Chương 31:
Lam Trinh trả thù Lộc Đắc Uy cùng Bạch Thạch Kính, trong bụng hảo hảo thư sướng, thấy Tuyết Nguyên Khanh nhìn không chớp mắt bay hướng Ngọc Hư các, chỉ uốn tại nữ tu này trong ngực cũng không biểu lộ ra cao hứng, Tuyết Nguyên Khanh cúi đầu liếc nhìn nàng một cái, Lam Trinh bởi thế há mồm hô hấp chỉ nói choáng đầu.
Đợi bay lên đài cao, Tuyết Nguyên Khanh đem nàng ôm xuống tiên hạc, một đường mang về trong sảnh trước giường, thả nàng tại giường bên trong, cẩn thận chu đáo nàng thần sắc, Lam Trinh bị nhìn ngượng ngùng, Tuyết Nguyên Khanh lại đưa tay bóp nàng nhỏ bé cánh tay, dò xét mạch đập, một thời ba khắc mới nói: "Không có việc gì, kiếm khí kinh ngạc, có một chút khí huyết không thông suốt."
Từ trữ vật giới chỉ bên trong lấy ra một viên thuốc cho nàng, Lam Trinh ăn vào, đối nàng cười nhạt nói: "Đa tạ Nguyên Quân cứu ta."
Tuyết Nguyên Khanh nhìn chòng chọc nàng một chút, thở dài nói: "Chuyện hôm nay, sự tình ra có nguyên nhân, ngươi không tính sai. Chỉ là ngươi thanh tu tại Tàng Kinh các, không nên bốn phía đi lại nhiễm tai họa." Dừng một chút, mở miệng nói: "Nếu như là sớm biết Lộc Đắc Uy phạm sai lầm, ứng trước kia cáo tri đại nhân, không nên tính cả Vạn Ngũ Ninh âm thầm giải quyết. Hôm nay như không có Từ sư huynh giúp đỡ, bị Lộc Đắc Uy bị cắn ngược lại một cái, như thế nào là hảo."
Nàng tuy là phê bình, Lam Trinh lại nói: "Ta là nghĩ sớm nói cho Nguyên Quân, bất quá từ chưởng giáo nói ngươi đi ra ngoài, không trong môn..."
Tuyết Nguyên Khanh liền nói: "Ta tại trong môn cũng không quản sự, ngươi vì sao không trực tiếp nói cho từ chưởng giáo?"
Lam Trinh một đôi ướt át con ngươi nhìn xem nàng, ủy khuất nói: "Ta lúc ấy không có chứng cứ, nếu nói cho từ chưởng giáo, hắn cũng không sẽ tin tưởng lời của ta." Dừng một chút, nhìn xem Tuyết Nguyên Khanh nói: "Nguyên Quân không giống nhau, Nguyên Quân dù không quản sự, nhưng trong lòng minh bạch..."
"Minh bạch cái gì?" Tuyết Nguyên Khanh nói.
Lam Trinh ở trước mặt nàng, hé miệng sừng nói nhỏ giọng nói: "Minh bạch ta không là tiểu yêu nữ, ta không có nói sai lời nói." Nàng nói lại rất ủy khuất, tay nhỏ nắm lấy góc áo, mặt mày đáng thương nói: "Nguyên Quân không trong môn, ta cũng không biết nói tìm ai nói đi, sợ Lộc Đắc Uy biết được trả thù, vừa mới nghĩ nhịn việc này, chỉ làm cho Vạn sư huynh giúp Tiểu Đổng quá quan liền thôi. Vốn không ý gây chuyện, ai ngờ Bạch Thạch Kính đem Tiểu Đổng đẩy xuống phi kiếm, bản thân hại người hại mình. Lộc Đắc Uy sợ sự tình bại lộ, vu Vạn sư huynh, ta mới chạy tới vạch trần... Ta không phải có tâm cho Nguyên Quân tìm phiền toái." Nàng vốn là cố ý muốn hại Lộc Đắc Uy, giờ phút này mượn cơ hội đẩy không còn một mảnh.
Tuyết Nguyên Khanh liền nói: "Thôi được, Lý sư huynh làm người xưa nay ngang ngược, Lộc Đắc Uy giảo hoạt bá nói, ngươi ngày thường có phải là chịu hắn rất nhiều khi dễ?"
Gặp nàng tra hỏi, Lam Trinh lắc đầu nói: "Bất quá là chút nhục nhã quát lớn có đôi khi thiếu cho vài bữa cơm, cùng Vương Đức Tử, Quỷ Ngưu đạo nhân so ra chín trâu mất sợi lông, ngược có vẻ Lộc sư huynh nhân nghĩa chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Hoàn] Tinh Túc Kiếp | Nhất Nguyệt Thanh Vu
Ficción GeneralTác phẩm: Tinh Túc Kiếp Tác giả: Nhất Nguyệt Thanh Vu Văn chương loại hình: Nguyên sang - bách hợp - lịch sử tưởng tượng - tiên hiệp Tác phẩm thị giác: Chủ công Văn chương tích phân: 617,690,880 Tác phẩm phong cách: Chính kịch Văn chương tiến độ: Ho...