Chương 111:
Mặt trời mọc về sau, lại đi nửa ngày, cát đỏ đã qua, phía trước mênh mông đại mạc lại như bình thường, ẩn ẩn đã có thể nhìn thấy sơn cốc dáng vẻ, A Noãn dù sao thường nhân, đi ra một tiết liền sắp không chống đỡ được nữa, Lam Trinh liền đưa nàng cõng hướng sơn cốc kia đi.
A Noãn ôm nàng cái cổ nói: "A tỷ, ngươi như mệt mỏi, thả ta xuống, ta còn có thể đi."
Lam Trinh có phần đau lòng nói: "Tiểu lừa gạt, lòng bàn chân đều mài ra ngâm nước, a tỷ bây giờ là ma, làm sao lại mệt mỏi. Chờ đi tới, a tỷ sẽ giúp ngươi múc nước rửa chân, đem bong bóng chọn."
A Noãn tại nàng trên lưng trong lòng thích vừa xấu hổ nói: "A tỷ dạng này, ta liền không gả ra được, trong tộc những tiểu tử kia, không có một cái có a tỷ đối ta quan tâm, chỉ có a tỷ còn coi ta là ba tuổi tiểu hài đau lòng, ta đời này vẫn là cùng a tỷ qua hảo."
Lam Trinh cười nói: "Kia a tỷ chẳng phải là tội nhân, hại ngươi thành lão cô nương."
A Noãn nghiêng cái đầu nhỏ nói: "Vu Thần ở trên, vậy cũng so gả cho tác đạt người như vậy đến tốt, a tỷ đối ta nhất hảo, ta nguyện ý làm lão cô nương." Dừng một chút, tròng mắt ùng ục ục chuyển nói: "Trừ phi là a tỷ trượng phu ghét bỏ ta, không quan tâm ta đi theo ngươi."
Lam Trinh cõng nàng nói: "Sẽ không, nàng sẽ không đuổi ngươi, nàng ôn nhu nhất mềm lòng, sẽ để cho ngươi một mực chờ ở ta trước mặt."
A Noãn liền nói: "A tỷ đem hắn nói đến như thế hảo, ta hảo muốn gặp một lần tỷ phu."
Lam Trinh cười một tiếng nói: "Chờ hắn trở lại, ngươi có thể gặp được."
Nàng hai người vừa đi vừa nói trời, Hạ Thần Tinh ở một bên, cất bước cũng có chút phù phiếm, chỉ là bằng vào Lam Trinh cho thua linh lực chịu đựng đuổi theo nói: "Tôn thượng, lại đi một đoạn chính là phong bạo cốc, nơi đó bão cát cực lớn, sợ a muội nàng nhịn không được."
Lam Trinh mới dừng lại, nhìn về phía trước địa hình, thả A Noãn, đối nàng nói: "Phía trước có thể có chút nguy hiểm, A Noãn có sợ hay không?"
A Noãn lắc đầu: "Cùng a tỷ cùng một chỗ, chỗ nào cũng không sợ."
Lam Trinh nói: "Ta sẽ dùng kết giới bảo hộ ngươi, ngươi nhớ kỹ đi theo chúng ta, không cần đi ném."
A Noãn ôm nàng gấp chút nói: "A tỷ đuổi cũng sẽ không đi, càng sẽ không ném."
Lam Trinh chỉ một ngón tay, điểm trúng nàng mi tâm, A Noãn liền nhắm đôi mắt, Lam Trinh ôm nàng, quay đầu hướng Hạ Thần Tinh nói: "Còn làm phiền phiền Hạ cô nương, lại đem A Noãn theo luật phong ấn."
Hạ Thần Tinh đi lên trước, đưa tay thả ra tơ trắng, Lam Trinh đem A Noãn thu nhập chiếc nhẫn, nghiêng đầu liếc mắt nhìn Hạ Thần Tinh gặp nàng cái trán thấm mồ hôi, liền một tay đi điểm nàng mấy chỗ huyệt nói, mở miệng nói: "Chống."
Hạ Thần Tinh khóe miệng chảy ra máu tươi, gương mặt nhợt nhạt cười nhạt một tiếng: "Không chết được."
Lam Trinh ừ một tiếng, mang theo nàng cất bước hướng về phía trước. Hai người hành tẩu tại mênh mông cồn cát, lại đi mấy canh giờ phía trước bão cát dần dần lớn, có kết giới thủ hộ nhất thời ngược lại cũng không ngại, lại lật qua một chỗ thật cao cồn cát, hai người đứng ở trạm gác cao phía trên, nhưng thấy phía trước trong bão cát dãy núi dần dần ẩn hiển, màu đỏ phong hoá hẻm núi tựa như bị lưu hỏa nhuộm màu, lộ ra hỗn độn sắc trời, cực điểm thê lương lại cực kỳ tráng lệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tinh Túc Kiếp | Nhất Nguyệt Thanh Vu
Ficción GeneralTác phẩm: Tinh Túc Kiếp Tác giả: Nhất Nguyệt Thanh Vu Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 617,690,880 Tác phẩm phong cách: Chính kịch Văn chương tiến độ: Ho...