................................
...................
........Dvalin hiện ra sau cơn lốc cùng một tiếng gầm lớn nó nhìn chằm chằm về phía họ ánh mắt ko có mấy thiện cảm, tuy vậy họ biết những gì nó đang phải chịu nhưng xem tình hình thì không ko thể nói chuyện đc rồi.
Venti: vậy thì có thể chiến đấu với Dvalin rồi, nhà thơ tài giỏi nhất đến trợ chiến đây!
- nhưng mà tôi nói trước... Dvalin răng nhọn móng sắc, cho dù mấy trăm năm ko bảo dưỡng nhưng vẫn rất nguy hiểm( tác: bà mẹ tôi ko biết miêu tả đoạn đánh nhau:D hay mn tự vào đánh rồng cho biết đi ha? :>)
Từ trên cao Dvalin bay một vòng rồi lao thẳng về phía họ, cùng với những chiếc móng vuốt sắc nhọn như muốn cào họ ra vậy. Thấy đc điều đó mọi người cùng nhau nhảy qua hai bên để trách khỏi móng vuốt của Dvalin. Họ bị tách ra làm hai một bên là Venti và Aether, bên còn lại là Jean Diluc và Wenly. Ngay khi họ tách nhau tránh khỏi vị trí ban đầu, lập tức họ nghe thấy tiếng móng vuốt sắc nhọn và nóc nhà va chạm vào nhau, vang lên nhưng âm thanh chói tai. Trên nền đất có thể thấy đc vết móng vuốt sắc nhọn in trên đó. Nhìn những vết tích đó họ mừng vì tất cả đã tránh ra và ko ai bị thương, nhưng sau đó Dvalin bay trở lại và dùng đầu và hàm răng sắc nhọn của mình quyệt một đường về phải venti và aether đang đứng. Ngay lập tức venti kéo aether lại cạnh mình và sử dụng vision phong của bản thân tạo ra một cây cột gió giúp cả bay lên tránh khỏi chiêu đó của Dvalin.
Tranh thủ lúc đó nhưng người còn lại hợp sức tấn công vào cánh của Dvalin, khiến nó bị đau và ko thể bay trong một khoảng thời gian nhất định, để họ có thời gian sử lý vết máu bầm trên cổ nó. Wenly nhắm chuẩn xác mũi tên của mình vào cánh của Dvalin, để có thể bắn chuẩn xác trong điều kiện như thế này thật sự là rất khó nhưng ko làm thì Dvalin sẽ ko chịu nằm yên đâu. Thấy cô đang bị cơn gió ảnh hưởng ko thể bắn chuẩn xác thì Jean đã đến cạnh cô, để sử dụng vision phong của bản thân khiến gió xung quanh cô và mũi tên ổn định hơn đôi chút. Diluc cũng sử dụng vision hoả của bản thân lên mũi tên của cô làm cho mũi tên có thêm nguyên tố hoả thay vì mỗi phong. Sức công phá của mũi tên cũng trở nên mạnh hơn ít nhất có thể khiến Dvalin bị đau, và ko thể bay trong một khoảng thời gian nhất định. Nhắm chuẩn thời cơ cô bắn mũi tên đi làm cho Dvalin bị đau và gục xuống trên đất, đây chính là thời gian thích hợp nhất để Venti và Aether có thể sử lý thứ máu bầm trên cổ Dvalin.
(tác: nói thật tôi chả biết cách nào để làm Dvalin nằm im một chỗ mà hợp lý đc, ai chơi game chắc cũng biết lí do rồi vì nó có cái thanh kháng đánh hết cái thanh là nó gục còn ở đây thì ko có nên chịu;) vậy là tôi lại phải chém ra chả biết nó hợp lí hay ko ít nhất thì nó vẫn có lí do chứ bí quá)
thấy Dvalin gục xuống cô lập tức ra hiệu cho hai người Venti và Aether, vẫn còn đang bay lơ lửng trên ko biết để họ giải quyết vết máu bầm.
Wenly: (hét về hướng của venti và aether) VENTI, AETHER GIAO CHO HAI NGƯỜI!
Venti: ĐC! aether cơ hội đến rồi! Mục tiêu là vết máu bầm trên cổ Dvalin!
Aether: tôi hiểu rồi!
Cả hai bay lên cổ của Dvalin nơi có vết máu bầm sử dụng sức mạnh nguyên tố để tác động vào nó, nhưng có vẻ họ ko có đủ thời gian để có thể loại bỏ nó vì Dvalin đã tỉnh dậy và bắt đầu bay trở lại. Cả hai chỉ còn cách nhảy xuống dưới và chờ lần tiếp theo để có thể sử lý hết vết máu bầm đó. Dvalin bay lên hai bên cánh tích tụ lại thành bốn quả cầu bắn và phải mọi người, nhờ venti và những hạt giống phong mà mọi người đã an toàn tránh thoát khỏi những quả cầu mà Dvalin bắn ra. Rồi Dvalin gầm lên một tiếng gầm rất lớn gió lốc cũng từ đó mà thổ mạnh hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN genshin Impact] Bước Qua Vùng Đất
Randomviết vui vì đam mê ko đăng bài đâu ehe (◕ᴗ◕) nói vậy chứ nếu đọc ko hay đừng ném đá nhé, dù sao viết vì muốn thỏa mãn bản thân thôi. nhưng tôi cũng mong mọi người sẽ góp ý cho chuyện tốt hơn