Chương 121 → 130

185 11 1
                                    

Chương 121:

Hắn trường kiếm đánh tới, Tịnh Nguyệt bởi vì biết nói hắn lợi hại, đánh cũng không thể đánh, cản cũng không thể cản, chỉ có tránh phần.

Lam Trinh đợi muốn đi giúp, ngược gọi Tịnh Nguyệt lấp kín kết giới ngăn ở mấy trượng có hơn, kia gió lớn càng thêm mãnh liệt, thổi người đứng không vững, Tịnh Nguyệt bởi vì đại chiến Tiết Trung Thừa hao phí quá nhiều tâm thần, trên thân huyền quang chân ngôn lại tán loạn một tầng, vẻn vẹn chỉ thừa tay trái cánh tay còn có chú văn.

Thư sinh kia nói: "Ngươi hao tâm tổn sức to lớn, một khi chú văn biến mất, người nơi này đều sẽ trở thành ta vong hồn dưới kiếm."

Tịnh Nguyệt chống đỡ nói: "Vậy cũng không nhất định. Phật môn năm chữ chân ngôn, khó nói ngươi chưa từng nghe qua sao?"

Thư sinh kia buồn cười nói: "Thế nào?"

Tịnh Nguyệt bỗng nhiên một tầng kết giới cản trở thư sinh kia nói: "Đánh không lại chạy!" Nói xong thân hình đổi một lần, cúi người phóng đi Lam Trinh bên cạnh, một tay nắm lấy đứa bé kia, hướng Trác Yên vẫy tay nói: "Đi! Phong bạo mắt chỗ còn có một chút hi vọng sống."

Trác Yên hiểu ý, thân hình một hư không còn triền đấu, toàn lực hướng trung tâm phong bạo kia một tuyến chưa khép lại trong bạch quang đi.

Nàng ba người tại trong cuồng phong hết sức xuyên qua, lớn gió chẳng ngừng, thư sinh kia thở dài, trở lại thấy núi kia sườn núi ẩn ẩn lại có đại quân sắp tới.

Đầy trời trong bão cát, một trận tất tất tốt tốt tiếng vang, Thanh Long điện đại quân đã là theo nhau mà đến.

Kia ma quân phô thiên cái địa từ trên vách núi bò tới, đều là thối rữa xác người, yêu thi, thây thú biến thành, bạch cốt sâm sâm, tựa như chó hoang chó sói trên mặt đất tốc độ bò nhanh chóng, không biết mấy vạn chi chúng, khoảnh khắc liền đem vừa mới đỉnh núi bao trùm, xa xa nhìn lại, trong bão cát hoàn toàn trắng bệch.

Bạch cốt như sơn, ở giữa bên trong bộ xương khô tiểu quỷ nhấc lên một phương chỗ ngồi, bên trong có một người nam nhân, người khoác giáp trụ, khuôn mặt cương nghị, tay trái cùng bộ xương khô đều là bạch cốt, nhìn phía trước cảnh tượng, chính là Thanh Long thất túc đứng đầu, Tứ Tông danh đao một trong Cang Kim Long Đỗ Lãnh Thần.

Thư sinh liền giống kia trong quân chủ soái thân ảnh mở miệng nói: "Hồi bẩm tả sứ, Tiết Trung Thừa bị Cửu Thế Kim Liên giết chết, những người kia đang trốn đi trung tâm phong bạo, dự tính nơi đó chính là Bích Linh môn dư nghiệt chỗ."

Đỗ Lãnh Thần thần sắc im lặng nói: "Tiên sinh không lấy Kinh Tà sao?"

Thư sinh chắp tay làm lễ nói: "Sao dám xấu tả sứ chuyện tốt, hay là mời tả sứ xuất thủ đoạt kiếm, hiến cho ta chủ mới hợp quy củ."

Chỗ hắn chỗ lễ nhượng, Đỗ Lãnh Thần lặng lẽ nhìn một cái, bạch cốt tay khô thoảng qua di chuyển, ngồi xuống tiểu quỷ phát ra gào thét thanh âm, trên vách núi mấy vạn bạch cốt đại quân cùng một chỗ phát ra quỷ khóc thần hào thanh âm, để người rùng mình, bạch cốt một cái chớp mắt tựa như dòng lũ hướng Tịnh Nguyệt chỗ phóng đi.

[BH][Hoàn] Tinh Túc Kiếp | Nhất Nguyệt Thanh VuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ