MƯỜI SÁU
Nhân viên: Chị thấy mấy bé rất bám em, chắc em cũng có nuôi mèo hả?
Phuwin: Dạ em cũng thích mèo lắm nhưng em không có nuôi ạ.
Nhân viên: Em bận nên không có thời gian chăm các bé hay sao nhỉ?
Phuwin: Dạ không ạ, người yêu em bị dị ứng với lông mèo, mỗi lần dị ứng sẽ hắt xì và nổi mẩn ngứa khắp người. Vậy nên em cũng không nuôi ạ.
Nhân viên: Người yêu em thật may mắn khi được em yêu đó.
Phuwin: Dạ không đâu, em mới là người may mắn đấy ạ.
MƯỜI BẢY
Pond: Sao hôm nay em tắm rửa sớm vậy, lại còn lau cả tay nắm cửa, tủ quần áo và nhà vệ sinh nữa? Có chuyện gì vậy Phuwin?
Phuwin: Hôm nay bạn em rủ đi cà phê mèo. Em đã rửa tay sạch trước khi về nhà rồi nhưng quần áo vẫn còn dính lông mèo nên tắm rửa xong em vệ sinh lại các tay nắm cho chắc ạ.
Pond: Em không cần phải kỹ vậy đâu. Dạo này anh cũng ít bị dị ứng hơn rồi mà.
Phuwin: Anh còn bảo, hôm nọ em nhỡ chạm vào mèo của P'Mix. Về nhà chưa kịp tắm rửa thì anh đã ôm em, thế là anh nổi mẩn hết 1 tuần, anh còn không nhớ hở?
Pond: Anh xin lỗi. Vì anh mà em không được thoải mái vui chơi với mấy bé mèo.
Phuwin: Ngốc. Đúng là em thích mấy bé thật nhưng em yêu anh hơn.
MƯỜI TÁM
Phuwin: Nhanh thật đấy anh nhỉ.
Pond: Hở?
Phuwin: Mới đó mà đã 2 năm ngày mình gặp nhau lần đầu.
Pond: Anh vẫn còn nhớ y nguyên cảm giác lần đầu gặp em.
Phuwin: Thế nào ạ?
Pond: Lạnh như băng.
Phuwin: Hứ.
Pond: Nhưng khi băng tan thì mùa xuân cũng đến. Ấm áp và tràn ngập tình yêu.
Phuwin: Em cũng nhớ rõ khoảnh khắc đầu tiên gặp anh.
Pond: Thấy anh đẹp trai đúng không?
Phuwin: Thấy yêu anh từ cái nhìn đầu tiên.
MƯỜI CHÍN
Pond: Mừng kỉ niệm 2 năm yêu nhau của chúng ta. Cảm ơn em vì luôn ở bên cạnh anh, chia sẻ, tin tưởng và ủng hộ anh.
Phuwin: Anh đừng cảm ơn em. Anh không biết nhờ anh mà cuộc sống của em vui vẻ và nhiều màu sắc hơn thế nào đâu. Anh giúp em biết được cảm giác yêu và được yêu. Vì vậy, thay vì cảm ơn em, hãy yêu em nhiều hơn nữa nhé ạ.
Pond: Anh vẫn yêu em nhiều hơn mỗi ngày mỗi ngày. Bên cạnh nhau thật lâu nữa nhé, honeythephu.
HAI MƯƠI
Pond: Phuwin ơi!
Phuwin: Dạ?
Pond: Yêu em.
Phuwin: Yêu anh.
[Thật ra mình định đăng chap này vào hôm qua nhân kỉ niệm 2 năm của PondPhuwin nhưng lại lỡ mất, hôm nay đăng bù vậy ^^]
#PondPhuwinTwogether
26.08.2022
BẠN ĐANG ĐỌC
[PONDPHUWIN | CONVO] NHỮNG CÂU CHUYỆN NHỎ CỦA CHÚNG TA
Fanfiction"Em ước gì mình có thể ghi nhớ hết từng câu chuyện, từng lời nói mà chúng ta trao nhau mỗi ngày. Bởi sâu trong đó, em cảm thấy mình đã yêu thương và được yêu thương rất nhiều". "Những câu chuyện nhỏ của chúng ta". Warning: "Những câu chuyện nhỏ của...