( BẢN CV ) Phiên Ngoại Đại Ngốc

3.6K 55 2
                                    


Đội bóng rổ phòng nghỉ môn đóng thật lâu, tiểu béo không biết sao xui xẻo, lại chạy tới thay quần áo, nhưng lần này hắn tinh, sợ lại hỏng rồi người khác chuyện tốt, phát hiện môn đóng lại, trước áp tai nghe lén, quả nhiên nghe được bên trong từng đợt thê thảm khóc tiếng kêu.
Cái gì cứu mạng a, không cần, ngươi buông ta ra kêu đến muốn nhiều thảm có bao nhiêu thảm, nhưng tiểu béo nhiều có kinh nghiệm, từ nhĩ gian hạo ca cùng tiểu lớp trưởng gian tình, bị hạo ca tấu ngược, cũng coi như là ngã một lần khôn hơn một chút, lần này nghe thấy xin giúp đỡ thanh, quyền đương không nghe thấy, còn tri kỷ mà giúp bọn hắn giữ cửa khóa, nghĩ thầm, cái này ta không có làm sai đi
Nhưng ai biết, lúc này đây ở bên trong chính là nhậm thần cùng đại ngốc.
Lúc này nhậm thần đang ở cường bạo đại ngốc, thô to dương vật ở khẩn trí đổ máu nhục huyệt mạnh mẽ rong ruổi, giao hợp chỗ lầy lội bất kham, huyết theo kẽ mông chảy đầy đất, đại ngốc nguyên bản còn có thể kêu, còn có thể giãy giụa, chậm rãi, giống cái phá búp bê vải giống nhau mềm ở ghế dài thượng, thân thể theo thọc vào rút ra bất lực loạn hoảng.

Hắn tuy rằng ngốc, khá vậy biết nhậm thần đang ở thương tổn hắn, hắn lỗ đít nứt ra rồi, huyết lưu cái không ngừng, đau đến hắn cả người rét run.
Nhậm thần tựa hồ lâm vào si ngốc, xưa nay ôn hòa khuôn mặt tuấn tú bởi vì dục vọng vặn vẹo, hắn thao đến thô bạo hung ác, làm được đại ngốc liền khóc cũng khóc không ra, suy yếu rên rỉ vài tiếng, thân mình run lên, thế nhưng oai cổ hôn mê qua đi.
Nhậm thần chờ đại ngốc hôn mê, mới phản ứng lại đây, nhưng đại ngốc hậu huyệt kẹp đến thật chặt, bọc đến dương vật sảng đến mức tận cùng, hắn cũng chưa nghĩ vậy tiểu ngốc tử lỗ đít như vậy thoải mái, liền tính tâm tồn áy náy, cũng nhịn không được cuồng cắm mấy chục hạ, cuối cùng đỉnh lỗ đít chỗ sâu trong bắn ra tinh dịch.
Liền tính là lần đầu tiên, cũng muốn dùng tinh dịch làm bẩn hắn, làm hắn vĩnh viễn tiêu thượng thuộc về chính mình vết bẩn.
Nhậm thần bắn xong, ôm đại ngốc liền vào phòng rửa mặt, ấm áp thủy nhu hòa mà đập da thịt, đại ngốc rên rỉ vài tiếng, nỗ lực mở to mắt, ai ngờ lọt vào trong tầm mắt chính là nhậm thần tên hỗn đản này.
Hắn đầu tiên là ngẩn ngơ, theo sau cặp kia ngu đần mắt to tràn ngập nước mắt, "Ngươi ngươi muốn làm gì" liền tiểu huyện thành khẩu âm đều ra tới.
Nhậm thần nhịn không được cười, "Nên làm đều làm, ta hiện tại ở giúp ngươi tắm rửa." Nói còn ôn nhu mà sờ sờ hắn khuôn mặt.
Ai ngờ này đại ngốc tử là cái kiên cường, khóc hai tiếng, giơ tay liền cấp này nam nhân một cái tát, sức lực tuy rằng không lớn, lại phiến đến nhậm thần gương mặt tươi cười cứng đờ.
"Ngươi đi tìm chết ngươi cái này biến thái phạm tội cưỡng gian" đại ngốc khóc lóc mắng to, trở tay còn muốn đánh hắn.
Nhậm thần bắt lấy cổ tay của hắn, dùng sức lôi kéo, đem giãy giụa tiểu ngốc tử kéo về trong lòng ngực, bị nam nhân rắn chắc thân mình ôm lấy, đại ngốc lửa giận càng sâu, khóc lóc kêu lên, "Ngươi buông ta ra ta muốn báo nguy ta muốn nói cho lão sư"
Nhậm thần giận cực phản cười, "Hảo a, có loại ngươi liền đi báo, nói cho mọi người ngươi bị ta nhậm thần thao"
Đại ngốc khóc lóc mắng hắn, đánh hắn, nhậm thần bị chọc giận, đột nhiên đem hắn ấn ở trên tường, tách ra cái mông, liền phía trước tinh dịch bôi trơn lại mãnh cắm vào đi.
"A a a a a" đại ngốc kêu đến thê thảm muốn chết, nhưng nhậm thần lúc này đây sẽ không ôn nhu, thậm chí mang theo trừng phạt tính thọc vào rút ra mãnh chàng, đâm cho đại ngốc ngón tay đều khấu tiến gạch men sứ, chờ nam nhân thao xong, hắn ngay cả sức lực cũng chưa, cả người run run mà lệch qua nam nhân trong lòng ngực, nhậm thần thật đúng là cái mặt người dạ thú, vuốt hắn mông nói, "Ngươi cứ việc đi báo nguy, bên trong mông tinh dịch chính là ngươi chứng cứ."
Đại ngốc liền tính có ngốc cũng ném không dậy nổi cái này mặt, khóc đến tuyệt vọng cực kỳ, cuối cùng tức giận đến lại ngất xỉu đi.
Từ đây, đại ngốc cùng nhậm thần quan hệ hoàn toàn lâm vào băng điểm, đại ngốc cùng Chu Phàm không giống nhau, Chu Phàm yếu đuối ôn nhu chưa từng chịu quá suy sụp, cho nên gặp được loại này cường bạo chỉ là nhẫn nhục phụ trọng, nhưng đại ngốc không giống nhau, hắn thực quật, lại quật lại ngốc, hắn trước kia thích nhậm thần, liền tưởng cùng hắn ở bên nhau, hiện tại hắn bị cường bạo, liền hoàn toàn căm ghét nhậm thần, liều chết phản kháng. Nhậm thần vốn dĩ cũng không phải cái ôn nhu người, ôn hòa thân thiện chỉ là hắn mặt nạ, trong xương cốt ham muốn chinh phục cùng thi ngược dục so Trần Hạo còn cường, hắn không riêng cưỡng gian đại ngốc, còn tra tấn hắn, bức bách hắn thần phục, đại ngốc liền tính lại ngạnh, cũng bị tra tấn chết đi sống lại, ngao hơn một tháng, rốt cuộc bị bắt khuất phục, "Ta đem khảo thí trọng điểm cùng báo đưa tư cách đều cho ngươi, ngươi không cần lại cưỡng gian ta ô ô ô ô"
Nhậm thần nhàn nhạt nói, "Ta thao ngươi là thích ngươi, cùng ngươi thành tích không có một chút quan hệ."
Nhưng hiện tại đại ngốc nghe được lời này không có một tia cao hứng, "Ô ô ô ô ta nên làm cái gì bây giờ ô ô ô" nội tâm thật sự tuyệt vọng tới cực điểm.
"Quỳ xuống liếm ta dương vật, ta liền không thao ngươi."
Đại ngốc nghĩ liếm chít chít tổng so với bị cắm mông cường, vì thế ủy khuất tiếp thu, chờ đem kia căn đại điểu liếm đến du quang thủy lượng, nhậm thần tà cười nói, "Đem mông dẩu cao, ta phải cho ngươi mát xa."
"Mát xa" này đại ác ma như thế nào đột nhiên đổi tính, nhưng đại ngốc cũng bị thao sợ, không dám phản kháng, dẩu mông ngoan ngoãn quỳ trên mặt đất.
Vì thế này tà ác nam nhân lại nắm đại dương vật, hung hăng mà thọc tiến hậu huyệt, cắm đến đại ngốc thét chói tai liên tục.
"A a a a a a a đau quá ngươi nói chuyện không giữ lời ô ô ô a a"
"Tiểu ngốc tử, này cùng ta không quan hệ, nhìn đến ngươi mông dương vật chính mình đi vào."
"Ô ô ô ô ngươi cái này kẻ lừa đảo a không muốn không muốn cắm a a thật lớn"
"Tiểu tao hóa, ta chính là thích thao ngươi, chờ ngày nào đó đem ngươi bụng thao đại, ta liền sẽ buông tha ngươi."
"Ô ô ô ta không cần ta không cần đại bụng a a a"
Nhưng ngày hôm sau sáng sớm, tin là thật đại ngốc nơi nơi tra tư liệu như thế nào làm nam nhân đại bụng, nhưng hỏi biến mọi người đáp án đều là phủ định, nhưng đại ngốc không buông tay, hắn thậm chí quyết định nghiên cứu sinh học y, chuyên môn nghiên cứu nam nhân thụ thai cùng sinh dục, đương nhiên đây cũng là lời phía sau.
Lúc sau, hai người toàn bộ cuộc sống đại học đều nị ở bên nhau, đại ngốc là bị bắt, nhậm thần là làm không biết mệt cưỡng bách giả, chờ dây dưa hai năm, cuối cùng ngao đến tốt nghiệp, đại ngốc quả thực hạnh phúc tới cực điểm, hắn lỗ đít rốt cuộc có thể giải phóng, rốt cuộc không cần đến tiệm thuốc trộm mua trĩ sang cao, nhưng nhậm thần lại nói, "Xen vào ngươi hai năm dốc lòng chỉ đạo, ta cũng quyết định thi lên thạc sĩ, hơn nữa muốn cùng ngươi một cái chuyên nghiệp, ngươi khảo cái gì, ta học cái gì, nếu ngươi trên đường sửa chữa chí nguyện, ta coi như đạo sư mặt thao ngươi."
Bình tĩnh ôn hòa, như nhau nam nhân phong cách uy hiếp, đại ngốc đều mộng bức, khóc lóc nói không cần, liền kém cấp nhậm thần quỳ xuống.
Nhậm thần mỉm cười nâng dậy hắn nói, "Ta hiện tại thật cao hứng, cho nên muốn thao ngươi, chúng ta cùng đi khách sạn đi."
"Ô ô ô không muốn không muốn a"
"Ngươi không muốn ta đây liền mang ngươi đi sân bóng rổ, đem ngươi treo ở cầu sọt ra thao trường."
"Ô ô ô ô không muốn không muốn ta đi ta đi là được ô ô ô ô"
Vì thế ở tốt nghiệp ngày đó, mọi người đều ở vườn trường chụp tốt nghiệp chiếu, nhậm thần tắc ôm đại ngốc ở trường học bên cạnh khách sạn bắn pháo, hơn nữa ở làm tình khi, còn đụng phải cách vách Trần Hạo, hai đối người PK số hiệp, cuối cùng lấy thao vựng từng người tiểu thụ kết thúc, đương nhiên kéo dài lực phương diện vẫn là Trần Hạo cường điểm.

Giáo Bá Cưỡng GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ