Chap 1:

549 28 3
                                    

- Ê Prussia! - GE lay vai anh nhưng anh ko có động tĩnh gì - Prussia! Dậy đi chơi với bọn tui đi!

- Ko... - anh đáp, đầu vẫn gục xuống bàn - nay tui ko có thời gian đá bóng hay làm gì khác đâu...

- Thôi được...bọn tui đi chơi đây! Bye! - GE ra ngoài cùng với AHE, AE.

- ......Russian Empire...... - cậu gọi nhỏ - tôi nhớ cậu quá......

————lúc này ở bên khu A————

- RE nè! - France gọi - cậu đi chơi với bọn tui nhé?

- Thôi... - cậu đang vẽ lung tung, nói - tớ thích vẽ hơn...

- Cậu ko làm gì khác ngoài vẽ à?

- Tớ thích vẽ hơn...

- Mà đây là ai vậy?

- ......người thương của tui...... - RE nhìn vào pic cậu bạn có 2 sọc đen và 1 sọc trắng của mình - tui muốn gặp cậu ấy 1 lần nhưng...

- Tình yêu thật vĩ đại!!!!! - France reo lên - BE ơi!!! RE có người thương kìa!!!!

- Ơ kìa France! - RE ngẩn ngơ ngồi đó.

Cậu bước ra khoảng sân trường. Đúng lúc đó Prussia cũng ngồi dậy rồi đi ra ngoài.

Hai người quay mặt lại và nhìn thấy nhau. Nhưng là đôi mắt buồn như mọi ngày.

Đúng lúc đó, JE và IE đi ngang qua.

- RE!!! Cậu đứng nhìn gì tên kia vậy?! Học sinh khu B đấy!!! - JE kéo RE lại.

- Huh? Mình nhìn thôi chứ có làm gì đâu?

- Này cậu kia! - IE quay sang Prussia rồi nói - ai cho cậu quan sát học sinh khu A đấy?!

- Thì chẳng phải cậu cũng đang nhìn à? - GE kéo Prussia lại đằng sau.

- M...Mày...dám...!? - IE tức điên lên.

Cậu lao vào GE rồi đấm đá túi bụi. Nhiều học sinh ở 2 bên lao vào cổ vũ cho bạn bên mình.

- Cả 2 cậu dừng lại đi!!! - France cản 2 người ra.

- Ko phải việc của cậu! - IE vẫn ko thôi và xô France ra. May là có BE đỡ.

- Tao chưa làm gì mày đâu!!! Thằng điên! - GE nói.

Về phần Prussia và RE thì 2 người họ vẫn đang nhìn nhau. Mặt tối dần và...

Ngay lập tức, thứ chất màu đen bao trùm cả 2 người. Cả 2 gầm lên:

- ĐỦ RỒI ĐẤY!!!

Cả học sinh khu A lẫn khu B giật mình. GE với IE dừng đánh nhau.

Prussia đi về phía GE còn RE đi về phía IE. Họ dìu bạn mình đi ra khu công viên.

- Sao cậu lại....? - GE vẫn chưa hết hoàn hồn với thứ đang bám trên người bạn mình.

- Nhân cách thứ 2 của tui đấy... - Prussia nói, chữa vết thương ở tay.

- Oh...

Phía RE:

- IE! Đánh nhau thì được gì nào?! - RE vừa chữa thương vừa trách.

- Xin lỗi mà...

- Người cậu xin lỗi phải là cậu bạn cậu vừa đánh ấy!

Sự việc hôm đó tất nhiên là đã được báo cáo đến thầy hiệu trưởng. GE và IE phải viết 1 bản kiểm điểm và 1 bản cam kết.

Còn về phần Prussia và RE. Sau khi tan học và về đến nhà, họ nằm xuống giường của mình mà khóc thút thít tại sao mọi thứ lại như vậy.

Tớ yêu cậu... [countryhumans Prussia x Russian Empire]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ