chap 4

85 7 3
                                    

..............................
................
......

Một ngày mới lại đến với đại lục Tayvat và cũng là ngày thứ ba cô đến nơi này, cô và aether làm xong việc của mình vào buổi sáng vài đi ăn rồi sẽ đi đến quà tặng thiên sứ để gặp diluc vào venti để bàn chuyện hôm qua, đó là dự định của cô nhưng nhìn hai con ng còn đang mê man ngủ kia thì thật là...cô muốn đánh thức hai ng kia nhưng lại là ko nỡ gọi họ khỏi giấc mộng đẹp nên thôi cứ để họ ngủ tiếp vậy.

sau khi vệ sinh cá nhân thì cô bắt đầu làm đồ ăn sáng nói chứ tay nghề ko tệ đâu! mà nếu bạn hỏi cô rằng nhà ở đâu mà ở thì để tua lại flashback:........

lúc cả cô và aether cùng paimon ra khỏi đó thì cô chợt để ý đến là cả ba ko hề có nhà để ở cũng như lúc chơi game cô cũng chả để ý đến việc nv của cô điều khiển sẽ ngủ đâu, giờ nghĩ lại thì lại tự trách mình tệ bạc sao có thể quên đc chuyện này chứ?. vậy là cô đành quay qua hỏi lại aether

wenly: aether này bạn có nơi nào để ở...ở đây ko?

/paimon và aether nhìn nhau/

paimon: cậu ko nói chúng tôi còn ko để ý rằng ta ko có nhà để ở đấy! vậy phải làm sao đây chúng ta phải ngủ ngoài đường sao!? paimon ko muốn đâu!!!

aether: paimon nhỏ giọng lại....

wenly: (* đưa tay lên cằm suy nghĩ*) vậy cậu có biết chỗ nào để hỏi thuê nhà để ở ko?

paimon: cái này chúng tôi cũng ko biết.... à! đúng rồi ta có thể katherine thử đc mà biết đâu cô ấy biết thì sao?

wenly: hm vậy cũng đc ý cậu thế nào aether?

aether: cũng đâu còn cách nào khác

sau đó cả ba cùng đến chỗ katherine sau khi trò chuyện và giải thích về tình hình cũng như việc cả ba muốn thuê một căn nhà để ở, thì cô ấy đã giới thiệu cho cả ba 1 ngôi nhà hướng nhìn ra hồ ngắm phong cảnh rất thoải mái chỉ là....

paimon: vậy thuê nhà ở đó tốn bao nhiêu vậy?

katherine: vì là nơi có thể ngắm cảnh đẹp và nhà ở cũng rất tốt nên giá cũng ko nhiều lắm chỉ khoảng 50.000 mora một tháng và 1.000.000 mora cho một năm thôi!

katherine vẫn cười với chúng tôi còn aether và paimon hình như hoá đá vì nghe đến số tiền đó rồi thì phải?

paimon: 50.000 mora...1 tháng? ăn cướp sao chúng ta thậm chí ko có đến 5.000 mora hiện tại!

aether: hm đúng là hơi khó thật ko biết có thể hạ xuống chút đc ko?

katherine: xin lỗi tôi ko thể hạ giá vì người cho thuê căn nhà đã nói đó là giá thấp nhất cho nó rồi

paimon: vậy phải làm sao đây ta sẽ ngủ ở ngoài sao!?

wenly: (*từ nãy đến giờ vẫn im lặng chưa lên tiếng nào*) hm cũng ko quá đc tôi chốt căn nhà này!

paimon: CẬU ĐIÊN À WENLY CHÚNG TA LẤY TIỀN ĐÂU MÀ TRẢ!?

aether: cậu có chắc ko? chúng ta hiện giờ ko thể chả nổi số tiền đó đâu

wenly:(*bịt tai lại*) đừng hét lên như thế chứ paimon....vậy tôi thuê nó trong vòng một tháng đc chứ?

cô quay lại bàn bạc việc cân nhà với katherine mặc kệ paimon và aether đang lo lắng về việc tiền của họ sẽ bay đi như thế nào.

[ĐN genshin Impact] Bước Qua Vùng Đất Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ