1

1.2K 89 17
                                    

" Giúp tao việc này , có lợi lắm "
"Việc gì ?"
Cua con nhỏ kia đi , tiện thể làm bạn gái nó . Nhà nó giàu lắm , vét sạch tiền nó chia 50/50 cho tụi tao , rồi đá đít nó đi "
--------------------------------------------------------

"Nè Haerin , tối mai trường mình có party đó , em đi không ?" Hanni háo hức hỏi , tay kia thì lướt web trường

" Hmm ... Chắc không đâu , chị biết em không thích nơi ồn ào rồi mà "

Tính Haerin là hướng nội , không nói nhiều , thích ở một mình vừa nghe nhạc vừa xem phim . Nhưng từ lúc gặp gỡ làm quen thành chị em bạn dì với Hanni thì cũng cởi mở một chút ... Mà chỉ cởi mở hơn với những người em luôn tin tưởng và thân thôi .

" Minji , cậu nói gì đó với em ấy đi "

" Hả , ừm đi đi " Minji vừa nói vừa ngáp

" Thôi bà dà rủ Haerin như nước đổ đầu vịt vậy đó " Hyein nãy giờ im lặng mới lên tiếng

" Mày nói ai bà dà "

" Ủa có hả ta ? Để em nhớ coi "

" Minji nắm đầu con nhõ này giùm chụy "

....

Vào năm 3 đại học , nên em cũng có ít tiết , em đang học khoa kinh tế , còn bà chị Hanni với Minji thì khoa quan hệ công chúng với quản trị kinh doanh năm 4 . Còn nhỏ Hyein năm 2 thì khoa thiết kế đồ hoạ .
Hết tiết , em lái con xe về nhà như thường ngày , OK phải nói rằng bố mẹ đã thuê em một căn nhà gần trường đại học để con gái cưng của họ tiện đi lại ...

Vừa vào nhà , em lấy thức ăn vừa mới mua ở tiệm , em không biết nấu ăn thật , từ nhỏ đến lớn em đều được đầu bếp riêng nấu cho ăn , sau khi lên đại học vì muốn tự lập nên em ra ở riêng . Bố mẹ lo lắng liền muốn thuê người giúp việc trong nhà em để yên tâm hơn mà em từ chối vì hướng nội của em là vậy .
Ăn uống no say , liền lên lầu nghỉ ngơi một chút

Ngủ đến gần tối , tiếng chuông ngoài cửa kêu vang lên trong nhà
Ting Tong... Ting tong...ting tong...

Bật dậy từ giường chạy xuống lầu mở cửa , cửa mở ra là 3 người chị em bạn dì đây mà
"Ủa có chuyện gì không mà sao 3 người tới nhà em vậy ? "

"Sao em chưa thay đồ"

"Thay đồ để làm gì ?"

" Dự đêm party đó , đi đi nha chị năn nỉ đó "

"Nhóm chúng ta trước giờ luôn có 4 người đi cùng nhau giờ thiếu em thì buồn lắm, với lại em đi theo để giữ con nhỏ Hyein này giùm chụy"

" Ủa Hyein nó có bạn mà sao em phải giữ "

"Thì chị sợ nó uống nhiều quá , làm khùng làm điên tội người ta lắm "

" Nè bà Hanni chứ không phải chị với bà Minji lén lút đi chơi riêng hả " mặt Hyein ửng đỏ

Nhớ đợt sinh nhật của Minji , tổ chức tiệc ngoài trời , mời tất cả bạn bè xung quanh trong khoa về dự . Lúc đó nhỏ Hyein cũng xung lắm , nó xỉn vô nó múa , trời ơi uống 3,4 ly he , anh vô chơi với em nè ... Còn ói lên người kế bên nữa chứ , quậy thật sự ...

"Thôi Haerin lên thay đồ đi , hôm nay có lễ hội mặt nạ nữa đó "

Đành vậy thôi , em lên chọn bộ đồ phù hợp nhất , gu thời trang của em không tệ , 1 áo len màu be , quần da , áo khoá da lông cừu màu đen ở ngoài , 1 đôi boot trắng ... Chắc là hoàn hảo rồi nhỉ ?

Em sẽ lái con xe Mercedes - Benz , Hanni với Minji có xe riêng rồi còn nhỏ Hyein thì hôm nay tự nhiên lại đòi lên xe em ngồi , còn ngồi ghế phó lái cơ

"Ủa sao không ngồi bên xe kia đi "

"Không cho em ngồi xe mới của chị hả ?"

"Không phải chỉ là thấy lạ thôi , mọi hôm mày đâu bám theo chị "

"Hứ , chứ không phải chị có bồ hả "

"Chị mày kí đầu giờ , chị làm gì có ai theo "

'Hy vọng chị ấy không có bồ' suy nghĩ loáng thoáng trong đầu Hyein

Lần đầu viết về couple này mong mọi người ủng hộ

[Danirin] Mama GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ