Ta là Millka, Millka Zoldyck
Không giống như các anh của ta, ta không có thiên phú bẩm sinh như Killua, ta cũng không có trí thông minh sáng tạo như Milluki, hay sức mạnh như anh cả Illumi...
Ta là con gái út và cũng chính là con gái duy nhất của gia tộc Zoldyck, một gia tộc sát thủ khét tiếng, mạnh mẽ mà người đời phải khiếp sợ.
Nhưng ta chỉ là.... một PHẾ VẬT!
Ừ! Ta chính là một Phế Vật
Từ khi sinh ra, ta không thể chịu bất kì một cuộc huấn luyện nào, không thể có khả năng kháng độc, cơ thể yếu ớt vô cùng.
Ta biết hai người cha mẹ đáng kính có yêu thương ta cỡ nào đi chăng nữa thì họ luôn nhìn ta với ánh mất thất vọng tột cùng, lại thêm thương hại cho ta...? Từ khi sinh ra, ta đã nghĩ rằng ta chính là công chúa của cha mẹ, là trân bảo của gia tộc này... nhưng "không'' bây giờ ta biết rằng ánh mắt mà tất cả nhìn ta chỉ toàn là thất vọng và thương hại.
Ta hận! Ta hận cái cơ thể yếu ớt này! Ta hận của cuộc đời chết tiệt này!
Ta hận tất cả!
.
.
.
.
.
.
.
Phư~Thế thì sao chứ? Dù sao thì chỉ cần tất cả điều quan tâm tới ta là được rồi
Ta biết cách khiến họ thích ta mà? Ta chỉ cần là một cô con gái đáng yêu, chỉ cần là một đứa con ngoan thì họ sẽ quan tâm và yêu quý ta mà thôi.
Giả tạo cũng được, chỉ cần ta có thứ mà ta muốn. Ta sẽ không từ mọi thủ đoạn!
.
.
.
.
Tới đây đủ rồi, vào truyện nhé!
-Nnhuw-(Xưng tôi)
"Mẹ? Hôm nay con đã mặc chiếc váy người mới mua cho con, mẹ thấy con đáng yêu chứ?" Tôi xoè chiếc váy lolita màu đỏ rượu mà mẹ vừa mua rồi mang tới cho tôi ngày hôm qua. Không quên kèm theo một nụ cười đáng yêu nhất có thể.
"Millka đáng yêu quá đi mất~! Con thật đáng yêu trong chiếc váy này nha, ta sẽ mua thêm nhiều nhiều chiếc váy nữa a~" Mẹ của tôi-kikyo ôm chầm lấy tôi mà không tiết lời khen ngợi rằng tôi đáng yêu như thế nào, tôi xinh đẹp ra sao.
"Mẹ, người đã mua rất nhiều váy rồi, con mặc còn không hết nữa mà. Thế lại lãng phí quá!" Tôi cười cười nhìn mẹ, tỏ ra vậy thôi chứ tôi cũng thích váy mới lắm chứ. Và tôi biết thế nào người cũng sẽ nói một câu...
"Con gái đáng yêu của ta hiểu chuyện quá đi~ Nhưng ta vẫn sẽ mua nhiều váy cho con nữa, vì con là đứa con gái duy nhất của ta mà~ Liệu con có thích chứ" Đúng như tôi nghĩ, mẹ sẽ khen tôi hiểu chuyện rồi vẫn tiếp tục mua váy, tôi rất vui khi khi luôn đấy. Con gái mà, ai chả thích váy vóc hay mấy thứ xinh đẹp đâu và tôi cũng không ngoại lệ đâu a~
"Phư~ mọi thứ mẹ cho con điều thích hết!' Tôi cười híp cả mắt bày ra khuôn mặt đáng yêu của mình khiến mẹ ôm chặt lấy tôi, ây... lần nào cũng vậy, cứ mỗi lần phấn khích quá thì mẹ lại quá tay mà khiến tôi nghẹt thở mà không chịu được. Mẹ à, tôi đâu phải như những người anh quái vật kia mà chịu được cú ôm chết người này đâu chứ💢
BẠN ĐANG ĐỌC
[HxH] Ác Nữ Phản Diện, Ta Là Millka!
FanficNu9 là ác nữ chính hiệu, bên ngoài thỏ con bên trong rắn độc. Nếu không thích dạng này bạn không thể thoát ạ! Vẫn chưa xác định được cp Vì là fanfic nên sẽ có một số tình tiết lệch nguyên tác. Có thể cập nhật chậm hoặc nhanh tùy vào tác giả https:...