lưu ý !

767 65 12
                                    

Chào mọi người , lại là mình đây !

Dạo gần đây mọi người hay nhạy cảm viết những chiếc fic có chứa cảnh người lớn , không phù hợp với lứa tuổi của mấy bé Newjeans . Có 1 bạn viết như vậy và bị đưa lên cfs của nhóm và bây giờ bạn ấy đã xoá fic đó rồi .

Vậy thì những điều lưu ý khi đọc fic của mình :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vậy thì những điều lưu ý khi đọc fic của mình :

Đây là lần đầu mình viết fic và fic đầu tiên cho nhóm này , mình luôn tôn trọng và yêu mến nhóm Newjeans .

Mình viết để thoả lòng và để tỏ ra sự yêu thích đối với nhóm , mình luôn TÔN TRỌNG người đọc nhé !

Văn phong của mình rất dở nên đâm ra fic của mình sẽ không hay hơn của những bạn khác viết , lời diễn đạt chưa có nhiều nên mình sẽ có gắng hết sức ạ .

Fic của mình đều là tưởng tượng và không có thật , mình viết vì cảm thấy thích nó .

Spoiler fic Mama girl này một tí :

Nói về Haerin là 1 cô gái hướng nội , trầm tư , luôn sống 1 mình , ít nói và chỉ có thể mở miệng nói với người mà mình cảm thấy thân và thoải mái hơn thôi . Nhưng dòng đời đưa đẩy cô lại dính bẫy của Danielle đàn chị khoa trên của mình , Danielle đã tạo ra nhiều cái bẫy để em mắc vào , và cái bầu đó chắc gì là thật ? Nhưng mà cũng nhờ có cái bầu đó thì nó gắn kết 2 người lại với nhau hơn . Haerin người luôn sống khép kín và không thể hiện ra nhiều tình cảm mà nay lại 2 tay 2 chân đi tìm hiểu về cách nuôi  "trẻ sơ sinh mới chào đời " , sách " chăm sóc phụ nữ có thai nhi " ..... Những biểu cảm non nớt , và lo lắng cho chị , lại khiến cho Danielle lại hẫng lên 1 nhịp , chị sao lại có cảm tình với con bé mà chị lừa đảo chứ ?

Mình không biết viết H là thật , câu từ mình có thể dễ sai .

TRUYỆN NÀY MÌNH XIN NÓI LẠI 1 LẦN NỮA LÀ MÌNH KHÔNG CÓ XOÁY SÂU VÀ VIẾT QUÁ LỐ VỀ CẢNH H , MÌNH CHỈ VIẾT LƯỚT QUA THÔI !

Tóm lại :
Cốt truyện như thế nào về sau thì các bạn đọc mới biết ạ !
Truyện của mình đã dở , đã flop rồi nên mình không muốn bị bế lên cfs hay report acc mình , mặc dù mình không cố tình và muốn như vậy !

Bạn nào không thích fic của mình nữa hoặc thấy dở hoặc phản cảm quá thì không đọc nữa nha ạ 😢😢

Cảm ơn mọi người suốt mấy ngày nay đã đọc fic của mình ạ ❤️

[Danirin] Mama GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ