adyam avalum ath mind cheythilla pneed pneed jinnin namjoon inde frnds vare avanod adkunnath ishttamalla enn kandappol avalkk ullil oru pedi vannu thudangi..Aval ith orikke namjooninod parayukayum cheythirunnu avan ann ath shradicholaam enn paranjirunnu.....jin aanengil namjooninde aduth clingy aayitan palapozhum act cheyyaar.....namjoon aanengil pne athonnum karyam aakiyilla...edakk avanum entho onn jininde adth thoniyirunnu.....avande kunju vaashikalodum kurumbukalodum avan orikalum no parayarilla...etho oru pravishyam avan just onn jinine vazhakk paranjathin..divasangalolam jin avanod mindathirunitt avanu bhraanth pidichathum....okke avan manasilaakiyirunnu.... athukond vazhakinonum namjoon jininde adth povarilla......
Btw next week il nammde jinnin 18 yrs aavum...avan ettavum kooduthal aavan kothicha vayassum.....18....
Ekkanda kaalam muzhuvan avan chetta enn vilichitte illa namjoonine pakaram joonie allengil joone ennoke aan vilikaaru....athil namjoonum oru paribhavamo parathiyo illayirunnu......enthukondo avanum jin avane joonie enn vilikunnath kelkanaan kooduthal ishttam.....
Exams okke adth kondirikukayaan jinnin...athinde tensionil aan mooparu...namjoon aanengil company il full thirakilum..... aan....
Kore naalukalaayi namjoon orukaryathil bhayangara disturbed aan....joli cheyyuvanelum no concentration.....urakkavum illa ..manasaake bhraanth pidikunnath pole...inn vaikunneram ithinokke koodi oru theerumanam undakanam enn vijarich avan dhrithiyil thande car il veetilekk purapettu..............................................................
Appo bye goooys....pls share this story...🤗
YOU ARE READING
Want you more than a brother❤
FanfictionHlo guysss....ithoru bl story aan....first of all ith accept cheyyan pattathavar namjoon paranjapole stay away......😅 bts lover ennoru writer start cheyth vacha oru story undayirunn one called beloved...ath njn vayich oru resathil vannapol a writer...