Huyễn Như kéo vali lộc cộc đi từ sân bay ra. Rất không tự nguyện về nước, cô thể hiện mình đang rất không vui.
-"Lan tiểu thư à... Cô đi chậm thôi. Tôi không theo kịp đâu mà..."
Cô gái nhỏ ở phía sau cố né tránh những đoàn người để chạy theo bước cô. Huyễn Như cũng chỉ đành thở dài đứng lại chờ cô ta một chút.
-"Phù... May quá... Nếu lạc tiểu thư thì tôi sẽ bị Lan tổng trừ lương đó..."
-"Anh ta phiền thật đấy, chị bị ức hiếp mãi mà không biết vùng lên một chút.
Lý Thu, anh ta không dám trừ lương chị đâu."Lan Thiển yêu thương Lý Thu còn không hết, sao có thể dám động tay chân làm chị ta buồn chứ hả..?
-"Lan tổng nắm tiền lương của tôi trong tay... Nếu lớn tiếng liền sẽ bị nhịn đói đấy..."
-"..."
Huyễn Như đưa ngón tay nhấn nhấn mi tâm.
Anh trai chết tiệt, làm phiền bản tiểu thư chơi đùa thì thôi đi. Lại còn đưa vợ nhỏ cho cô trông, không vui.
Cô đưa mắt nhìn Lý Thu đang buồn phiền, lúc lại túng quẫn mím môi.
Chị dâu nhỏ này của cô khá ngốc manh, đáng yêu nhưng khờ khờ dại dại.
Huyễn Như tiếp tục xách vali bước tiếp. Nhớ đến chuyện mình đang vui vẻ chơi với mấy anh trai nước ngoài lại đột nhiên đi mất không kịp ngủ một đêm chào tạm biệt, cô phiền muộn chết mất.
-"Chậm thôi mà... Huhu, cô đi nhanh quá rồi đó..."
Chân ngắn sao lại trách người khác chân dài vậy hả? Tôi trả chị về với Lan tổng nhà chị bây giờ đấy!!
---------------------------------------------------
Đã rất lâu rồi Huyễn Như không về nước. Cho nên việc đầu tiên vẫn là vào club chơi đi.
Đầm hai dây ngắn bó sát, màu tóc vanila vàng nhạt tôn làn da cô như màu kem sữa.
Huyễn Như hài lòng, ngón tay quấn quấn lọn tóc dài xoăn thành lọn sóng.
Lúc này Lý Thu đã ngủ. Phải lén đi chơi.
Đèn nhấp nháy, đêm tối mờ ảo nhưng lại không thể hạn chế được kĩ năng săn mồi của cô.
Tiếc là "ăn" đồ nước ngoài lâu quá nên khẩu vị hơi cao. Cứ lần mò tìm kiếm mãi cũng không tìm ra con mồi ngon.
Huyễn Như thất vọng bĩu môi, nốc thêm một ngụm rượu. Vị rượu cay ngọt, chảy vào mát lưỡi nóng cổ. Chiếc lưỡi đẫm cồn vươn ra liếp môi.
Vốn định xách túi đi về.
Không ngờ lại tai thính vô tình nghe được điều hay ho.
-"Điển Phương? Điển Tổng đến đây thật sao?"
-"Điển tổng ở phía trên!! Lúc nãy tôi vô tình nhìn thấy anh ấy, muốn chết mất... Nhìn một lần liền muốn xách váy chạy theo. May mà tâm lý tôi vững."
-"Điển tổng người ta cần cô vững sao... Hàng tá người đứng ngoài phòng vip của anh ta mà đợi kìa..."
-"Tôi cũng thấy... Sức hấp dẫn của Điển Tổng không phải chỉ mỗi từ đẹp mà diễn tả được đâu..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Theo Đuổi Nam Nhân Không Khó. [Cao H -NP]
RandomTên : Theo đuổi nam nhân không khó. Tác giả : Almond. Thể loại : NP, cao H, nữ cường, ngôn tình, BDSM,... Nội dung : Người khác chiến đấu trên thương trường, chiến trường. Còn đối với Huyễn Thư, đấu trường chỉ cần giường, giặc là nam nhân. Nữ tư...