........................
.............
.....wenly: um~........đây là đâu...?
vừa tỉnh dậy cô đã thấy mình ở một căn phòng xa lạ
wenly: tay của mình nó đc băng bó lại rồi? ai làm vậy nhỉ?, nhưng vẫn hơi còn đau chút (*nhìn xung quanh*) đây là đâu? nơi này nhìn quen quen thì phải
cô bước xuống giường đi lại xung quanh căn phòng nhìn mọi ngóc ngách của can phòng, bất chợt cô dừng lại trước gương nhìn vào đó cô thấy đc chính bản thân mình. Một cô gái hình dáng nhỏ nhắn mặc trên người chiếc váy ngủ dài đến chân tay thì đc băng bó cẩn thận, khuôn mặt tròn nhỏ xinh đẹp với chiếc mũi cao đôi môi nhỏ căng mọng, mắt to tròn mang màu xanh của bầu trời mùa xuân sáng xanh lấp lánh cùng với đôi mi cong cong làm nên vẻ đẹp hút hồn. mái tóc mang màu xanh nhạt của trời thu mượt mà nhẹ nhàng bay trong gió như mây trôi, nhìn thấy bản thân cô cũng bất ngờ thật ko nghĩ rằng bản thân lại nhìn đẹp như vậy hơn nữa nó giống "bản thân" của cô đến vậy. Đang đăm chiêu suy tư về vẻ ngoài của mình thì cánh cửa chợt mở ra làm cô giật mình quay lại, phía cửa là một cô gái cao mái tóc vàng nhẹ mặc một bộ đồ chỉnh tề, nhưng dưới mặt lại thể hiện sự mệt mỏi hẳn là cô đã là gì đó rất mệt mỏi.
???: cậu tỉnh rồi! giờ cậu cảm thấy thế nào còn đau ko? nếu có vấn đề gì hãy nói với với tôi
wenly: ....a um cảm ơn cô nhưng cho tôi hỏi đây là đâu đc ko?
???: A! xin lỗi tôi quên giới thiệu tôi là jean kị sĩ đại diện của đội kị sĩ tây phong của Mondstadt và cậu bây giờ đang ở nơi ở đội kị sĩ tây phong
wenly: tôi hiểu rồi vậy cho tôi hỏi sao tôi lại ở đây đc vậy?
jean: là kị sĩ danh dự đưa cậu về đây, khi tôi thấy cả hai thì tình trạng khá là nghiêm trọng cậu bị thương nặng ở tay và ngất đi trong lòng cậu ấy. Tôi đã gọi barbara từ giáo hội về để chữa trị cho cậu, vậy cánh tay của cậu thấy sao rồi?
wenly: à tay tôi cũng đỡ nhiều rồi cảm ơn cô đã giúp đỡ, nhưng mà kị sĩ danh dự?
jean: là cậu aether và paimon
wenly: tôi hiểu rồi vậy liệu có phiền khi tôi nhờ cô đưa lại cho tôi bộ đồ của mình ko? tôi thế này ko tốt lắm... (* nhìn bản thân mình/ jean nhìn wenly *)
jean:...đ-được cậu chờ tôi một lúc (* quay mặt ra khỏi phòng*)
// wenly: hazzz thật đau não mà ra đây là kị sĩ tây phong thảo nào lại quen đến vậy tính ra mình vào chỗ này hơn mấy chục lần rồi cũng nên! //
cô đi lại gần chiếc giường ngồi phịch xuống suy nghĩ về tương lai sau này, ngồi đc một lúc thì jean quay lại với bộ đồ của cô nhận lấy bộ đồ và đi thay lại đồ của mình, đó là một bộ váy màu xanh biển dài đến gần đầu gối đằng sau có một chiếc nơ lớn với dải băng màu xanh đặc sắc dài, đôi giày cổ cao trên mắt cá chân nó gần đến nửa chân cô với chiếc nơ xanh nhỏ sau ở đằng sau, Có thêm chiếc cặp tóc nhỏ có hoạ tiết hình bông tuyết và một con bướm nhỏ, nhìn lại mình trong gương phải nói là đẹp tính ra cũng đâu có tệ vậy mà cô cứ tự lo cơ, mà để ý kĩ cô thấy trên cổ mình có một sợi dây chuyền ngôi sao trong suốt ko có màu cầm nó lên và ngắm nghía. lúc đầu cô ko hề thấy nó ở đó mà giờ lại thấy? có lẽ vì lúc đó cô ko quá để tâm nên ko thấy nó chăng, thay đồ xong cô đi ra khỏi phòng và đến phòng làm việc của jean lúc nãy khi đưa đồ cho cô jean có nói là có việc cần giải quyết nên có gì hay đến phòng làm việc tìm cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN genshin Impact] Bước Qua Vùng Đất
Sonstigesviết vui vì đam mê ko đăng bài đâu ehe (◕ᴗ◕) nói vậy chứ nếu đọc ko hay đừng ném đá nhé, dù sao viết vì muốn thỏa mãn bản thân thôi. nhưng tôi cũng mong mọi người sẽ góp ý cho chuyện tốt hơn