"Thư ký Tiêu, tôi muốn có tất cả thông tin về người đàn ông đó trong vòng ba phút."
Tiểu Trương tổng đã lên tiếng, thư ký Tiêu không thể không nghe theo.
Hai người không ai ngờ được, Triệu Phiếm Châu lại vui vẻ đồng ý như vậy.
"Mỗi tháng cho cậu sinh hoạt phí tiền tiêu vặt, thiếu gì cứ việc nói thẳng với thư ký của tôi, cậu chỉ cần làm một chuyện là được, đó là có mặt bất cứ khi nào tôi cần, lúc tôi không cần cậu không được đến làm phiền cuộc sống của tôi, hiểu chưa?"
"Tôi cũng có một yêu cầu."
"Cậu nói đi."
"Nếu Trương tổng bao dưỡng tôi, có phải nên cắt đứt liên lạc với những người trước kia không, một chân đạp hai thuyền không phải chuyện gì tốt."
"Được, tôi hứa với cậu."
Trương Mẫn tỏ vẻ không thành vấn đề.
"Bao dưỡng là tôi tình cậu nguyện, bây giờ tôi có thể đáp ứng cậu, tôi hy vọng đến khi tôi tìm được niềm vui mới, cậu cũng có thể đừng dây dưa với tôi nữa, yên tâm, đến lúc đó tôi sẽ cho cậu một chút phí chia tay để bồi thường."
Triệu Phiếm Châu thấy anh cười đùa, trong lòng có cảm giác nói không nên lời, dường như còn có chút tức giận, đúng là một người đàn ông thay đổi thất thường. Tính chiếm hữu bộc phát, thậm chí cậu còn nghĩ, cho dù chia tay rồi, Trương Mẫn cũng không thể ngủ với người khác.
Thật ra cậu đã biết Trương Mẫn từ lâu.
Là sinh viên năm cuối khoa Pháp y của Đại học Nam Phương, Triệu Phiếm Châu thường xuyên ra ngoài làm thêm kiếm tiền, bạn học xung quanh đều đã tốt nghiệp tìm việc hoặc là chuẩn bị thi nghiên cứu sinh, cậu lại một lòng một dạ nghiên cứu khoa học, chỉ có thể dựa vào làm công để kiếm chút tiền tiêu vặt.
Quán ăn đêm quán bar tuy loạn, nhưng kiếm được rất nhiều tiền, hơn nữa phần lớn đều làm việc vào ban đêm, cũng không ảnh hưởng đến thí nghiệm ban ngày, Triệu Phiếm Châu biết ngoại hình mình cũng không tệ lắm, làm phục vụ ở đây rất được yêu thích, huống hồ cậu còn là Alpha, cũng không có vấn đề gì.
Cậu đã gặp Trương Mẫn rất nhiều lần, thật kỳ lạ, rõ ràng quán bar nhiều người như vậy, nhưng cậu liếc mắt liền nhìn thấy anh trong đám người. Rõ ràng là hình tượng đầu đinh cứng rắn, nhưng ánh mắt kia quyến rũ như vậy, vô cùng mê người, khiến cho người ta chỉ nhìn thoáng qua cũng khó quên.
Triệu Phiếm Châu đứng trong góc tối ngây người nhìn anh, thấy anh nâng ly rượu lên nhấp một ngụm, bộ đồ đen bó sát phác ra dáng người ngực nở mong cong vô cùng xinh đẹp, đôi môi mỏng mím nhẹ, vươn lưỡi liếm rượu, khóe môi nhếch lên, nở một nụ cười xấu xa mị hoặc.
Sau này nghe những người khác nói chuyện mới biết được, người này là Tiểu Trương tổng của tập đoàn Tứ Hải, từng bao dưỡng rất nhiều ngôi sao nam, mặc dù là một Beta nhưng ăn chơi phóng túng còn hơn cả Alpha, nghe đồn anh đã ngủ với nửa giới giải trí, chỉ cần đẹp là có thể leo lên giường anh.
Hóa ra là một người như vậy.
Triệu Phiếm Châu biết mình không cùng thế giới với anh, ngọn lửa nhỏ trong lòng còn chưa kịp bùng cháy đã bị cậu dập tắt, sau này không gặp anh ở quán bar nữa, Triệu Phiếm Châu liền nghỉ việc, mặc dù nơi này kiếm được nhiều tiền, nhưng thật sự rất ồn, không thích hợp với cậu.
YOU ARE READING
[CHÂU MẪN] NGƯỢC CHIỀU
FanfictionTác giả: Thiên An Edit: Phù Sinh Nhược Mộng Thể loại: Tuấn Triết diễn sinh, abo, sinh tử, mang bầu chạy, trước truy phu sau truy thê