Bắt đầu vào hè, những chuỗi ngày nắng nóng gây gắt khiến cho con người ta rất dễ khó chịu.
Những giọt mồ hôi nhể nhại, kèm theo đó là tiếng ve kêu không ngớt....Cây kem tôi chỉ vừa mới bóc ra cũng đang từ từ chảy ra, vài giọt đã dính xuống tay tôi còn một số thì rớt xuống đường.
Nằm ở nhà với điều hoà không phải là thích hơn sao, tôi thở dài một tiếng rồi vừa thưởng thức cây kem vừa đi về.Trên đường về tôi len lỏi quá những bóng cây để tránh ánh nắng trực tiếp, cứ một chốc thì vài tiếng xào xạc của những con gió nhỏ đi qua những cái cây, những lúc ấy thực sự rất dễ chịu cùng với tiếng ve đã nhỏ dần hơn so với lúc ở cửa hàng.
________- Bố ơi, Gun mua đồ về rồi đây.
Bố tôi hấp tấp chạy ra..- Ui sao mặt đầy mồ hôi thế này...
Ông vội vàng lấy chiếc khăn lau mặt cho tôi rồi cằn nhằn
- Bố bảo rồi ra nghoài thì phải mặc cái áo khoác vào sao chỉ mặc mỗi chiếc áo ba lỗ thế, da con cháy nắng hết cả rồi này.- Thế có mua đủ đồ cho bố không đấy?
- có ạ.
Tôi và bố cùng vào bên trong bếp , cô em gái nhỏ nhìn tôi rồi mắt sáng lên.
- có mua kem cho em hông vậy?- có, nhưng nắng quá nên nó chảy hết rồi.
Em ấy thở dài thất vọng
Bố tôi cười rồi đi lại vỗ vai em
- anh con mua kem hộp mà, bỏ vào tủ lạnh chút là ăn được ngay.
Năng lượng của em ấy trở lại, tôi bỏ ra phòng khách nằm nghịch điện thoại một lúc thì bố cũng đã làm đồ ăn xong.- ăn trưa thôi nào các con.
Tôi và em đi rửa tay xong ngồi vào bàn ăn.
Cứ tưởng sẽ nhưng bình thường bố sẽ nói mấy chuyện ở chỗ làm nhưng hôm nay thì không- Sau này Pim phải đi mua đồ đấy nhé, anh Gun không đi dùm con được nữa đâu.
Cả tôi và em đều bất ngờ
Pim ngơ ngác
- Dạ?Tôi vẫn đang hoang mang thì bố lại nói tiếp.
- à, có vẻ bố nói không rõ bố đã bị chuyển công tác, nhưng không phải là bây giờ mà là 2 tháng nữa cơ bố muốn anh con về đấy trước để anh con làm quen.
- rồi từ từ bố với Pim sẽ chuyển về sau...con thấy thế nào Gun?
-nếu con đồng ý 3 ngày nữa sẽ có người đón con đi.
Tôi im lặng một lúc- Dạ...., con nghĩ là con cần thời gian cho chuyện này.
- Con no rồi, xin phép bố con lên lầu trước.
Chén cơm vừa gấp được hai vài ba đũa đã phải bỏ dởBố và em ở dưới nhà trò chuyện sau bữa ăn, ở trên phong tôi có nghe được loáng thoáng một chút.
Về nơi mới thì là Phuket...ở gần bãi biển KataBữa tối hôm đó tôi đã có câu trả lời và tôi đã đồng ý đến đấy 1 mình sống trước.
Bố bảo người ta đã chuẩn bị chỗ ở sẵn cho tôi chỉ cần chuyển vào thôi.________
Tôi cùng với em gái trong 2 ngày đã dọn gần như hết đồ của tôi, quần áo tôi không nhiều cũng không nhiều đồ linh tinh nên chỉ mang có 4 cái vali và 1 cái balo thôi.
Sáng hôm sau là ngày tôi khởi hành, tôi đi vào lúc khá sớm
Tầm cỡ 5h sáng tôi đã mang đồ ra xe và tạm biệt bố và em.Chẳng biết qua bao lâu nữa thì tôi cũng đã đến, theo như địa chỉ trên tấm giấy mà bố tôi viết, tôi nhờ chú tài xế xe taxi chỉ giúp, ban đầu chú ấy có hơi bất ngờ khi tôi bảo tôi sẽ sống ở đấy.
Chú đưa tôi đến nơi, lấy tiền rồi quay xe bỏ điNhìn căn nhà tôi ngơ luôn :)))
*vãi beep*
To vãi luôn
Nó được xây theo kiểu kiến trúc Âu thời hồi đó, xung quanh nhà gần như bị bao bọc bởi cây xanh um tùm.
Tôi vào nhà với tâm trạng khá hoang mang vì không biết trong này có điện không nữa.
Đèn vẫn bật được, nhưng có vẻ vì đã quá lâu nên nó có chút chập chờn.
Phủ quanh căn nhà thì chỉ có bụi và bụi
Điều làm tôi bất ngờ là mọi thứ trong nhà đã được chùm lên một tấm vải để bảo quản nên mấy cái đó thì ổn, còn có cả một chiếc đàn piano lớn ở giữa nhà, nhìn nó có và mọi thứ vẻ khá mới.
Chỉ có trần với sàn nhà bị bám bụi nhiều.Tôi gọi cho bố rồi bảo vẫn ổn, xong cả ngày đó tôi đi tham quan thị trấn rồi tối lại ngủ ở một khách sạn.
Về nhà cửa bố bảo sẽ có nhân viên xuống dọn vào sáng ngày mai nên tôi chỉ cần đi đến và bảo họ làm vài việc thêm như cắt cỏ hoặc di chuyển đồ thôi." SAWADII mọi người, tớ chỉ viết vui vui theo cảm tính thoi nên mong mọi người thích ặ "
bye bye giờ thì tớ khò đây, đao cột sống quãi đạn :)))).
iu mọi người
BẠN ĐANG ĐỌC
Mùa hè || OffGun ||
Fanfiction"Mùa hè năm ấy thật rực rỡ, vì trong mắt chỉ toàn là cậu." Trừ tên nhân vật ra tất cả đều không có thật.