Munnil nadakunna dramatic scns okke kand nammde jin inu aanel peruviraleenn tharich kerunnund...bt avan onnum mind cheyyathapole sofayil irunn assignment cheyukayaan
Joon intentionally yoongi yum aayitt clingy aavunnu...avanu oru frnd enna nilayil food serve cheyyunnu...over aayitt chirikkunuu..porathen amma polum jinine mind cheyyande yoongiyod samsarichond irikkyan...paavam jin avde undenn polum aarum mind cheyanilla....jin aanel ippo karayum karayilla enna mattil bookilek nokkiyirippan....pettennn
Jin : yoongicha njn enna kedakkan povaaney naale class ond..(jooninu kelkaan vendiyum & also joonine nokkande aan pulli samsarikunne)
Joon aavatte jinnine side glance cheyth ellaam nokkiyirikuvaan avande jealous okke avan nannayitt enjoy cheyunnund...bt avanu hurt aayathil jooninu cheriyoru veshamam illaathe illa...porathen dhe ippo mindum cheynilla ( angane thanne venam joonicha ningalkk...anubhavicho)
Yoongim joonum nere jooninde roomil poyi kore neram samsarich irunnu pazhaya oro karyangale oke kurich...angane samayam poyath avar polum arinjilla....joon pne yoongikk avande sthiram placil bedokke set aaki good ni8 paranj avande roomilekk varaan...bt pullikaran oru cheriya guiltness kond mooparu chenn jinninde roominde door inde avde chenn ninnu....ullil ninn ochayonnum kelkathondum door lock cheyyathondum avan melle door thurann agathek keri vathil lock cheythu...melle avan jininde bed inde side lott vann kedannu...avande puthappil avanum koodi melle keri kedakan nokki...bt pettan thanne jin aa puthapp velichitt jooninu kittatha reethiyil puthachu....
Joon: jinnie nii orangiyirunnille?
Jin: onnum mindunnilla
Joon: da jinne! Nii oranguvalla enn ennekalum nannayit ninakariyaam...
Jin: silence
Joon: dhe nii ennod mindunundo atho? Njn....allel venda yoongi orangyo aavo...njn enna povatte
Jin: suddenly grabs joon's wrist harshly..joon flinched by his sudden act
Joon: kayyeenn vidada aah! Vedanikkunu
Jin: illa njn vidilla
Joon: oh! Appo ninak mindaan okke ariyum lle! ( playfully smirk by showing his dimples)
Jin: joone!! Verthe deshyam pidipikaande poye....
Joon: ninak enthada ennod onn vann samsarichal...oru mindum illallo
Jin: ath njn iyalodalle parayende....oru patti show
Joon: ninakum vaashikoru koravum illallo
Jin : enik oranganam naale class und...onn povanam mr.namjoon steve george ende roomil ninnum
Joon: njn inn ende jinnide koode kedanolaave....
Jin: ende koode aarum kedakanda poyi guest inde oppam kedakk
Joon angott mugham thirich kedakkunna jinninde waist loode hug cheyth avan kedannu
Urakathinde ksheenam karanam jin pne vazhakinnonum povathe angane mindathe jooninde warmth il angane kidannu....Jooninu ann kedannitt urakam vannilla....avan bhaviyil nadanekkavuna pedipeduthunna karyangale orth thande arikil chernn kedakkunna jinine nokki avan kedannu....
Avande orangubolulla aa pout cheytha mughavum..neelamulla eyelashes ulla eyesum..long nosum...pinne avande thick swollen lipsum okke nokki kond joon avane thanne nokki kedannu.....
Avan ee rathri avane ithrayum kaalam alattiyirunna problems inde answers kittiYes....he is fucking love his step brother....bt at the same avande manassil oru pedi vann thodangi jinide future, family,frnds,avarde age gap....okke koodi aalojichappol avan ann rathri oru decision edthu...enth vila kodthum avan ee feelings ine adichamarthum enn.....
Angane oru kanatha hridayam nurungunna vedanayode avan ann urangi................................................................
Appo bye guyssssss😘😘😘😘😘😘 good ni8 and sweet dreams😍😍😍😍😍😍
YOU ARE READING
Want you more than a brother❤
FanfictionHlo guysss....ithoru bl story aan....first of all ith accept cheyyan pattathavar namjoon paranjapole stay away......😅 bts lover ennoru writer start cheyth vacha oru story undayirunn one called beloved...ath njn vayich oru resathil vannapol a writer...