SÁU
Phuwin: Anh, kính của anh đâu rồi, cho bé mượn lại một tí.
Pond: Kính anh hả? Không phải bé đang cầm sao? Ban nãy lúc đi, anh nhờ bé giữ hộ mà.
Phuwin: À bé quên mất.
Pond: Mà bé cần kính anh làm gì vậy?
Phuwin: Không có gì đâu anh.
[5 phút sau, Phuwin đăng tải một tấm ảnh hai chiếc kính ở bên nhau]
BẢY
Pond: Sao bé không đăng ảnh đôi của tụi mình, đăng ảnh kính thì người ta cũng biết là bé với anh mà.
Phuwin: Em không chọn được tấm nào để đăng hết.
Pond: Sao vậy? Anh nhớ mình chụp được nhiều ảnh đôi đẹp lắm mà.
Phuwin: Anh xem, ảnh đôi tụi mình, anh không đẹp trai thì cũng đáng yêu, bé không muốn chia sẻ với mọi người. Bé muốn giữ lại làm của riêng.
TÁM
[Câu chuyện vì sao P'Pond biết giờ gọi Phuwin dậy trong "Em phải đi làm sớm"]
Phuwin: Anh vẫn chưa nói, sao lần trước anh biết bé có lịch quay lúc 7 giờ sáng mà 5 giờ rưỡi đã gọi điện nhắc bé.
Pond: Anh có khả năng biết trước tương lai ó.
Phuwin: Anh, em hỏi nghiêm túc. Anh hỏi thăm ai đúng không? Là ai vậy ạ? Em hỏi P'Jack, P'Jack nói không phải. Em hỏi P'Jo, P'Jo cũng bảo không có nói gì với anh.
Pond: Hôm đó, anh gọi P'Jack không nghe máy, nhắn tin thì không thấy P'Jo trả lời. Cuối cùng anh đánh liều nhắn tin hỏi P'New, may sao anh ấy trả lời. Anh ấy bảo mai có cảnh quay sớm với em lúc 7 giờ sáng xong còn nhắn hỏi staff để xác nhận giúp anh nữa. Anh ngại muốn chết.
Phuwin: Au, hèn gì sáng đó anh ấy cứ nhìn em xong cười tủm tỉm thôi. Khi nào có cảnh quay chung, em sẽ mua gì đó ngon ngon mời anh ấy.
CHÍN
Staff: Phuwin ơi, bên ngoài có ai đến tìm em.
Phuwin: Ai thế ạ? Ai lại đến tìm em ở phim trường nhỉ? Ơ P'Pond, sao anh lại đến đây? Em nhớ sáng nay anh có lịch học diễn xuất ở công ty mà.
Pond: Anh có chút việc tiện đường nên mua ít bánh với cà phê sang cho em và mọi người.
P'Jo: Ôi chao tiện đường ghê. Từ công ty ở Watthana, chạy đi mua cà phê ở Dokmai, xong đi mua bánh ở Bangna rồi mới đến đây. Tiện như đi từ Bangkok đến Pattaya luôn vậy đó. Lên thăm người yêu thì cứ nói, có gì đâu mà ngại.
Pond: Anh đừng chọc em nữa. Em có mua bánh và cà phê cho mọi người ở bên ngoài, anh ra ăn nhé.
P'Jo: Được rồi, anh đi đây, không làm bóng đèn quấy rầy hai đứa nữa.
Pond quay sang Phuwin: Đây là bánh và latte của em. Anh còn mua thêm cả táo mà em thích nữa.
Phuwin: P'Pond, anh lại làm em cảm động nữa rồi. Nhưng mà lần sau anh không cần đi xa vậy đâu. Chạy từ Grammy đến đây đã xa, giờ chạy về còn xa hơn. Anh chạy đi chạy về sẽ bị mệt đó.
Pond: Vậy thì chiều nay em chở anh về đi. Hôm nay em đi BTS đến mà đúng không?
Phuwin: Dạ?
Pond: Anh bảo là, khi nào quay xong, em chở anh về nhé. Anh xin phép P'Jo ở lại phim trường xem em quay rồi. Anh chờ em đưa anh về.
Phuwin: Dạ, vậy em sẽ cố gắng quay thật nhanh. Quay xong mình cùng về.
MƯỜI
Phuwin: P'Pond ơi, anh đổi mật khẩu điện thoại rồi ạ.
Pond: Ừm đúng rồi, em nhập 0 6 0 9 0 4 nhé.
Phuwin: Sao lại là 0 6 0 9 0 4 ạ?
Pond: Bí mật, anh đố em đoán được đấy.
[Còn mình thì đố các bạn đoán được đấy hehe. Các bạn cứ comment đáp án nhé, chap sau mình sẽ giải đáp nha]
04.08.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN | CONVO] NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ CỦA CHÚNG TA
Fanfiction"Em ước gì mình có thể ghi nhớ hết từng câu chuyện, từng lời nói mà chúng ta trao nhau mỗi ngày. Bởi sâu trong đó, em cảm thấy mình đã yêu thương và được yêu thương rất nhiều". "Những câu chuyện nhỏ của chúng ta". Warning: "Những câu chuyện nhỏ của...