Build thực sự muốn nói là Apo nhoi lắm luôn, quậy nữa nhưng mà nói vậy chắc bị Kinn quýnh quá.
" Tính cách giống nhau thôi" Build cười nói.
" Được rồi nếu vậy thì tạm thời mày ở đây, mày thay cho pete 1 thời gian, nó cần dưỡng thương còn Tankunl cần vệ sĩ " kinn chốt lại vấn đề rồi kéo Porsche đi.
Pete ngập ngừng muốn nói gì đó với cậu nhưng Khun nủ đã lao tới ôm 2 người " ây peteeee, giờ 2 đứa bây đi theo tao đi coi phim, nhanh lên. Vì mày mà trễ thời gian của tao quá chừng thấy không"
Trong khi đó ở thứ gia, Bible nhíu mày nhìn xung quanh, anh đi loanh quanh chổ này nãy giờ rồi. Ai gặp anh cũng cúi đầu chào, rõ ràng là phim trường bình thường giờ chỉ khác là không thấy máy quay đâu.
Bible im lặng đi quanh quan sát, đột nhiên Ta xuất hiện đằng xa. Anh vui mừng bước tới định hỏi thì khự lại vì người bước ra ngay sau đó vậy mà là chính mình.
2 người giống nhau 1 cách khó tin, Bible đột nhiên hiểu ra gì đó. Chưa kịp định hình thì trước mặt đã dí 1 khẩu súng, vegas cau mày đứng trước mặt anh.
" mày là ai? Thằng chó nào đưa mày vào đây? "
Sự hằng học hiện rõ trên mặt hắn, sau lưng Macau kinh ngạc nhìn 2 người. Bible thấy vậy thực sự muốn đổ mồ hôi, bình tĩnh lại anh nói.
" tôi không biết tại sao lại ở đây nhưng tôi biết được tôi là anh"
Vegas nhướng mày nhếch mép mĩm cười " vậy sao? Nói thử tao xem nào."
Bible hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại và tìm cảm giác diễn vegas. Cuối cùng anh mở măt ra, một vegas thứ 2 xuất hiện.
Anh từ từ đưa 2 tay giơ lên đầu hàng nhưng trên khuôn mặt là đôi mắt sắt lẹm nham hiểm cùng nụ cười nhết mép quen thuộc.
Đồng tử của vegas co rụt lại 1 chút, cảm giác nhìn chính bản thân mà không cần gương thật thú vị. Bây giờ anh biết lúc cười như vậy anh đểu thế nào rồi.
" ha, nghĩ làm như vậy là thoát sao? Đáng tiếc, tao không có anh em sinh đôi." vegas cười nhìn anh ta, hắn để tay vào còi súng định bắn thì 1 từ quen thuộc được tên kia thốt ra.
" pete! " bible nói lớn, bây giờ anh chỉ có thể đánh cược lúc này 2 người họ đã qua tập 12 nếu không thì anh sẽ phải chết ở đây. Không ai có thể ghìm vegas lại trừ pete. Nhắc tới Pete, anh lại nhớ tới Build, không biết cậu ấy giờ sao rồi.
Vegas căm tức dí sát súng vào đầu Bible " mày nghĩ mày là ai hả? Mày tính đe dọa tao? Tin tao cho mày an nghỉ luôn không? "
"Tôi đã nói rồi nhỉ, tôi chính là anh. Chỉ là ở thế giới khác thôi, không biết sao tôi lại ở đây nhưng tôi cần phải quay lại. Pete ở thế giới kia đang chờ tôi." Bible trở lại bình thường nói.
Hắn ta nghe như vậy thì từ từ hạ súng xuống, kinh ngạc nhìn anh.
"pete chờ mày? Em ấy thực sự sẽ trở về sao? " vegas thì thào, hắn tin tên trước mặt là hắn ở thế khác rồi vì chuyện của pete chỉ có hắn biết thôi. Hắn cũng không có hy vọng là em ấy sẽ yêu hắn, ai lại yêu một kẻ biến thái còn hành hạ mình chứ.
Bible thầm thở phào, đúng là chỉ có pete mới thay đổi được ý định của vegas. Bây giờ việc cần làm là tìm xem có ai như anh nữa không. Hy vọng sẽ có nhưng không phải Build, em ấy tới đây chỉ có nguy hiểm thôi.
" Được thôi, mày muốn làm gì thì làm nhưng đừng có cản trở tao. Nếu là tao thì mày biết rồi chứ, yên rồi tìm đường về với pete của mày và tránh xa pete của tao ra." Nói rồi vegas xụ mặt bước đi. Macau thấy vậy vội đuổi kịp, anh cũng đi theo hắn ta.
" khoan đã, bây giờ tao cần sang chính gia."
Vegas nghi hoặc nhìn anh " sao mày biết giờ tao đi chính gia? À quên, mày là tao nhỉ. Nhưng với bộ dạng này thì tao nghĩ mày nên ở nhà đi. "
Bible thực sự tức giận với thái độ khó chịu của vegas, sao lúc diễn thấy bình thường giờ nói chuyện với chính nhân vật đó anh lại muốn đấm cho 1 cái.
"tao có thể cải trang nhưng tao cần đến chính gia" 2 người lườm nhau 1 hồi thì cuối cùng bible cũng được đi theo.
Macau đứng bên cạnh đổ mồ hôi căng thẳng nhìn 2 người, 1 vegas đã đáng sợ rồi giờ đến những 2 vegas. 2 người còn trưng khuôn mặt nham hiểm nhìn nhau càng đáng sợ hơn nữa.
Cậu phải chuồn nhanh thôi, họ mà đánh nhau thì chết mất.
Ngồi trên xe, bible đã giả làm vệ sĩ của vegas. Anh đeo mắt kính đen, xõa tóc xuống che mắt. Bible nhìn từng hàng cây lướt qua ngoài cửa sổ suy tư. Anh vừa hy vọng không có ai bước vào phim lại hy vọng có người nào đó. Chuyện này thật điên rồ, như giấc mơ vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[vegaspete] Like A Dream
Fiksi PenggemarBuild và Bible đột nhiên xuất hiện ở thế giới Kinnposche, cả chính gia và thứ gia bắt đầu bất ổn. Tiếp theo như thế nào thì mn đọc truyện nhé. Tình tiết sẽ có hơi khác, occ thì chắc chắn có nhưng mình sẽ cố gắng giữ nguyên tính cách nhân vật.