[A/N : tignan po muna yung pic sa multi media .. para maintindihan kung sino yung nag pov]
DEM'S POV
Hi guys ! I'am Jilian Demy Madrigal but my friends called me DEM . 4th year hs na nga pala ko nag-aaral sa BPU , yung B means BRIANS and yung P naman means PEDROSA .. yung pedrosa si Shane yun dapat , hindi B yung ilalagay nila kun' di yung name ko but I tell dad na ayoko ipalagay corny kasi eh . I'm one of the royalties of our school and they called me FAB PRINCESS .
Hi guys ! I'm NIKA JANE DEL VALLE but my friends called me NIKA . 4th year hs na nga pala ko .. and same lang kami ng school ni Dem . May share din kami dun sa school na yun pero kagaya ni Dem hindi ko rin pinalagay yung last name ko dun kasi .. wala ayoko lang magiging pangit din kasi yung name ng school pag pinasali ko pa yung last name ko . They called me ELEGANT PRINCESS .
Hi guys ! I'm SHANE MICH PEDROSA but my friends calling me SHANE . Kaya ko lang naman pinalagay or pinasali yung last name ko dun kasi .. pinilit ako ni mommy !! . Isa nga lang pala ang section namin ng mga iba ko pang kasama sa pagiging Royaltie .. Section 1 - EDISON , Section 2 - DARWIN , Section 3 - EINSTEIN , Section 4 - NEWTON and yung last Section is Section 5 - GALILEO . They called me SWEETIE PRINCESS .
Hi guys ! I'm KATHRYN ANGEL KRISOLOGO pero tawag sakin ng mga friend ko is KATH . May share din ako dito sa school noh .. pero like Dem and Nika , hindi ko rin pinalagay yung last name ko dun sa school .. ayoko naman kasing naka lagay lang yun dun edi nawalan naman ng privacy yung name ko diba !! and 4th year hs na nga rin pala ko and Section 1 din ako .. isa nga rin pala ko sa mga tinutukoy ni Shane na royaltie and they called me SILENT PRINCESS , nakalimutan ko nga palang sabihin sabihin sa inyo na .. pag may pinaguusapan sila na walng kwenta .. di ko na pinapansin at dahil laging walang kwenta palagi yung pinaguusapan nila di na ko nagsasalita kayo ayan yung tawag nila sakin !!
Hi guys ! I'm JULIA ANNE MANUEL pero tawag sakin ng mga friends ko is JULS . May share din ako dito sa school pero di ko na pinalagay last name ko corny eh .. and sa pagiging royaltie , and tawag nila sakin is SOCIAL PRINCESS .
Hi guys ! I'm JACOB HILBERT but my friends calling me JACOB . New student ako ako dito sa BPU .. but nung 3rd year hs yun ngayon 4th year hs na . Royaltie nga rin pala ko .. and ang tawag sakin is CHARM PRINCE yan yung tawag nila sakin yung iba naman PERFECT PRINCE pero yung tawag na yun .. di yun sikat kaya yung mga new students lang daw ang pwedeng tumawag sakin ng ganun . 4th year hs na nga pala ko Section Edison din ako .
Hi guys ! I'm LESTER ADAMS but my friends decided to called me LES , ako yung unang naging close ni Jacob nung inang araw nya dito sa school nung 3rd year hs namin .. and ako rin pala Section Darwin . Isa rin nga pala kong Royaltie .. ang tawad naman nila sakin is HEARTROB PRINCE ayan ang tawag ng mga hindi alam ang true name ko .. kasi ayan lang palagi ang naka post sa buletin board namin at hindi yung true name ko .
Hi guys ! I'm GABRIEL ADAMS nga pala .. pero hindi buong name ko ang tawag ng mga nakakakilala sakin sa school kundi GABY yan lang ang tawag nila sakin . Isa nga rin pala kong Royaltie and ang tawag nga pala nila sakin is MEDIA PRINCE kasi lahat ng update sa mga media alam ko !!
Hi guys ! I'm SEDRICK BRIANS pero sabi ng friends ko gawin ko daw nickname yung tawag nila at yung tawag nila sakin ay SED yan yung lagi nilang sinasabi pag tinatawag nila ko . Isa nga rin pala kong Royaltie ang tawag naman nila sakin SMART PRINCE kaya yan ang tawag nila sakin kasi ako yung pinaka matalino sa mga Male Royalties lang ah .. sa Female Royaltie kasi ang pinaka matalino si Shane pero pinaka masungit din !! May share din kami sa school at yung Brians akin yun ako talaga nagpalagay nun kasi walang pumapansin sakin dati , tyaka parang bahay ko narin kasi yung library dati .. kaya mula nung pinalagay ko yun nag-iba na ang tingin sakin ng lahat !!
Hi guys ! I'm JAYVEE BRIANS pero pawag sakin ng mga friends ko JAY ayoko kasi ang itawag nila sakin ay yung buong name ko , Royaltie nga rin pala ko and ang tawag nila sakin ay ROCKHEARTED PRINCE kaya yan ang tawag nila saki kasi sabi nila tyaka ng insan kong si Sed .. wala daw kasi akong pakiramdam sa mga nangyayari , kagaya nalang nung may nagbato sakin ng bra nung third day of class nung 3rd year hs palang kami . Isa rin ako sa mga may pinaka malakinh share sa school , nga pala first day of class na sa monday and thursday na nga po pala ngayon pero lahat kaming Male Royaltie wala paring mga gamit for school ays !!
Hi guys ! I'm ISABELLA MORGANS and Bella yan yung tawag sakin sa school , grade 2 palang ako crush ko na si Jacob pero nung dumating yan si Dem mula nun di na ko pinsin ni Jacob kasi lagi ng na kay Dem ang pansin nya nung bago kami mag 3rd year hs sinigurado ko na ako naman ang papansinin nya kasi pag graduate namin ng grade 6 dati pumunta sya sa America kaya nung nalaman ko na babalik sya dito sa Philippines .. sinubukan kong maging maganda kasi dati nung grade 6 nerd ako , may dalawa din akong bestfriend na ganon din ang nangyari sa kanila pero sa ibang boys naman .
Hi guys ! I'm SAMANTHA HOLT pero di yan ang tawag nila sakin ang tawag nila sakin ay SAM yan ang tawag ng mga maga-ganda kong friends sakin !! kagaya nga nung nangyari kay Bella .. ganon din ang nangyari sakin pero akin naman si Lester .. nakakalungkot man na si Nika ang gusto nya at pinapahalagahan nya .. sa kabila ng yun ang alam lang ni Nika ay friends lang talaga sila !!
Hi guys ! I'm JESSICA HEINE pero ang tawag nila sakin is JESS yun lang tawag nila sakin . Ganon din ang nangyari sakin kagaya ng kila Sam and Bella .. pero ang gusto ko si Sed sya lang , dati ko pa sya crush .. kaya kung saan sya pumunta sinusundan ko sya .. pero isang malaking kamalian ang lahat ng pinaggagawa ko kasi ang gusto nya talaga ay si Shane .. di lang nya masabi kasi nahihiya sya tyaka may pagka masungit din kasi si Shane .. ay hindi pala may pagka .. masungit talaga !!
BINABASA MO ANG
UNIVERSITY ROYALTIES
Fiksi PenggemarHey there , Please enjoy my story !! CHARACTERS Kathryn Bernardo as Jilian Demy Madrigal Julia Montes as Nika Jane Del Valle Julia Barreto as Julia Anne Manuel Janella Salvador as Shane Mich Pedrosa Liza Soberano as Kathryn Angel Krisologo Daniel Pa...