Chương 91:
【 chủ nhân, Kiều Nhất tại ngươi phải vừa đi tới! 】 Tiểu Mãn bỗng nhiên nhắc nhở nói.
Thích Vân Úy quay người nhìn sang, Kiều Nhất cùng một cái cao hơn hắn nửa đầu nam tính Alpha cùng một chỗ hướng công ty đi tới, hắn cùng Kha Bách Lâm trong xe, Kiều Nhất nhìn không thấy.
Thích Vân Úy đè lại muốn xuống xe tìm Kiều Nhất Kha Bách Lâm, "Chờ một chút."
Kha Bách Lâm hiện tại tâm như lửa nướng, gắt gao nhìn chằm chằm Kiều Nhất bên cạnh Alpha: "Còn chờ cái gì? Đợi thêm Kiều Nhất liền muốn đi vào."
Cái kia Alpha tay một mực đặt ở Kiều Nhất trên lưng, mà Kiều Nhất đối với lần này không có có mảy may chống cự.
Giữa hai người mập mờ liếc qua thấy ngay.
Thích Vân Úy nói: "Bọn hắn hẳn sẽ không đi lên."
Bọn hắn mới vừa từ bảo an miệng bên trong biết được, Kiều Nhất công ty căn bản không có yêu cầu nhân viên tăng ca, công ty đều không mở, bảo an như thế tận tụy, hai người không vào được.
Quả nhiên, bảo an cản lại hai người, không biết nói cùng Kiều Nhất bọn hắn nói cái gì, Kiều Nhất bỗng nhiên sắc mặt trắng bệch mà liếc nhìn Thích Vân Úy xe phương hướng.
"Hắn biết nói ngươi tới." Thích Vân Úy đối Kha Bách Lâm nói.
Kha Bách Lâm vừa rồi muốn xuống xe dũng khí đã tiêu hao hầu như không còn, cái kia Alpha đứng tại chỗ không nhúc nhích, Kiều Nhất một mình tái nhợt nghiêm mặt đi tới, gõ gõ cửa sổ xe, Kha Bách Lâm trong mắt lóe lên một chút sợ hãi, cứng ngắc không hề động.
Thích Vân Úy nói: "Bách Lâm, các ngươi cần hảo hảo nói một chút."
Rất rõ ràng, Kiều Nhất đã nhanh chóng điều chỉnh hảo tâm tình, làm xong đàm phán chuẩn bị, Kha Bách Lâm nhưng không có.
Từ Kha Bách Lâm muốn cho Kiều Nhất kinh hỉ đến phát hiện Kiều Nhất khả năng vượt quá giới hạn, chỉ có không đến thời gian một tiếng.
Kiều Nhất thấy không ai ứng, đi đến vị trí lái cửa sổ xe bên cạnh, còn không có gõ, Thích Vân Úy liền đem cửa sổ xe chậm lại.
Kiều Nhất ánh mắt thẳng tắp nhìn về phía Kha Bách Lâm, "Bách Lâm, ngươi tới nơi này làm gì."
Kha Bách Lâm cúi đầu không nói lời nào.
"Ngươi có muốn hay không lên xe, tìm một chỗ an tĩnh trò chuyện?" Thích Vân Úy hỏi.
Kiều Nhất lên xe, ngồi ở hàng sau, nhìn chằm chằm Kha Bách Lâm cái ót.
Thích Vân Úy quay đầu lại hỏi: "Bằng hữu của ngươi làm sao bây giờ?"
Kiều Nhất sắc mặt càng thêm tái nhợt, đáy mắt mờ mịt khẽ quét mà qua, phảng phất tùy thời muốn té xỉu, suy yếu nói: "Hắn... Ta gửi Wechat cùng hắn nói một chút liền hảo."
Trên đường trong xe rất trầm mặc, Thích Vân Úy ở nơi này làm người ta hít thở khó khăn trong trầm mặc đem hai người kéo đến nhà mình.
"Đi thôi, các ngươi có thể vừa ăn vừa nói chuyện, cũng có thể tìm một phòng trống đơn độc trò chuyện." Thích Vân Úy mang theo Kiều Nhất cùng Kha Bách Lâm vào cửa nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Nghe Nói Ta Là Tra A [Xuyên Thư] | Qua Vân Tê
Художественная прозаTác phẩm: Nghe Nói Ta Là Tra A [Xuyên Thư] Tác giả: Qua Vân Tê Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - ảo tưởng tương lai - tình yêu Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 309,197,824 Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Văn chương tiến đ...