2

663 81 10
                                    

Đỗ xe trong trường , cả bốn đều đi vào nhập tiệc , trước khi vào thì phải quẹt thẻ sinh viên , để kiểm tra an toàn an ninh , riêng mặt nạ thì bán cho tất cả mọi người , tưởng được ăn free mà giờ phải mua mới được vào , làm giàu không khó nhỉ ?
Mua xong mỗi người có một cái thì vào , hôm nay rất đông , ai cũng háo hức trò chuyện , xung quanh có quầy buffer , quầy batinder , sân khấu hát hò nhảy nhót ...
3 người kéo em vào quầy buffer , thức ăn ở đây coi như tạm được , không quá mặn cũng không quá nhạt . Ai cũng trò chuyện vui vẻ , em thì lắng nghe , lâu lâu còn gật gù hiểu chuyện .

"Alo 1 2 3 4 , micro sẵn sàng " tiếng phát ra từ mic của anh khối trên dẫn chương trình

Tất cả đều quay mặt lên khán đài , im lặng lắng nghe

"Hôm nay là ngày tuyệt vời , tất cả các học viên đều có mặt ở đây để tham dự buổi tiệc này , cảm ơn quý nhà trường và phụ huynh đã ủng hộ và góp sức cho đêm nay . Vậy thì không để các bạn đợi lâu , đây sẽ là sân khấu là sân chơi của các bạn , hãy quẩy hết mình nàooooo "

Vừa dứt lời , bên dưới đều hò hét , cỗ vũ

Nói thật thì em không thích những nơi như thế này , riêng 3 người còn lại thì hào hứng , hú hét , nhỏ Hyein thì ra quầy batinder lấy 4 ly rượu nho . Rồi nhỏ này xác định quậy tới bến nè , không say không về .
Cả 3 đều kéo em ra ngoài nhảy cùng với mọi người thì em lắc đầu từ chối vì bảo là em ngồi ở đây cũng được .
Ngồi một mình hơi buồn nên em tiện tay lấy ly rượu , tính nhấp một cái cho tỉnh táo mà thấy rượu này ngon nha , đánh liều uống hết ly , bá cháy con bò chét luôn .
Em chạy ra quầy batinder ngồi rồi gọi ly rượu lúc nãy , thấy người kia cầm lắc lắc nhìn đẹp mắt ghê , nghĩ là rượu này không say nên em gọi 3 , 4 ly nốc hết cạn .
Ủa mà lạ nha , uống có tý mà sao mặt em nó nóng vậy nè , còn đỏ nữa chứ , cái đầu thì lắc lư gật gù . Không xong rồi tý em còn phải lái xe nữa , nhận thức được việc đó nên em chạy vào nhà vệ sinh .
Vừa vào là mở vòi tạt vào mặt em cho tỉnh táo , nhìn trong gương thấy mặt em ửng đỏ , mà nhìn sao thấy giống thiếu nữ ngại ngùng vậy nè .

" Aaa cứu tôi với " giọng nữ có vẻ say xỉn kêu cứu

Nghe tiếng kêu em liền chạy ra xem , 4 thằng đứng xung quanh đang nắm lấy tay đầy máu của cô gái , thằng kia thì cầm dao hăm doạ .
Nhìn cảnh này làm cho em có phần tỉnh táo , em nên làm gì đây ? Chạy ra ngoài kêu cứu hay nhào vô đánh bọn chúng , nghĩ không ra em liền gào to rồi nép vào một góc

" Cảnh sát tới kìa "

Chúng liền bỏ chạy lấy người , em liền chạy ra đỡ cô gái

" Chị không sao chứ ? "

" Làm ơn giúp tôi vào bệnh viện với "

" Được rồi , tôi đỡ chị dậy "

Em vừa đỡ cô gái lên rồi ôm ngang hông , vòng eo cô gái này gầy và thon , tiếp xúc với lớp da bị che bởi áo ngoài , cảm nhận được da mịn màng giống như em bé vậy .

Đỡ vào ngồi ghế phó lái , thắt dây an toàn rồi em bắt đầu chạy xe tới bệnh viện . Máu càng ngày ra càng nhiều , sắc mặt cô gái thì nhăn nhó . Chết em quên cầm máu , liền với tay lấy vải sau xe , quấn xung quanh tay rồi tăng tốc chạy thật nhanh .

Vào trong bệnh viện em liền đỡ cô gái vào băng bó . Em thì ở ngoài đợi

Một lúc sau , y tá chạy ra nói với em

" Bệnh nhân bị thương , thiếu nhiều máu , cần nhóm máu AB mới truyền được "

" Tôi nhóm máu AB , lấy của tôi đi " không nghĩ ngợi nhiều em liền đáp , vì cứu người là quan trọng hơn

"Vậy người nhà ra quầy thu ngân để đăng ký lấy máu"

Em được đưa tờ giấy có con số 69 , vừa vào phòng , bác sĩ không hỏi nhiều nói em là lên giường nằm chờ . Hai phút sau , vừa nằm trên giường cảm thấy buồn ngủ , hai mắt muốn nhắm ghiền ...

Khoảng nữa tiếng sau , em bật dạy từ giường , nhìn xung quanh không có ai hết , nhìn xuống tay thấy miếng băng dán ... Chắc là lúc lấy máu em ngủ quên .
Đi ra ngoài sảnh , thì thấy cô gái lúc nãy , tay chị cũng có miếng băng quấn quanh

" Cảm ơn em đã hiến máu cho chị " cô gái đó nở nụ cười nhẹ

'Xinh đẹp' là từ em muốn thốt ngay lúc này , đôi mắt to tròn , sống mũi cao , môi hồng hào , đặc biệt là nét pha lẫn giữa Châu Á với Châu Âu , sao trên đời có người đẹp như vậy .
Tim em bây giờ phản chủ , đập thình thịch ...

"Không có gì đâu , chị không sao là tốt rồi "

" Chị tên là Mo Jihye năm 4, gọi chị là Danielle đi cho thân thiết "

"Kang Haerin năm 3 "

"Giờ cũng đã khuya rồi , em có thể chở chị về nhà của em được không "

"Sao chị không về nhà ?"

"Thật ra là chị đánh mất chìa khoá nhà rồi , túi xách của chị vẫn ở trường , trên người thì còn chiếc điện thoại " chị vừa nói vừa cuối mặt xuống , giọng nghèn nghẹn sắp khóc

Em chưa từng cho người lạ ngủ ở nhà bao giờ , cảm giác ngượng ngùng xung quanh , lí trí thì không cho nhưng nà trái tim em cứ thôi thúc hãy cho người ta ở lại đi ... Thôi được rồi em chịu thua , đành phải làm người tốt hôm nay thôi còn mai thì ........................................... AI BIẾT ?

" Hmm được rồi chúng ta lên xe đi "

Trời bắt đầu mưa to , rơi lách tách

[Danirin] Mama GirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ